Showbiz 31/1: Chí Trung tiết lộ lý do không tham gia Táo quân 2024, Thanh Hằng quên việc mình đã có chồng

( PHUNUTODAY ) - Khán giả tỏ ra bất ngờ khi Táo quân 2024 thay đổi gần hết dàn Táo mới. Nàng siêu mẫu còn hài hước thực hiện yêu cầu du lịch Châu Âu của chồng.

tao_quan

Mới đây, thông tin Táo quân 2024 chỉ giữ lại duy nhất NSƯT Quốc Khánh gây tiếc nuôi. NSƯT Chí Trung chia sẻ: "Chúng tôi, những nghệ sĩ đã gắn bó trên dưới 20 năm với chương trình Táo Quân đều rất yêu mến đạo diễn Đỗ Thanh Hải, yêu mến Táo Quân và khán giả. Vì thế chúng tôi mong mỏi có chương trình mà kịch bản khác hẳn những năm trước. Tuy nhiên, 2 ngày ngồi bàn bạc về kịch bản, chúng tôi dù không ai bảo ai đều thấy nội dung như vậy sẽ không vượt qua được chính mình. Do vậy chúng tôi quyết định dừng, để các Táo trẻ thể hiện, rất mong có sự đổi mới trong cách thể hiện" (NSƯT Chí Trung chia sẻ với Vietnamnet).

thanh_hang

 Thanh Hằng khiến dân tình cười bò vì khoảnh khắc cực lầy. Cụ thể, khi đang ngồi chơi, Thanh Hằng chợt nghe gọi: "Vợ ơi". Nữ siêu mẫu bàng hoàng vì tưởng nói ai chứ không phải nói mình. Sau vài giây định hình, cô mới nhớ ra việc mình đã có chồng và dịu dàng đáp lại: "Ơi chồng". Sau đó, cô còn thực hiện yêu cầu đi du lịch của ông xã. 

lan_ngoc

Vừa qua, Lan Ngọc đã gây bất ngờ khi chia sẻ về quyết định tạm dừng sự nghiệp và đi du học. Mới đây, Lan Ngọc lại tiếp tục bị mọi người đồn thổi qua Úc để tổ chức đám cưới với S.T Sơn Thạch. Cô nói: "Mắc cười ở chỗ mọi người kêu gia đình ST Sơn Thạch ở bên Úc nên tôi sang đó để chúng tôi cưới nhau. Trời ơi, nói chung rất nhiều câu chuyện luôn". Cô chia sẻ thêm: "Bên Úc có một chị bạn rất là thân, chị ấy cũng có thể liên lạc được, tìm hiểu được với các trường ở bển á. Đó, nên thành ra em mới lựa chọn đi Úc đầu tiên. Với lại mình cũng tìm hiểu trước có những diễn viên rất nổi tiếng người ta qua đó người ta học, thì mình cũng mong muốn mình đi học. Đó vậy thôi. Đơn giản lắm". Hiện tại, những chia sẻ này của Lan Ngọc đang thu hút nhiều sự chú ý.

y-nhi1

Đang du học ở Úc nhưng Hoa hậu Ý Nhi vẫn nhờ đạo diễn Hoàng Nhật Nam và bà Phạm Kim Dung đại diện để thực hiện dự án "Tết hạnh phúc" gửi 100 phần quà cho bà con tại Bình Thuận. "Tết hạnh phúc" gửi 100 phần quà cho bà con tại Bình Thuận.  Lý do khiến nàng hậu làm thêm ở Úc là để có chi phí thực hiện các dự án thiện nguyện tại Việt Nam. Cô cũng không thể về đón Tết do bận vừa học vừa làm, không thể thu xếp được thời gian. Nàng hậu chia sẻ thường tranh thủ những ngày không có giờ học để đi làm bán thời gian kiếm thêm thu nhập. Trả lời báo chí, Hoa hậu Ý Nhi thổ lộ về kế hoạch đón năm mới sắp tới: "Vào dịp Tết cổ truyền, tôi sẽ không về Việt Nam. Tôi vẫn sẽ đi học, đi làm như những ngày bình thường, bên cạnh đó tôi sẽ tranh thủ đi chùa để thắp hương cầu mong mọi điều tốt đẹp trong năm mới và sẽ gọi điện về để chung vui cùng gia đình".

phuong_oanh2

Shark Bình đã đăng tải những hình ảnh trong buổi tiệc cuối năm của công ty mình. Dù đang bầu bí 6 tháng nhưng Phương Oanh vẫn lên đồ cực sang chảnh đi dự tiệc cùng chồng. Điều đặc biệt là Shark Bình còn nắm tay Phương Oanh trong vai trò chủ tiệc từ ngoài cổng bước vào trong sự vỗ tay tung hô của mọi người. Từ đó cho thấy vị thế bà chủ của Phương Oanh ngày càng rõ ràng.

ntiti

 TiTi đăng tải hình ảnh bản thân bên cạnh một cậu bé và chèn ca khúc Happy Birthday và những emoji số 9, hình bánh kem sinh nhật  Ngay lập tức, vô vàn khán giả đã đồn đoán rằng đó chính là con trai của TiTi. Bởi lẽ, nam ca sĩ từ trước đến nay luôn giấu kín danh tính cũng như dung mạo của cậu bé. 

chi_dan

Chi Dân livestream trên trang cá nhân giao lưu cùng người hâm mộ. Ckhán giả để lại bình luận kém duyên chê bai Chi Dân hết thời. Anh thẳng thắn đáp trả: ''Mỗi người có một FC (Fanclub -PV) riêng, đừng vào FC của người khác mà nói chuyện kém văn minh như vậy. Tôi cũng không muốn đem tên của bất kỳ ai vào đây. Năm nay tôi cũng gần 40 tuổi chứ không phải nhỏ. Do đó, đừng nói Chi Dân giống người này, người kia. Phải nói người nhỏ hơn giống người lớn, chứ sao người lớn giống người nhỏ được". Chi Dân cho biết trước đây anh thường nhẫn nhịn trước ý kiến trái chiều nhưng sức chịu đựng có giới hạn: “Từ trước đến nay, tôi chưa bao giờ đáp trả một điều gì hết, kể cả những lời dèm pha. Nhưng chuyện gì cũng có giới hạn, làm vừa thôi, mọi người cũng phải để cho người khác cảm thấy đàng hoàng".

nam_em12

Nam Em tiếp tục chia sẻ chuyện tình yêu, đặc biệt là việc có mối quan hệ với nhiều đại gia. Theo đó, Nam Em phát biểu: "Em nghĩ đi, một người vừa đẹp, vừa biết hát, có thể làm người khác vui được thì em nghĩ đi, nếu mà chị chịu giữ hình ảnh sạch, chị quen đại gia, chị quen một lúc nhiều người đó, mà quen ai cũng thật lòng đó thì em nghĩ đi, nhanh lắm, làm giàu dễ lắm em...". Nam Em thẳng thắn nói: "Mình chịu khó mình nằm xuống thì mình làm giàu dễ lắm... Nhưng mà làm không được, không làm được cái đó. Nên là mang tiếng khùng, tiếng điên cũng còn đỡ, vẫn còn thấy bản thân sạch sẽ. Nên là mấy ông mà gặp tôi xong, không chinh phục được tôi rồi đi đồn, nói tôi khùng điên, thật ra kiểu tức. Kiểu nhỏ này cho nó tiền mà nó không chịu quen mình, tức. Vậy thôi chứ không có bậy bạ".

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link