Showbiz 26/6: Xôn xao tin đồn Hoa hậu Ý Nhi ấn định ngày cưới, Minh Hằng được ông xã tặng vàng nguyên khối

20:00, Thứ tư 26/06/2024

( PHUNUTODAY ) - Thông tin Hoa hậu Ý Nhi đã về ra mắt gia đình bạn trai, chốt được ngày cưới gây xôn xao mạng xã hội. Trong 6 năm hẹn hò và khoảng 2 năm chung sống, Minh Hằng luôn được chồng hết mực cưng chiều, yêu thương.

Vừa qua dân tình xôn xao bài đăng có hình ảnh Hoa hậu Ý Nhi và bạn trai với nội dung: "Gấp rút về nước làm lễ ăn hỏi với bạn trai, Hoa hậu Ý Nhi gây chú ý khi trổ tài nữ công gia chánh, được bố mẹ Anh Kiệt khen hết lời" xuất hiện trên mạng xã hội. Bài đăng còn cho biết cặp đôi đã ấn định ngày tổ chức lễ cưới. Tuy nhiên netizen phát hiện ra ngay đây là thông tin giả, nhằm mục đích câu tương tác. Dưới bài viết sai lệch này, Huỳnh Nhã - em gái út của Hoa hậu Ý Nhi cũng lên tiếng làm rõ. "Bữa đó tớ có ăn chung ngon quá trời mà vụ đám cưới chị hai mình không biết", em gái nàng hậu cho hay.

Vừa qua dân tình xôn xao bài đăng có hình ảnh Hoa hậu Ý Nhi và bạn trai và tiết lộ cả hai sắp cưới.

Vừa qua dân tình xôn xao bài đăng có hình ảnh Hoa hậu Ý Nhi và bạn trai và tiết lộ cả hai sắp cưới.

Mới đây, Minh Hằng chia sẻ về ngày sinh nhật của mình. Cô viết "Năm nay cả nhà dắt tay nhau ra đảo, cho em Mỡ đi nghe kể chuyện công chúa hoàng tử trong lâu đài là chính. Con vui là mẹ hạnh phúc, nên không nghĩ sẽ có bất ngờ gì dành cho mình vào ngày sinh nhật. Ai dè bất ngờ không tưởng, chẳng những quà to mà còn chất lượng, đi kèm bố trí rất chi là cồng kềnh. Em rất chi là thích cái cánh anh ấy tặng quà và đương nhiên là rất thích món quà. Nói chung tháng 6 của em luôn rực rỡ". Ông xã đã tặng cô vàng nguyên khối. Cô hạnh phúc thốt lên: "Hú hồn chưa mấy bà, tưởng có cái hộp không nhưng không nha, là vàng nguyên khối thiệt". Hiện màn khoe quà sinh nhật của nữ ca sĩ khiến cư dân mạng không khỏi ghen tỵ..

Hiện màn khoe quà sinh nhật của nữ ca sĩ khiến cư dân mạng không khỏi ghen tỵ..

Hiện màn khoe quà sinh nhật của nữ ca sĩ khiến cư dân mạng không khỏi ghen tỵ..

Mới đây, Đan Trường cho biết con trai vào tình trạng ăn vào là ói ra. Điều này lặp đi lặp lại nhiều lần khiến anh phải cầu cứu dân tình. Nam ca sĩ chia sẻ: "Dạo này Thiên Từ bị bệnh gì mà ăn vào là hay ói ra, cách đây một tháng đã bị rồi, chưa hết được bao lâu thì bị lại. Nghe nói là có con virus gì đó mà mấy đứa trẻ bên Mỹ mấy tháng nay hay bị. Mấy phụ huynh nào có con bị như vậy hãy chia sẽ làm sao giúp cho con mình chữa hết hẳn nhé". Sau đó, Đan Trường cũng cập nhật thêm về tình hình của Thiên Từ. Cậu bé bị viêm dạ dày ruột. Đây là bệnh nhiễm trùng đường ruột do virus, vi khuẩn hoặc ký sinh trùng gây ra. 

Mới đây, bạn trai Thiều Bảo Trâm thay đổi đổi ảnh đại diện trên tài khoản Instagram bằng ảnh của cả hai. Matthis còn đính kèm dòng chia sẻ bày tỏ tình cảm với bạn gái: "I love you" (Tạm dịch: Anh yêu em). Sau khi hình ảnh được lan truyền rộng rãi nhanh chóng trở thành tâm điểm của mạng xã hội. Có thể thấy, sau nhiều ồn ào trong chuyện tình cảm, Thiều Bảo Trâm đang rất viên mãn bên người mới.

Bạn trai Thiều Bảo Trâm thay đổi đổi ảnh đại diện trên tài khoản Instagram bằng ảnh của cả hai.

Bạn trai Thiều Bảo Trâm thay đổi đổi ảnh đại diện trên tài khoản Instagram bằng ảnh của cả hai.

Mới đây, NSƯT Chí Trung đăng tải video ghi lại khoảnh khắc giới thiệu người yêu với khán giả. “Đây là bạn Ý Lan, bạn gái tôi đấy. Ý Lan nói gì đi, mọi người đang hỏi thăm", nam nghệ sĩ nói. Đáp lại, người yêu của anh tiếp lời: “Mình là Ý Lan, anh Chí Trung giới thiệu rồi mà”.  Anh hỏi: “Ý Lan thấy anh đẹp trai hay đẹp lão”. Người yêu của nam nghệ sĩ không tiếc lời khen đối phương: “Anh đẹp trai từ ngày gặp em”.  Nam nghệ sĩ tiết lộ: "Bạn ấy yêu cầu tôi không được cười, cười lộ nếp nhăn. 'Chú mà cười, chú lộ nếp nhăn, cháu không chấp nhận đâu'".

Tối ngày 25/6, Phương Trinh Jolie đề cập đến chuyện con cái. Nữ ca sĩ/diễn viên cho biết sau khi sinh con thứ 3 sẽ đi triệt sản, không tiếp tục sinh nở nữa. "Đẻ lần này là xong rồi, đi triệt sản luôn, kế hoạch luôn" - Phương Trinh Jolie cho biết. Phương Trinh Jolie hiện đang mang thai bé thứ 3 khoảng 2 tháng. Nữ nghệ sĩ vừa công bố tin vui này vào dịp sinh nhật tròn 1 tuổi của con trai thứ 2 cách đây vài ngày.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link
Tác giả: Hạ Anh