Showbiz 11/4: Hương Giang hé lộ cách gọi mẹ Matt Liu, Bảo Anh công khai gọi Quốc Trường là "chồng"

( PHUNUTODAY ) - Ngoài ra, nhờ chi tiết này mà cư dân mạng càng có thêm cơ sở "hóng" siêu hôn lễ của Matt Liu và Hương Giang.

hg

Mới đây, nam CEO Matt Liu đã hé lộ quan hệ giữa Hương Giang với mẹ chồng tương lai. Anh đăng loạt ảnh gia đình mừng sinh nhật mẹ. Bên dưới bình luận, bồ Hương Giang tag thẳng tên người yêu vào và cho biết mẹ anh mong nữ ca sĩ có mặt tại tiệc sinh nhật. Đáp lại, "Nữ hoàng chuyển giới" cũng đáp lời: "Gửi lời chúc mừng sinh nhật tốt đẹp nhất cho mẹ nhé. Ước gì được ở đó chung vui". Cách gọi "mẹ" mà Hương Giang dành cho phụ huynh của Matt Liu khiến dân tình rần rần cho rằng nàng dâu tương lai đã khéo nịnh mẹ chồng. 

278290855_5271921532852929_9014361742807184102_n-e6bac848

Mới đây trên trang cá nhân, Bảo Anh gây chú ý khi khoe một khung ảnh bên Quốc Trường. Giọng ca Trái Tim Em Cũng Biết Đau tiết lộ về việc hợp tác kinh doanh với nam diễn viên Về Nhà Đi Con. Cô nàng cũng thích thú dùng từ “chồng” để gọi Quốc Trường. “Phim là giả nhưng hợp tác kinh doanh là thật nhờ? Phải không chồng Đăng Minh – Nguyễn Quốc Trường”. Đáp lại “bà xã” của mình, Quốc Trường viết: “Phim gần 100 tỷ, sản phẩm hợp tác lần này phải hơn nha”.

ttb

Mới đây, Liz Kim Cương công khai xuất hiện bên Trịnh Thăng Bình. Dựa vào những khoảnh khắc được chính chủ đăng tải, dễ dàng nhận ra Liz Kim Cương và tình cũ rất thân thiết, cặp đôi còn đu trend hot trên "Tóp tóp". Đây không phải lần đầu Trịnh Thăng Bình và người yêu cũ xuất hiện bên nhau hậu chia tay, giữ quan hệ tốt đẹp thế này thì quả thật là cặp đôi hiếm có khó tìm trong Vbiz.

fc-mung-sinh-nhat-cho-co-ca-si-phi-nhung-hoanh-trang-con-gai-ruot-cung-danh-dieu-dac-biet-cho-co-ca-si-6-ngoisaovn-w956-h717

Ngày 10/4 là ngày sinh nhật của cố ca sĩ Phi Nhung, con gái ruột dành tặng mẹ mình điều đặc biệt trong ngày sinh nhật. Mới đây, cô đã khoe ảnh cô cùng đại gia đình diện đồ có in hình mẹ để thay mẹ đi làm từ thiện đúng vào ngày sinh nhật mẹ. Wendy Phạm chia sẻ: "Hôm nay đi từ thiện thay mặt cho mẹ, mặc áo của mẹ cũng như là có mẹ bên cạnh. Năm đầu tiên sinh nhật không có mẹ nhưng cũng là năm đầu tiên bên mẹ ngày sinh nhật".

ntv3

Mới đây, Ngô Thanh Vân khoe ảnh sánh đôi bên tình trẻ tại một địa điểm đầy tuyết trắng. Cả hai hâm nóng bầu không khí bằng cách cầm ô che tuyết. Huy Tràn cũng chia sẻ đoạn clip ngắn ghi lại khoảnh khắc anh bồng bế người yêu, có hành động "vật lộn" hài hước tạo tiếng cười cho khán giả. 

lkc

Mới đây, Lâm Khánh Chi đăng tải hình ảnh gây chú ý trên trang cá nhân. Đó là khoảnh khắc nữ ca sĩ sánh đôi tình tin đồn Song Duy. Lâm Khánh Chi diện bộ váy trắng muốt như cô dâu, Song Duy lại bảnh bao với vest đen, chẳng khác nào chú rể. Hình ảnh người đẹp chuyển giới tình tứ bên Song Duy đã dấy lên nhiều nghi vấn. Bên cạnh những người hoài nghi bộ đôi chụp ảnh cưới, số khác lại phán đoán đây có thể là một dự án nghệ thuật, hoặc một bộ ảnh quảng cáo. Vài ngày trước đó, Lâm Khánh Chi cũng gây chú ý khi bày tỏ mong muốn tái hôn vào cuối năm nay.

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link