Showbiz 9/4: Phạm Quỳnh Anh lên tiếng sau khi bị bắt gặp hẹn hò ở Mỹ, Diệp Lâm Anh chia sẻ về chồng cũ

( PHUNUTODAY ) - Nữ ca sĩ vừa có động thái lên tiếng lần đầu giữa tin đồn bầu bí và hẹn hò bạn trai doanh nhân ở xứ cờ hoa.

screen-shot-2022-04-09-at-124632-pm-ngoisaovn-w978-h956

Nghi vấn Phạm Quỳnh Anh có tình yêu mới và đang bầu bí lần thứ 3 đã rộ lên suốt hơn 2 tháng qua. Mới đây nhất, cô còn bị bắt gặp hẹn hò người yêu bên Mỹ. Mới đây, thông qua trang cá nhân của mình, Phạm Quỳnh Anh đã lần đầu có động thái được cho là nói về ồn ào chuyện tình cảm của mình. Cô viết: "Đã rất nhiều lần mình mong muốn được tôn trọng chuyện cá nhân… Mình chỉ muốn một cuộc đời bình yên, cho gia đình, cho các con, mình làm nghề nghiêm túc, không thích chuyện giật gân, không gây sự với ai… Vậy mà…".

chong-diep-lam-anh-xac-nhan-da-ly-than-vo-tieu-tam-quynh-thu-dang-story-an-y-cam-on-anh-vi-tat-ca-87d-6260669

Mới đây, Diệp Lâm Anh đã có mặt trong show của nhà thiết kế Lê Thanh Hòa. Chia sẻ với phóng viên, Diệp Lâm Anh tâm sự cuộc sống hiện tại cùng mối quan hệ với chồng cũ: “Hiện tại thì các con của em vẫn còn nhỏ cho nên chưa biết. Em nghĩ trẻ con bây giờ cũng rất thông minh. Nhiều khi bố mẹ không cần nói nhưng nó vẫn cảm nhận được nhưng con em nó không hỏi về chuyện ấy.  Em cũng sắp xếp thời gian để cả hai có thể dành thời gian cho con. Có nghĩa là thời gian đi làm sẽ cho về với ông bà nội còn tối thì em sẽ đón về để chăm sóc các con. Cả ngày hai bên vẫn được gặp và chăm sóc tụi nhỏ.”

anh-chup-man-hinh-20220409-luc-070831-9dd5aaac

Trên mạng xã hội TikTok đã lan truyền đoạn clip xúc động về danh ca Ngọc Sơn. Khi anh đang lái xe thì tình cờ gặp một người khiếm thị đang hát trên sân khấu nhỏ dựng bên lề đường. Nam danh ca đã nhanh chóng tìm hướng tấp xe vào lề rồi nhẹ nhàng bước đến cạnh người khiếm thị. Ngọc Sơn vỗ vai làm quen chàng trai và động viên: "Anh Ba Ngọc Sơn nè. Nãy giờ nghe hát mấy bài rồi, bài trước là bài Tình dại khờ phải không? Hay lắm nha". Tiếp đó, anh đã cùng người khiếm thị song ca Hát nữa đi em đình đám một thời của chính mình. Lập tức màn kết hợp ngẫu hứng và xúc động này đã thu hút sự chú ý của người đi đường. Danh ca Ngọc Sơn cũng vẫy tay thân thiện chào khán giả khi thấy mọi người nhìn mình.

pk1

Mới đây, Phương Khánh lộ diện với mái tóc ngắn, khác xa bộ tóc dài thướt tha vốn là hình ảnh quen thuộc mà khán giả thường thấy. Nhiều người cho rằng cô có việc gì buồn nên đã "xuống tóc". Nhằm giải đáp thắc mắc người hâm mộ, mới đây, Phương Khánh đăng tải bài viết dài trên trang cá nhân. Cô phủ nhận chuyện bản thân đang tiêu cực như những gì mọi người đồn đoán, cho biết lý do làm việc này là để hiến tóc cho những bệnh nhân mắc bệnh ung thư. 

np1
np2

Vừa qua, sự kiện ra mắt bộ sưu tập thời trang quy tụ nhiều ngôi sao đình đám, nổi bật nhất thảm đỏ là sự xuất hiện của Ngọc Trinh, Huyền My, Á hậu Tú Anh, Diễm My... Sánh đôi cùng Nhã Phương còn có Trường Giang, nam danh hài trong chiếc ảnh đầu đã có khoảnh khắc nhìn lén bà xã khiến netizen thích thú. Tuy nhiên trong bức hình cuối, Trường Giang chẳng ngần ngại mà nhập cuộc cùng hội chị em, đứng gần vợ rồi tạo dáng, công khai phát tình tứ với bà xã. 

Empty

Sáng ngày (9/4), Sơn Tùng đã trở lại bằng một bài viết trên mạng xã hội nhưng nam ca sĩ có động thái vô cùng khó hiểu. Trên trang cá nhân của mình, giọng ca Nơi này có anh bất ngờ đổi ảnh đại diện màu đen khiến dân tình không khỏi hoang mang. Trước chia sẻ của nam ca sĩ, dưới bài viết khá nhiều cư dân mạng đã bình luận hỏi thăm.

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link