Showbiz 13/3: Quỳnh Thư và chồng cũ Diệp Lâm Anh bị bắt gặp hẹn hò, Hồ Quang Hiếu xác nhận đang độc thân

( PHUNUTODAY ) - Hơn 3 tháng qua, netizen đang chờ đợi câu trả lời làm sáng tỏ thực hư từ người trong cuộc tình giữa Quỳnh Thư và chồng cũ Diệp Lâm Anh.

dieplamanh

Mới đây, Quỳnh Thư - người được cho là "kẻ thứ 3" trong mối quan hệ của Diệp Lâm Anh và Nghiêm Đức lại bị bắt gặp sánh đôi bên chồng người ta. Cả hai cùng diện đồ đen, sánh đôi bên nhau tại một quán ăn vỉa hè ở Quận 1, TP.HCM. Cả hai đeo khẩu trang, đội nón và ăn mặc đơn giản để tránh gây sự chú ý. Dù ở khoảng cách khá xa nhưng dễ dàng nhận ra người đàn ông đang ngồi sát cạnh Quỳnh Thư có dáng người và góc nghiêng y hệt thiếu gia Nghiêm Đức. 

hqh2

Chia sẻ với truyền thông, Hồ Quang Hiếu đã xác nhận đó chỉ là tình cảm đơn phương, hiện anh vẫn đang độc thân và sẵn sàng mở lòng cho một mối quan hệ mới. Hồ Quang Hiếu khẳng định anh không đặt ra bất cứ quy chuẩn nào nhưng mong muốn nửa kia sẽ làm chung ngành nghệ thuật để dễ thấu hiểu, đồng cảm hơn: "Tôi cũng không quan trọng người yêu có hoạt động nghệ thuật hay không, quan trọng là phải đồng điệu trong tâm hồn. Tuy nhiên nếu có người yêu làm nghệ thuật thì càng tốt vì cả hai làm chung nghề sẽ vui hơn và dễ dàng thấu hiểu, đồng cảm cho nhau".

ho-van-cuong-nhan-nui-qua-trong-ngay-sinh-nhat-gui-loi-cam-on-den-tat-ca-nhung-quen-me-nuoi-phi-nhung-7-ngoisaovn-w1982-h1108

Mới đây, cư dân mạng lan truyền một số khoảnh khắc được cho là trong tiệc sinh nhật tuổi 19 của Hồ Văn Cường.  Hồ Văn Cường diện trang phục trẻ trung và sành điệu, gương mặt tươi tỉnh và vui vẻ đến từng bàn tiệc để chào hỏi và chụp hình cùng các fan. Hồ Văn Cường tiết lộ: "Cảm ơn ba mẹ vì có ba mẹ mới có tôi ở thì hiện tại. Cảm ơn các cô chú anh chị trong FC vì những khi em gặp khó khăn trong suốt 6 năm qua thì mọi người luôn đồng hành và chia sẻ những vui buồn. Cảm ơn đến tất cả mọi người". 

hatang

Mới đây, không phải khoe ảnh nấu món Việt hay món Tây, bà xã Louis Nguyễn vừa đăng tải loạt ảnh làm bánh kem. Cụ thể, Hà Tăng viết: "Mùa bánh kem đã tới. Bánh sinh nhật cho công chúa của tôi". Không nói cũng biết, người Hà Tăng nhắc đến chính là ái nữ Chloe Nguyễn.

qv

Vừa qua, Quang Vinh khiến netizen ngỡ ngàng khi tung loạt ảnh khoe con trai. "Hoàng tử sơn ca" bộc lộ rõ sự hạnh phúc khi được kề cận em bé. "Nay mới được gặp con trai, ăn mau chóng lớn nha Xeko", Quang Vinh viết. Bài đăng của Quang Vinh khiến netizen xôn xao. Nhiều người bình luận chúc mừng anh đã có quý tử đầu lòng sau thời gian giấu kỹ chuyện đời tư. Tuy nhiên, trên thực tế, bé Xeko chỉ là cháu ruột của Quang Vinh mà thôi. 

np

Trên sóng livestream mới đây, Nhã Phương vừa chia sẻ về khoảnh khắc đầy giản dị tại căn nhà nhỏ của mình và Trường Giang. Trong 1 khoảnh khắc nói chuyện với con gái, Nhã Phương đã để lộ cận cảnh gương mặt của nhóc tỳ. Đây cũng là lần hiếm hoi netizen được nhìn thấy gương mặt bé Destiny. Rất nhiều khán giả đã dành lời khen bởi vẻ ngoài quá đáng yêu của Destiny, đặc biệt là đôi mắt to, tròn trông siêu xinh. Trước những ý kiến của cư dân mạng, Nhã Phương liền vui vẻ cười và thừa nhận: "Em bé dễ thương lắm".

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link