Showbiz 14/4: Nhật Kim Anh được tình tin đồn cầu hôn, Công Lý mắng Việt Anh là "thằng ngu" vì lý do khó đỡ

( PHUNUTODAY ) - Showbiz 14/4: Cả hai chỉ đang đùa giỡn nhưng điều này chứng minh sự thân thiết của họ là thật, bức ảnh kèm status của diễn viên Việt Anh gây xôn xao mạng xã hội.

nhat-kim-anh-1-1533
Thời gian qua, mối quan hệ giữa Nhật Kim Anh và Titi (HKT) nhận được rất nhiều sự quan tâm. Mới đây, nữ ca sĩ còn đăng tải đoạn clip cho thấy đàn em quỳ gối cầu hôn mình. Nhật Kim Anh cho hay:

Thời gian qua, mối quan hệ giữa Nhật Kim Anh và Titi (HKT) nhận được rất nhiều sự quan tâm. Mới đây, nữ ca sĩ còn đăng tải đoạn clip cho thấy đàn em quỳ gối cầu hôn mình. Nhật Kim Anh cho hay: "Những điều hạnh phúc đôi khi không phải sự thật". Thật ra đây chỉ là clip vui đùa. Nhật Kim Anh vào vai người yêu phát hiện bạn trai đang gian dối với cô gái khác trong phòng. Nhật Kim Anh không ngại bày tỏ tình cảm với nam ca sĩ khi cô ôm má, gần gũi, gửi nụ hôn,... Cả hai "dính như sam" và khoe nhẫn kim cương ở ngón áp út. Dù là tình huống trêu đùa nhưng ai cũng bình luận khá thích thú bởi hai nghệ sĩ thời gian qua đã bị mọi người bàn tán về chuyện tình cảm.

Mới đây diễn viên Việt Anh đăng bức ảnh NSND Công Lý hói đầu kèm caption:

Mới đây diễn viên Việt Anh đăng bức ảnh NSND Công Lý hói đầu kèm caption: "Đối với những kẻ tráo trở và hay lật kèo thì đây sẽ là cảnh cáo nhẹ lần thứ nhất (cắt tóc, cạo đầu), lần thứ 2 sẽ nặng nề hơn rất nhiều. Cái giá này vẫn nhẹ so với 2% cổ phần Cao Dược tuột khỏi tay Hoàng Đế". Sau đó NSND Công Lý đã có phản ứng dưới bức ảnh: "Dỡ ngay xuống, thằng ngu". Nam nghệ sĩ khẳng định: "Tao không đùa". Phản ứng có phần đanh thép của Công Lý khiến cộng đồng mạng không biết là anh đang đùa hay thật. Dẫu vậy, Việt Anh vẫn chưa có động thái gỡ bức ảnh trên.

Mới đây, dù không ăn diện quá hở hang nhưng Ninh Dương Lan Ngọc vẫn khiến netizen

Mới đây, dù không ăn diện quá hở hang nhưng Ninh Dương Lan Ngọc vẫn khiến netizen "điêu đứng". Chẳng cần lên đồ cầu kỳ, Ninh Dương Lan Ngọc vẫn ghi điểm nhờ vòng 1 khủng và vòng eo con kiến. Thậm chí, một vài bình luận còn khen ngợi nhan sắc của nữ diễn viên dù không thấy được diện mạo của cô. Ninh Dương Lan Ngọc xưa nay nổi tiếng có nhan sắc xinh đẹp được xếp hạng cao trong showbiz Việt. Có thể thấy, cứ lần nào khoe dáng hay mặt là Ninh Dương Lan Ngọc lại gây bão lần đó.

Hari Won mới đây tham dự một sự kiện ở TP.HCM. Cô tỏ ra hào hứng khi gặp người hâm mộ, những người đã chờ đợi mình ở sự kiện này. Ngay lập tức,

Hari Won mới đây tham dự một sự kiện ở TP.HCM. Cô tỏ ra hào hứng khi gặp người hâm mộ, những người đã chờ đợi mình ở sự kiện này. Ngay lập tức, "team qua đường" đã lưu lại một số hình ảnh chân thực của nữ ca sĩ. Trong những bức ảnh chụp vội bằng camera thường, Hari Won vẫn toát lên vẻ rạng rỡ dù vậy vẫn không tránh khỏi dấu hiệu lão hóa ở tuổi 36.

Mới đây, Đàm Thu Trang đã chia sẻ khoảnh khắc con gái đầu lòng Suchin chơi đùa trong nhà bóng. Cô bé liên tục ngóc đầu dậy với gương mặt hài hước. Thế nhưng Đàm Thu Trang còn không quên để lại dòng trạng thái để biểu lộ trạng thái gương mặt hài hước của con gái:

Mới đây, Đàm Thu Trang đã chia sẻ khoảnh khắc con gái đầu lòng Suchin chơi đùa trong nhà bóng. Cô bé liên tục ngóc đầu dậy với gương mặt hài hước. Thế nhưng Đàm Thu Trang còn không quên để lại dòng trạng thái để biểu lộ trạng thái gương mặt hài hước của con gái: "Mẹ ơi... mẹ hốt Chin lên đi... Chin có làm gì đâu mà bóng cứ đè lên Chin". Biểu cảm đáng yêu và hài hước của con gái Cường Đô La nhanh chóng thu hút sự chú ý từ công chúng.

Hoà Minzy đăng tải khoảnh khắc ngồi trên chiếc xế hộp màu tím hồng, trông vô cùng sang trọng giá khoảng 5 tỷ đồng. Ngay dưới phần bình luận, đã có rất nhiều khán giả tỏ ra trầm trồ trước độ giàu có và chịu chơi của cô. Có thể nói, sau nhiều năm chăm chỉ hoạt động nghệ thuật, Hoà Minzy đã tự tích lũy cho mình khối tài sản lớn cùng căn biệt thự dành cho bố mẹ và những bộ sưu tập hàng hiệu đắt giá. Thậm chí, người đẹp từng có lần khuyên phái nữ nên

Hoà Minzy đăng tải khoảnh khắc ngồi trên chiếc xế hộp màu tím hồng, trông vô cùng sang trọng giá khoảng 5 tỷ đồng. Ngay dưới phần bình luận, đã có rất nhiều khán giả tỏ ra trầm trồ trước độ giàu có và chịu chơi của cô. Có thể nói, sau nhiều năm chăm chỉ hoạt động nghệ thuật, Hoà Minzy đã tự tích lũy cho mình khối tài sản lớn cùng căn biệt thự dành cho bố mẹ và những bộ sưu tập hàng hiệu đắt giá. Thậm chí, người đẹp từng có lần khuyên phái nữ nên "khoe tài sản trước khi yêu" để không bị nói là "ăn bám".

Theo:  khoevadep.com.vn copy link