NSND Công Lý bức xúc mắng Việt Anh "thằng ngu" vì lý do khó đỡ, phản ứng của bà xã mới gây bất ngờ

( PHUNUTODAY ) - Bức ảnh kèm status của diễn viên Việt Anh ngay lập tức gây xôn xao mạng xã hội, đến hiện tại đã có hơn 10 ngàn người tương tác, trong đó phần lớn là thả biểu tượng "haha".

Việt Anh và nghệ sĩ đàn anh Công Lý rất thân thiết từ trên phim ảnh đến cuộc sống thường ngày. Mới đây Việt Anh đăng bức ảnh NSND Công Lý hói đầu kèm caption: "Đối với những kẻ tráo trở và hay lật kèo thì đây sẽ là cảnh cáo nhẹ lần thứ nhất (cắt tóc, cạo đầu), lần thứ 2 sẽ nặng nề hơn rất nhiều. Cái giá này vẫn nhẹ so với 2% cổ phần Cao Dược tuột khỏi tay Hoàng Đế".

viet-anh 1

Có đến hơn 10 ngàn người tương tác, trong đó phần lớn là thả biểu tượng "haha". Sau đó NSND Công Lý đã có phản ứng. Anh bình luận dưới bức ảnh: "Dỡ ngay xuống, thằng ngu". Nam nghệ sĩ khẳng định lại: "Tao không đùa". Phản ứng có phần đanh thép của nam nghệ sĩ gạo cội khiến cộng đồng mạng không biết là anh đang đùa hay thật. Dẫu vậy, Việt Anh vẫn chưa có động thái gỡ bức ảnh trên.

viet-anh 2

Phía dưới bài viết của Việt Anh, Ngọc Hà - bà xã nghệ sĩ Công Lý cũng lên tiếng: "Thôi chết. Anh tôi đăng ảnh mà tôi ngất lịm đi".

Việt Anh là một trong những nam diễn viên thành công của màn ảnh Việt. Anh ghi dấu ấn trong hàng loạt tác phẩm đình đám. Những năm vừa qua, anh được nhiều người chú ý hơn về câu chuyện ly hôn gây ồn ào. Tuy nhiên, sau ly hôn, Việt Anh và Hương Trần thường xuyên xuất hiện tình tứ bên nhau. Khi cả hai đứng bên nhau thì trông vẫn vô cùng đẹp đôi nên netizen đã liên tục đưa ra lời khuyên Việt Anh và Hương Trần nên nối lại tình xưa. Thấy vậy, Việt Anh không ngần ngại đã khẳng định ngay và luôn: “Như này vui hơn nhiều”.

Trước đó, nam diễn viên Người Phán Xử cũng từng cho biết anh và Hương Trần hoàn toàn không có ý định quay lại với nhau, chỉ muốn cả hai đều được ở bên con trai để chăm sóc bé. Hiện Việt Anh và Hương Trần giữ mối quan hệ bạn bè tốt đẹp để hỗ trợ nhau trong cuộc sống, không còn oán trách gì nhau.

Được biết, gần 2 năm sau xác nhận ly hôn, Việt Anh dành hầu hết thời gian tập trung cho các hoạt động nghệ thuật, vợ cũ của anh thì giành quyền trực tiếp nuôi dưỡng con. Tuy nhiên, nam diễn viên vẫn thường xuyên tới thăm con trai để bé có thể cảm nhận được trọn vẹn tình yêu thương từ cả bố và mẹ dù không sống chung nhà.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link