Chi Dân lo lắng cho sức khỏe của mẹ, hình ảnh nắm chặt tay mẹ khiền nhiều người xúc động

( PHUNUTODAY ) - Khán giả đang vô cùng lo lắng cho sức khoẻ của mẹ ruột Chi Dân. Nhiều người đã gửi lời động viên và cầu chúc bình an cho bà.

Chiều ngày 14/4, Chi Dân khiến fan xót xa khi đăng tải bài viết cầu xin cho mẹ tai qua nạn khỏi. Đặc biệt hình ảnh nắm chặt tay mẹ để tiếp thêm sức lực làm nhiều người xúc động.

"Nam mô đại từ đại bi cứu khổ cứu nạn quan thế âm bồ tát, xin hãy cứu lấy mẹ con qua cơn đại nạn này, mẹ con tên Dương Thị Ánh sinh năm 1950, tuổi mèo, 71 tuổi, ngụ tại 12 Đoàn Thị Điểm - kp cư xá mới - Huyện Kiên Lương - Tỉnh Kiên Giang, cầu trời khẩn Phật động lòng thương xót cứu lấy mẹ con,mọi người cùng cầu nguyện như vậy để cứu lấy mẹ của bé Hiếu nha mọi người. Hiếu xin cảm tạ và mang ơn rất nhiều. Nam mô a di đà phật!", Chi Dân nghẹn ngào viết.

chi-dan 1

Dàn sao Vbiz và khán giả liên tục gửi lời cầu nguyện, mong những điều tốt đẹp nhất tới mẹ của Chi Dân. 

Với Chi Dân, mẹ chính là người có ảnh hưởng nhất đối với anh. "Mình làm gì cũng nghĩ đến mẹ. Ba Dân mất sớm, một mình mẹ lo cho 8 anh chị em trong nhà. Nên những điều Dân đang làm bây giờ đều vì mẹ. Tuy vậy, Dân rất ít khi tâm sự với mẹ vì sợ mẹ buồn. Với mình, mẹ là người để Dân yêu thương, chăm sóc", Chi Dân từng tâm sự.

Mẹ Chi Dân dù lớn tuổi nhưng vẫn phải tự tay lo cho anh ăn học, nên từ đó gia đình phát sinh thêm rất nhiều khoản nợ lớn. "Lúc mới làm nghề, để tôi làm MV, mua bài hát, mẹ phải đi mượn nợ khắp nơi”, nam ca sĩ kể. 

chi-dan 2

Chi Dân khởi đầu sự nghiệp ca hát của mình từ những sân khấu đám cưới.Trước đây, nam ca sĩ Chi Dân từng bị gắn mác ca sĩ thị trường nhưng hiện tại đã đạt được nhiều thành công. Chi Dân đã để lại một số ca khúc nổi bật như Làm vợ anh nhé, 1234, Người tôi yêu, Thế giới thứ tư, Điều anh biết. Trong đó, Mất trí nhớ là ca khúc đã đem tên tuổi Chi Dân đến gần hơn với khán giả.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link