Showbiz 15/3: Đỗ Hà hoàn thành vòng phỏng vấn kín tại Miss World, Thuý Nga lên tiếng về việc bị mời ra khỏi nhà

( PHUNUTODAY ) - Vừa qua, Hoa hậu Đỗ Hà đã trải qua vòng phỏng vấn kín cùng Ban giám khảo Miss World 2021, cô tự tin trả lời hoàn toàn bằng tiếng Anh.

doha

Vừa qua, Đỗ Hà đã trải qua vòng phỏng vấn kín cùng với Ban giám khảo Miss World 2021. Đỗ Hà được ban giám khảo Miss World đưa ra câu hỏi để giới thiệu về bản thân. Người đẹp sử dụng hoàn toàn tiếng Anh và không nhờ đến sự trợ giúp của phiên dịch. Cô đã có những chia sẻ hết sức chân thành về gia đình và tuổi thơ của mình. Người đẹp chia sẻ: "Mình cảm thấy hơi lo lắng và hồi hộp trước phần thi này, nhưng khi thi xong rồi thì mình cảm thấy hài lòng với phần thể hiện của mình ngày hôm nay".

241228633-2347633312035906-5216551929065380043-n

Thời gian vừa qua, MXH xôn xao thông tin Thuý Nga bị công an mời ra khỏi nhà. Mới đây Thuý Nga đã chính thức lên tiếng về sự việc này. Cô đăng tải dòng trạng thái dài và kêu gọi người bạn của mình ra đối chất. "Thật sự trên nước Mỹ thu nhập của Thuý Nga đủ điều kiện mua nhà, điểm tín dụng tốt, điều kiện mua nhà có thể đứng một mình mà không cần người khác, đó là điều đầu tiên Thuý Nga muốn báo để cho mọi người biết nhưng vì Thuý Nga đã quá vội vã và cả tin nên đã dẫn đến một sai lầm lớn trong cuộc đời mình. Thuý Nga đã sẵn sàng chia sẻ câu chuyện thực tế của mình để mọi người hiểu và rút kinh nghiệm để có cách thức mua nhà tại Mỹ để không mắc phải sai lầm ngu dại như Thuý Nga nữa", nữ danh hài bộc bạch.

chipu2

 Vừa qua, Chi Pu khoe khoảnh khắc cá nhân mà không để lộ ảnh những người ngồi cùng bàn ăn trong buổi tiệc. Cho đến mới đây, dân tình phát hiện những hình ảnh trên được chụp trong ngày Chi Pu đi ăn tối riêng tư, thân mật cùng gia đình của thiếu gia Nguyễn Hoàng Việt. Cả hai ngồi sát cạnh nhau, cô còn chụp hình cùng bố mẹ quyền lực của đàng trai. Với chi tiết này, netizen càng có cơ sở nghi vấn Chi Pu và thiếu gia tập đoàn nghìn tỷ đang bí mật hẹn hò.

275802867_5512022775492398_7558498089662596674_n-ngoisaovn-w820-h1439

Mới đây, Đông Nhi đăng tải trên trang cá nhân của mình gửi lời chúc mừng đến Ngô Thanh Vân và tình trẻ kém tuổi. Nữ ca sĩ hài hước chia sẻ: "Không ngờ tay nghề gieo duyên của vợ chồng mình cũng mát tay thật". Theo đó, "Đả nữ" cũng viết tâm thư cảm ơn đến Đông Nhi và Ông Cao Thắng: "Cảm ơn Nhi và Thắng vì bó hoa cưới hôm đấy nhé. Chị đã "xin vía" thành công rồi. Yêu rất nhiều, chị ba".

leon-bay-to-tinh-cam-yeu-thuong-quyet-liet-voi-lisa-nhung-bi-phu-ha-ho-xot-long-thay-cho-bo-me-chong-vi-dieu-nay-5-ngoisaovn-w1284-h1879

Mới đây, Hà Hồ đã khoe đoạn clip mới nhất của hai con, Lisa và Leon đang ngồi trong lòng phụ huynh để di chuyển bằng xe đến một địa điểm tham quan. Leon liên tục đưa tay về phía Lisa để cố gắng nắm lấy tay của chị gái nhưng Lisa lại phũ với cậu nhóc. Cô bé đẩy tay em trai ra với vẻ mặt không được vui. Chắc có lẽ công chúa nhỏ đang khó chịu trong người hoặc bận ngắm cảnh nên không thể đáp lại Leon. Ngay lập tức, cậu út của Hà Hồ lập tức khóc to.

phan-ung-cua-nguoi-tinh-man-anh-truoc-tin-minh-hang-sap-ket-hon-2ed5cac6

Vào đúng dịp Valentine trắng, “Bé Heo” Minh Hằng đã đăng tải bức ảnh hôn môi cực ngọt ngào cùng bạn trai đồng thời ấn định thời gian kết hôn vào tháng 6.  Trước tin vui của Minh Hằng, Quốc Trường cũng như bao đồng nghiệp khác chỉ nhẹ nhàng nhắn gửi câu chúc mừng. “Thật tuyệt vời”, Quốc Trường bình luận dưới bài viết của Minh Hằng kèm icon trái tim lãng mạn.

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link