Showbiz 16/7: Bảo Thanh khoe ảnh mới nhất của con gái cực yêu, Hari Won có động thái lạ sau nghi vấn mang thai

( PHUNUTODAY ) - Showbiz 16/7: Diễn viên Bảo Thanh tiết lộ con gái mới sinh bám bố hơn nên bản thân rất nhàn, Hari Won có động thái như đang ngầm thanh minh sau nghi vấn mang bầu.

Bảo Thanh đăng ảnh khoe con gái hơn 2 tháng tuổi:

Bảo Thanh đăng ảnh khoe con gái hơn 2 tháng tuổi: "Nu được tắm thơm và Nu cười một chút". Dưới bình luận, nhiều người khen ngợi con gái Bảo Thanh đáng yêu, có nhiều nét giống anh trai. Bảo Thanh cho biết con gái giống mình lúc nhỏ. Bên cạnh đó, Bảo Thanh tiết lộ con gái rất bám bố nên mẹ nhàn.

Vừa qua, dân mạng tiếp tục đồn đoán Hari Won đang mang thai con đầu lòng dù vậy, cô vẫn quyết không lên tiếng phản hồi thực hư. Cho tới mới đây, trên TikTok cá nhân, Hari Won bất ngờ có động thái lạ. Cô diện váy đỏ nổi bần bật ôm sát body. Cô còn thắt đai ở eo, thoải mái nhún nhảy theo điệu nhạc trên TikTok. Có thể thấy hiện tại vóc dáng của Hari Won vẫn khá gọn gàng, đồng thời việc cô cố tình ăn vận khác đi, không mặc váy thùng thình giấu dáng như thay lời phủ nhận chuyện mang thai.

Vừa qua, dân mạng tiếp tục đồn đoán Hari Won đang mang thai con đầu lòng dù vậy, cô vẫn quyết không lên tiếng phản hồi thực hư. Cho tới mới đây, trên TikTok cá nhân, Hari Won bất ngờ có động thái lạ. Cô diện váy đỏ nổi bần bật ôm sát body. Cô còn thắt đai ở eo, thoải mái nhún nhảy theo điệu nhạc trên TikTok. Có thể thấy hiện tại vóc dáng của Hari Won vẫn khá gọn gàng, đồng thời việc cô cố tình ăn vận khác đi, không mặc váy thùng thình giấu dáng như thay lời phủ nhận chuyện mang thai. "Chừng nào mới hết dịch", Hari Won viết.

Tăng Thanh Hà sống cùng ông xã và 2 con nhỏ trong biệt thự triệu đô tọa lạc tại Thảo Điền, TP. Thủ Đức. Sống trong gia đình hào môn nhưng ít khi Hà Tăng chia sẻ về sự giàu có của bản thân mà thường là những hình ảnh rất giản dị. Minh chứng là mới đây,

Tăng Thanh Hà sống cùng ông xã và 2 con nhỏ trong biệt thự triệu đô tọa lạc tại Thảo Điền, TP. Thủ Đức. Sống trong gia đình hào môn nhưng ít khi Hà Tăng chia sẻ về sự giàu có của bản thân mà thường là những hình ảnh rất giản dị. Minh chứng là mới đây, "ngọc nữ" đăng tải khoảnh khắc thu hoạch rau củ trong vườn nhà. Dù chỉ sương sương một góc cũng đủ thấy sự đầu tư của cô dành cho không gian này. Diện tích khu vườn không quá rộng, song Hà Tăng sắp xếp, phân bố mọi thứ rất gọn gàng, sạch sẽ, bắt mắt.

Hà Hồ đã đăng tải đoạn quảng cáo có sự góp mặt của hai con Lisa và Leon. Cả hai vô cùng tự tin diễn xuất cùng ba mẹ, chiếm trọn sự chú ý của khán giả vì sự dễ thương và vẻ ngoài khả ái, khiến biết bao trái tim của khán giả loạn nhịp. Hà Hồ bật mí cậu út rất hay

Hà Hồ đã đăng tải đoạn quảng cáo có sự góp mặt của hai con Lisa và Leon. Cả hai vô cùng tự tin diễn xuất cùng ba mẹ, chiếm trọn sự chú ý của khán giả vì sự dễ thương và vẻ ngoài khả ái, khiến biết bao trái tim của khán giả loạn nhịp. Hà Hồ bật mí cậu út rất hay "lật mặt", khóc lóc khi vào set quay khiến ê-kíp "dở khóc dở cười", nữ ca sĩ chia sẻ: "Ở ngoài ông Leon cười tươi bao nhiêu thì khi vào ghế ổng khóc bấy nhiêu và mọi người phải chờ nguyên một buổi sáng chỉ để nhận lấy một nụ cười, cho đúng một cái khung hình thôi. Và đáng lẽ Leon nhân vật chính nhưng cuối cùng Lisa nhân vật chính luôn. Lisa "cướp vai" bởi vì ngoan quá. Còn Leon thì khóc tưng bừng. Cứ mỗi lần mà mấy cái camera quay cận cái mặt là ổng khóc". Thế nhưng, kết quả cuối cùng, cậu út vẫn hoàn thành trọn vẹn vai diễn. "Cô ba" Lisa cũng có nhiều khoảnh khắc tương tác đáng yêu.

Mới đây phát ngôn của Mỹ Tâm về việc làm từ thiện cách đây 7 năm trong một chương trình truyền hình bất ngờ sốt trở lại. Mỹ Tâm cho rằng:

Mới đây phát ngôn của Mỹ Tâm về việc làm từ thiện cách đây 7 năm trong một chương trình truyền hình bất ngờ sốt trở lại. Mỹ Tâm cho rằng: "Tôi không nghĩ rằng vì mình là ca sĩ nên mình phải làm từ thiện, mà phải xuất phát từ việc bản thân muốn làm việc gì đó mỗi ngày cho cuộc sống tốt đẹp hơn. Không phải vì mình là ca sĩ, người mẫu hay Hoa hậu thì phải làm từ thiện để người khác thấy mình tốt, không phải như vậy". Bên cạnh đó, Mỹ Tâm cũng bày tỏ việc làm từ thiện phải xuất phát từ tâm hồn của mình: "Nếu chúng ta làm điều đó bằng suy nghĩ của chính bản thân mình, tất cả những điều người khác nói không có ý nghĩa gì cả. Nếu làm được việc thiện mà mình vừa đánh bóng được tên tuổi của mình thì vẫn tốt hơn là mình không làm gì hết". Nhiều người ngợi khen cách làm từ thiện của cô.

Đàm Vĩnh Hưng đã có màn

Đàm Vĩnh Hưng đã có màn "đu trend" với việc thay 2 bộ trang phục cực độc đáo để ca hát. Trong đoạn clip, đã có ý kiến cho rằng Đàm Vĩnh Hưng ăn mặc phản cảm đi diễn. Ngay lập tức, nhằm đáp trả lời bình luận đó, anh đã "biến hình" với một bộ đồ diễn lộng lẫy. Tuy nhiên, sau đó Đàm Vĩnh Hưng đăng đoạn clip này lên fanpage và cho biết đã gặp một sự cố mà đến lúc này mới biết. Nam ca sĩ hài hước: "Ai chơi thứ gì thì mình chơi thứ nấy nha!!!. Đăng clip xong thì mới được nhắc quên kéo khóa quần. Điều này khiến fan chỉ biết ôm bụng cười.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link