Bà xã Cường Đô La bất ngờ bị "đào" lại khoảnh khắc to tiếng, giật vali của Diệp Lâm Anh

( PHUNUTODAY ) - Đàm Thu Trang - Diệp Lâm Anh có tình bạn đẹp từ Vietnam's Next Top Model, tới giờ vẫn thân thiết.

Mới đây, một trang fanpage đã đào lại đoạn clip tình huống mâu thuẫn, xảy ra trong nhà chung mùa giải đầu tiên (2010) của  Vietnam's Next Top Model. Nữ chính của clip là Diệp Lâm Anh, 2 nữ phụ Đàm Thu Trang, Trang Khiếu.

Diệp Lâm Anh tức giận vì cảm thấy ấm ức, đùng đùng dọn đồ bỏ về vì cho rằng Trang Khiến không xứng đáng được khen sau một buổi đào tạo. "Không biết đây là lần thứ bao nhiêu tôi nghe thấy một vị giám khảo trong những phần thử thách có lời khen về Trang Khiếu. Cá nhân tôi không ghét Trang Khiếu. Cho dù cô ấy có cố gắng nhưng nhìn nhận của chúng tôi về kết quả của cô ấy là không có", Diệp Lâm Anh nói thẳng về năng lực của người mà sau này trở thành quán quân. Người bạn thân nhất của cô tại cuộc thi - Đàm Thu Trang - cũng cảm thấy có phần khó chịu. Cô thậm chí sẵn sàng giúp bạn thân dọn đồ. 

dam-thu-trang-04

Tuy nhiên Diệp Lâm Anh có vẻ không muốn nói chuyện. "Tại sao bức xúc mà không nói ra, cứ phải như thế nhở?", Đàm Thu Trang hỏi bạn thân. Diệp Lâm Anh chỉ đáp lại một câu: "Không giải quyết được, tôi nói ra từ rất lâu rồi". Đàm Thu Trang phải to tiếng: "Chuyện gì còn tính những chuyện về sau". Cô đồng thời giật vali của Diệp Lâm Anh và đập xuống sàn. 

dam-thu-trang-05

Đoạn clip này nhanh chóng thu hút sự chú ý, có lẽ nhiều người khá bất ngờ về tình huống này vì Đàm Thu Trang và Diệp Lâm Anh vốn được biết là khá thân thiết bên ngoài. Hiện cả hai đều đã trở thành những bà mẹ bỉm sữa, hưởng thụ cuộc sống sang chảnh. Đặc biệt Đàm Thu Trang đã rút lui khỏi showbiz, cô cũng đã có con gái đầu lòng với doanh nhân Cường Đô La. Cô thường xuyên cập nhật hình ảnh gia đình bình dị khiến nhiều người ngưỡng mộ.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link