Không phải Quốc Trường, đây mới là sao nam duy nhất được Minh Hằng theo dõi trên fanpage

( PHUNUTODAY ) - Bản thân cả hai cũng nhiều lần dành lời khen, chia sẻ sự yêu mến dành cho đối phương.

Minh Hằng từng vướng tin đồn hẹn hò với một số sao nam, tuy nhiên mới đây cư dân mạng bất ngờ phát hiện chi trên trang fanpage sở hữu gần 9 triệu người theo dõi của mình, cô chỉ theo dõi 1 người duy nhất đó chính là nam MC Trần Thành. Được biết cả hai có mỗi quan hệ khá thân thiết. Minh Hằng tham gia nhiều show truyền hình do nam MC làm host và ngược lại anh cũng có mặt ở những sự kiện đặc biệt của nữ ca sĩ.

minhhang3

Trấn Thành còn từng tham gia web drama của Minh Hằng. Chia sẻ về lý do nhận lời mời của Minh Hằng, Trấn Thành vui vẻ cho biết: “Minh Hằng gọi làm sao từ chối được, bây giờ bảo đi ngang cười một cái xong về cũng phải làm thôi. Minh Hằng đẹp, biểu gì nghe đó, không bàn cãi. Tôi đang làm kịch, tập từ sáng đến tối mà Hằng bảo chạy sang quay thì cũng phải đi thôi, dù là 12 giờ đêm rồi. Đây là lúc chăn ấm nệm êm, lên giường ngủ với vợ con nhưng Hằng vẫn dựng đầu lên đoàn phim. Hằng bảo thì làm thôi, đâu có cãi được vì đẹp là có quyền hết".

minhhang2

 Trấn Thành vẫn không quên "cà khịa" Minh Hằng: “Tôi cảm nhận không còn tình anh em gì nữa. Thấy tôi làm Bố già thành công nên ra một dự án đầu tư nhiều tiền hơn để "chặt" tôi. Gia đình tôi nghèo có cái bàn gỗ ăn cơm còn Minh Hằng thì đãi cả một sảnh lớn rồi kêu tôi lên quay, có phải là bỉ mặt không? Đó, tôi mời anh đóng một cảnh nhỏ trong một đại cảnh của phim đó, anh thấy tiền của tôi chưa?".

Là người khá kín tiếng trong chuyện riêng tư, Minh Hằng cách đây không lâu mới hiếm hoi trải lòng về người tình thực sự. Minh Hằng và người đàn ông này đã có 5 năm hẹn hò trong bóng tối. "Anh ấy chính là người sẽ giữ chân được tôi. Tôi và anh đã bên nhau 5 năm, không quá dài cũng chẳng ngắn, nhưng bấy nhiêu đó đã giúp tôi cảm nhận được hạnh phúc. Anh ấy là mảnh nghép rất hoàn hảo của tôi", cô bộc bạch.

Bạn trai hiện tại rất tôn trọng công việc của Minh Hằng. "Anh không muốn trở thành người cản trở giấc mơ của em. Khi nào em nói cưới mình sẽ cưới", lời nói của người ấy nữ diễn viên hạnh phúc. Về bạn trai, Minh Hằng mô tả: "Anh ấy là một người đàn ông rất dễ thương, rất trẻ trung và thời thượng. Tôi luôn chọn đồ cho anh ấy. Toàn bộ đồ của anh là tôi mua hết. Thế nên, dù là doanh nhân nhưng anh ấy nhìn không khác nghệ sĩ là bao. Vì tôi thích vui, yêu niềm vui nên không thích những quy tắc. Làm gì thấy vui là được, mặc gì thấy vui là được".

Theo:  khoevadep.com.vn copy link