Nhóc tỳ Leon lém lỉnh nay đã biết "nịnh" ba Kim Lý, điệu bộ cười cười nói nói cưng muốn xỉu

( PHUNUTODAY ) - Clip mới do Hà Hồ đăng tải tiếp tục thu hút sự chú ý lớn của mọi người vì độ "cưng xỉu" của "thánh biểu cảm" Leon.

Mới đây, trên tài khoản mạng xã hội do Hồ Ngọc Hà lập riêng cho các nhóc tì nhà mình, nữ ca sĩ đã thu hút nhiều sự chú ý của mọi người khi đăng tải đoạn clip ghi lại khoảnh khắc con trai út Leon đang "nịnh" ba Kim Lý trước giờ đi ngủ, cô còn chia sẻ lý do vì sao những ngày gần đây ít khi chia sẻ về cô con gái cưng Lisa.

Cụ thể, cô đính kèm chú thích: "Đêm qua Leon nịnh ba Kim trước khi đi ngủ đây ạ. Lisa hơi bị sổ mũi thành ra nhõng nhẽo chút xíu nên mấy hôm nay hổng quay được gì".

Leon không muốn đi ngủ đúng giờ nên đã

Leon không muốn đi ngủ đúng giờ nên đã "nịnh" ba Kim Lý.

Cậu nhóc

Cậu nhóc "lấy lòng" ba mẹ bằng nụ cười tươi rói.

Nhìn Leon cưng ơi là cưng!

Nhìn Leon cưng ơi là cưng!

Trong đoạn clip được đăng tải, Leon trông vẫn vô cùng tỉnh táo mặc dù đã đến giờ đi ngủ. Cu cậu cứ bò về phía ba Kim và liên tục kêu "ba ba" cũng như nhoẻn miệng cười toe toét khiến Hà Hồ và Kim Lý vô cùng thích thú trước màn "nịnh nọt" như muốn nói "cho con chơi thêm một chút rồi ngủ sau" của nhóc tì. Nhìn điệu bộ của nhóc Leon ai nấy đều phải "cưng muốn xỉu", muốn nhìn mãi không thôi. Bên cạnh đó, người hâm mộ cũng rất nhớ nhung Lisa, mong cô bé sớm khỏi sổ mũi, hết khó chịu, còn hợp tác với mẹ Hà Hồ cho ra những khoảnh khắc đáng yêu hết nấc để các cô chú còn ngắm nào!

Sau khi đăng tải, những khoảnh khắc của Leon đã nhanh chóng nhận được nhiều lượt yêu thích cùng bình luận xuýt xoa khen ngợi từ mọi người. Có thể nói, vẻ đáng yêu của Leon luôn là "vũ khí" mang tính "sát thương" cao mà không ai có thể tránh được.

Cùng với chị gái sinh đôi Lisa, Leon hiện đã bước sang tháng tuổi thứ 8. Cậu nhóc không chỉ sở hữu ngoại hình trộm vía rất bụ bẫm kháu khỉnh, gương mặt tếu táo gây cười mà còn có tính cách năng động, thích chơi những trò "cảm giác mạnh" đặc biệt là hay cười và cũng hay khóc, thậm chí có lúc vừa khóc vừa cười cực kỳ hài hước./.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link