Kim Lý tự hào hợp tác với "Iron Man" Robert Downey Jr, Hà Hồ lập tức có phản ứng bất ngờ

( PHUNUTODAY ) - Robert Downey Jr. chính thức trở lại màn ảnh với vai trò quan trọng trong phim The Sympathizer.

Sau khi tạm biết Người Sắt trong Avengers: Endgame, Robert Downey Jr sẽ có vai diện tiếp theo, đánh dấu việc đóng vai chính đầu tiên của anh trên truyền hình. Bộ phim sẽ được đạo diễn bởi Park Chan Wook - người cầm trịch các dự án lừng danh như The Handmaiden (Người Hầu Gái) và Oldboy (Báo Thù). Điều gây chú ý đây là dự án có sự góp mặt của diễn viên Kim Lý ở vai trò Giám đốc Sản xuất. 

kimly2

Ông xã của Hồ Ngọc Hà đầy hào hứng và tự hào khi nói về dự án mình ấp ủ nhiều năm: "Sau hơn 7 năm sống và làm việc tại Việt Nam, tôi đã hiểu thêm rất nhiều điều về quê cha và mong muốn giới thiệu văn hoá đầy màu sắc và lịch sử vẻ vang của đất nước mình, từ góc nhìn của người Việt, đến thế giới. Đây là một trong những viên gạch đặt nền móng đầu tiên của tôi cho hành trình đó.

kimly

Tôi rất hân hạnh được quen biết và trở thành bạn với Nguyễn Thanh Việt. Anh nói lên tiếng nói cho những người thấp cổ bé họng, và đã truyền rất nhiều cảm hứng cho tôi và nhiều người khác. Vì vậy, tôi quyết định mua tác quyền sản xuất tác phẩm với sự pha trộn văn hoá Việt - Mỹ đầy thú vị này, để chuyển thể thành một series truyền hình, với mong muốn giới thiệu vẻ đẹp đa sắc màu của Việt Nam đến thế giới". 

"Làm việc cùng với những người hàng đầu trong ngành như đạo diễn Park Chan Wook, người thầy của tôi - Niv Fichman và các công ty sản xuất hàng đầu như A24, Team Downey và HBO sẽ là một trải nghiệm giúp tôi được học hỏi nhiều điều tuyệt vời.

Ngoài ra, sự tham gia của Robert Downey Jr. với tư cách một thành viên quan trọng của dàn diễn viên cũng là một giấc mơ trở thành hiện thực đối với tất cả chúng tôi" - Kim Lý chia sẻ thêm.

Ca sĩ Hồ Ngọc Hà cũng đã chia sẻ bài viết chúc mừng kèm dòng trạng thái vui vẻ: "Tối qua đi ngủ sớm, sáng ra lớn chuyện vậy ba?".

Theo:  khoevadep.com.vn copy link