Phương Thanh "dằn mặt" cực gắt anti-fan khi bị nghi "đá xéo" chuyện thiên hạ

( PHUNUTODAY ) - Bên cạnh đó, Phương Thanh cũng tâm sự rằng Fanpage vốn là không gian riêng nhưng một số người vẫn chẳng chịu để yên.

Phương Thanh thường xuyên giao lưu sôi nổi với người hâm mộ nhưng một số người lại tỏ ra nghi ngờ nữ ca sĩ đang ngầm đả động đến các drama. Mới đây, Phương Thanh đã có động thái đáp trả thẳng thắn. Cô đăng tải một dòng trạng thái đề cập đến sự việc một số cư dân mạng đã vào Fanpage bình luận dưới các status cho rằng cô đang "đá xéo" ai đó. 

"Tự nhiên vô Fanpage của Chanh rồi comment các status hỏi Chanh chị cà khịa hay đá xéo ai? Trong khi Chanh cũng không biết các bạn là ai? Tại sao vào đây hỏi gì lạ lắm ấy. Fanpage Chanh người nào hợp tánh like bài hát, các status Đạo hay tình cảm tình yêu mới thích vào" - nữ ca sĩ viết.

phuongthanh 2

Cô nói rằng Fanpage vốn là không gian riêng nhưng một số người vẫn chẳng chịu để yên: "Nhà của mình, sống riêng, ăn riêng, ngủ riêng, nghiệp cũng riêng, à thêm nhân quả sầu riêng nữa mà cũng không được yên luôn á. Eo ơi, lạ lắm lạ lắm à nhe". Giọng ca Trống vắng cũng tiết lộ đã block rất nhiều nhân vật suy diễn nội dung các bài đăng của mình.

phuongthanh

Cách đây không lâu, Phương Thanh cho biết: "Chanh chỉ có 1 mình - làm gì cũng 1 mình đương đầu - cá tính riêng biệt nó vậy rồi - cũng chẳng và không bao giờ làm vừa lòng mọi người hết đâu. Đừng nuôi hy vọng rồi thất vọng khi Chanh không làm các bạn hài lòng nhé. Nếu muốn vui nghe Chanh hát rồi 888 Ok nha". Hóa ra, nội dung "thanh lọc" mà Phương Thanh nói trước đó cuối cùng chỉ là nghe hát và chém gió.

phuongthanh 4

Trước đó, Phương Thanh khẳng định: "Bữa giờ Chanh chưa phát biểu hay nói bất cứ điều gì vào thị phi hiện tại. Bởi vì Chanh không có liên quan 1 xíu nào trong cái nghiệp chung qua lớn đó. Chúng ta hãy để yên những người liên quan giải quyết với nhau cho xong cho nhanh kết thúc.

Nhưng sau khi sự việc của các nhân vật liên quan êm xuôi hết - kết thúc hoàn toàn, Chanh sẽ có 1 livestream nói về riêng giới nghệ thuật nhẹ nhàng tâm sự những cái về tình của nghệ sĩ và showbiz và tình yêu giữa ca sĩ và khán giả mà thôi nha. Phải có loạn. Trong loạn thì chúng ta mới thấy những cái giá trị gì chúng ta cần - những gì chúng ta sẽ bỏ cho cái showbiz bình an, chính trực trong chu kỳ sắp tới. Tới lúc chúng ta cần thanh lọc để cho câu từ: "Thưởng thức nghệ thuật" được trở về đúng ý nghĩa. Chúng ta live công khai nha. Không gì phải ẩn ý hay lén lút".

Theo:  khoevadep.com.vn copy link