Showbiz 18/10: Ông Cao Thắng để 1 mỹ nhân "lạ" hôn lên má, Việt Hương tiết lộ lý do gấp rút về Việt Nam

( PHUNUTODAY ) - Sáng đầu tuần Đông Nhi ở nhà trông Winnie, Mai Hồng Ngọc tình tứ đi làm cùng Ông Cao Thắng rồi, phát ngôn của nữ ca sĩ khiến nhiều người thích thú.

dongnhi1

Sáng đầu tuần, Ông Cao Thắngi được tag tên vào bức ảnh được mỹ nhân ôm hôn tình tứ trên xe. Người tag anh không ai khác chính là Mai Hồng Ngọc (mà Mai Hồng Ngọc lại đích thị là Đông Nhi rồi). Chỉ vì mẹ bỉm thay đổi kiểu tóc để hack tuổi mà dân tình hoang mang tưởng nhìn nhầm ai đó. Không chỉ thế, cách chụp ảnh góc nghiêng của Mai Hồng Ngọc quá khác lạ nên fan cứng cũng đứng hình. 

viehuong1

Vợ chồng nghệ sĩ Việt Hương đã hoàn tất việc đưa tro cốt ca sĩ Phi Nhung về Mỹ để đoàn tụ với con gái. Mới đây, cô đã bài đăng bày tỏ sự vui mừng vì được tổ chức sinh nhật bất ngờ khi vừa về nước. Bên cạnh đó, Việt Hương cũng cho biết lý do gấp rút về lại Việt Nam vì chị muốn đón lễ Halloween cùng con gái, đặc biệt tháng sau cũng là ngày sinh nhật của "tiểu công chúa".

phinhung2

Sự ra đi của giọng ca Bông Điên Điển để lại nhiều sự tiếc nuối, xót xa. Đối với Mạnh Quỳnh - người đã gắn bó, đồng hành suốt 20 năm cùng với Phi Nhung, đây là niềm mất mát vô cùng to lớn. Mới đây, một đoạn clip Phi Nhung và Mạnh Quỳnh cùng song ca trong đám cưới của nam ca sĩ bất ngờ gây sốt trở lại. 

kimly1

Mới đây, Hà Hồ tung loạt ảnh khi bé của ông xã Kim Lý lên khoe với mọi người. Kim Lý đang vui vẻ cười đùa với bố của mình. Có vẻ như cặp sinh đôi Lisa và Leon của anh cũng thừa hưởng hết mọi đường nét của bố mình. Đặc biệt là quả đầu lởm chởm tóc siêu ngộ nghĩnh. Đáng nói hơn cả là khoảnh khắc Kim Lý nhón chân tập đi khiến Hà Hồ giật mình. Bởi cái nết đi này y hệt quý tử Leon.

noo

Mới đây, Noo Phước Thịnh hào hứng khoe ảnh hạnh phúc bên bố mẹ nhân dịp sinh nhật. Nam ca sĩ đã viết: "Lấy cả giang sơn chỉ để đổi lấy nụ cười hạnh phúc và an yên". Noo Phước Thịnh làm tiệc sinh nhật đơn giản cho mẹ ruột vào dịp cuối tuần thu hút sự quan tâm của fan. Mai Phương Thúy cũng nhắn đến "mẹ chồng tương lai": "Ôi cháu chúc mừng sinh nhật cô, mong cô luôn vui vẻ hạnh phúc bên gia đình ạ". Đây cũng là lần hiếm hoi nàng hậu lại dành lời yêu thương đến mẹ của Noo Phước Thịnh.

longnhat

Ngày 16/10, dân mạng xôn xao khi trong một livestream, Long Nhật cho rằng danh ca Ngọc Sơn chê trách và giận Hồ Văn Cường. Sau đó, Ngọc Sơn đã lên tiếng phủ nhận. Đến tối ngày 17/10, Long Nhật mở livestream nói rõ về vấn đề này. Long Nhật cho biết nếu lỡ chia sẻ những thông tin khiến danh ca Ngọc Sơn bị ảnh hưởng, anh xin phép rút lại và chịu một mình. 

hoahu1

Ngày 15/10, người đẹp Trần Hoàng Ái Nhi đã chính thức ra sân bay để lên đường sang Ai Cập, bước vào hành trình cuộc thi Miss Intercontinental 2021. Đây cũng là lần đầu Ái Nhi xuất ngoại nhưng đã gặp sự cố. Đại diện của Việt Nam bị hải quan giữ lại 15 chiếc váy kèm phụ kiện, giày dép và một số hành lý. Phía đại diện xác nhận thông tin trên, cho biết lý do xuất phát từ việc ekip đóng gói trang phục, phụ kiện vào từng túi riêng kèm hình ảnh của Ái Nhi khiến hải quan nghi ngờ người đẹp buôn lậu quần áo và quyết định giữ lại 15 vali, ra mức phạt 4.000 USD (khoảng 92 triệu đồng).

Theo:  khoevadep.com.vn copy link