Khoảnh khắc Phi Nhung từng hát trong đám cưới của Mạnh Quỳnh từ 17 năm trước gây xúc động

( PHUNUTODAY ) - Clip Phi Nhung song ca cùng Mạnh Quỳnh trong đám cưới của nam ca sĩ từ 17 năm về trước được cư dân mạng chia sẻ.

Sự ra đi của giọng ca Bông Điên Điển để lại nhiều sự tiếc nuối, xót xa. Đối với Mạnh Quỳnh - người đã gắn bó, đồng hành suốt 20 năm cùng với Phi Nhung, đây là niềm mất mát vô cùng to lớn. Mới đây, một đoạn clip Phi Nhung và Mạnh Quỳnh cùng song ca trong đám cưới của nam ca sĩ bất ngờ gây sốt trở lại. 

Bên cạnh gửi đến người bạn tri kỷ của mình lời chúc phúc, Phi Nhung còn có những chia sẻ xúc động về tình cảm thân thiết, gắn bó của nữ ca sĩ và Mạnh Quỳnh. "Thưa quý vị, em với Mạnh Quỳnh là 2 đứa rất là thân với nhau. Mạnh Quỳnh buồn là em buồn, Mạnh Quỳnh vui là em vui nên mọi người cứ tưởng em với Mạnh Quỳnh yêu nhau. Nhưng bây giờ đám cưới, em không phải là cô dâu. Người khác là cô dâu chứ không phải là em", Phi Nhung chia sẻ. Khoảnh khắc cố ca sĩ Phi Nhung đứng chung sân khấu với người bạn tri kỷ Mạnh Quỳnh khiến nhiều người vô cùng xúc động và nghẹn ngào.

phinhung2

Trong đám cưới, Mạnh Quỳnh cũng đã bước lên sân khấu và thể hiện tình cảm với người bạn thân thiết: "Nhung cứ lựa bài nào cho quý vị khán giả thấy dù hôm nay Mạnh Quỳnh đám cưới nhưng đối với Phi Nhung, Mạnh Quỳnh vẫn là một người bạn rất sâu sắc".

Trước đó, Mạnh Quỳnh tâm sự: "Hôm nay là một ngày nhớ đời, không bao giờ quên được của bản thân tôi cũng như tất cả anh chị em nghệ sĩ và khán thính giả yêu mến tiếng hát Phi Nhung.

Tôi rất xúc động khi thấy nhiều khán giả từ phương xa tới, nhiều người ở tiểu bang khác cũng bay về đây để chia buồn, thắp nén nhang cầu nguyện, tiễn đưa Phi Nhung.

Điều đó cho thấy, Phi Nhung được rất nhiều khán giả yêu mến, thương xót. Đó là một niềm hạnh phúc không phải ai cũng có được. Dù người ta có nói ra nói vào thế nào thì khán giả vẫn yêu mến Phi Nhung đến giờ phút này.

Tôi cầu mong Phi Nhung được về cõi vĩnh hằng một cách an lành và yên vui nơi chốn đó. Phi Nhung sống trong cuộc đời này đã làm quá nhiều điều tốt rồi nhưng đôi khi lại gặp phải những người xấu nghĩ sai, nghĩ không tốt về cô ấy. Bởi vậy nên tôi nghĩ, Phi Nhung ra đi như vậy là một sự giải thoát khỏi tất cả đau khổ cô ấy phải chịu đựng.

Đó cũng là một lời nhắc nhở tất cả mọi người nên sống yêu thương nhau, nhất là trong thời kỳ dịch bệnh này, chết nay sống mai. Cuộc sống vô thường lắm, nên yêu thương nhau hơn là thù ghét. Sự ra đi của Phi Nhung là mất mát quá lớn trong cuộc đời tôi. Sẽ không bao giờ tôi quên được Phi Nhung vì chúng tôi đã song ca với nhau 22 năm qua, hơn nửa quãng đời của hai đứa tôi rồi. Tôi tin rằng, không ai có thể thay thế được Phi Nhung trong trái tim, cuộc đời ca hát của tôi".

Theo:  khoevadep.com.vn copy link