Sao Việt và những lần gây hiểu lầm vì diện váy xuyên thấu gợi cảm

( PHUNUTODAY ) - Song song việc học cách mặc hở đẹp, có lẽ các sao nữ nên tập làm quen dần với một vấn đề nan giải là bị nghi hở hang.

Ăn mặc gợi cảm không phải quy tắc tối cần thiết khi gia nhập showbiz nhưng ai cũng đua nhau mặc như vậy để nổi bật hơn. Tuy nhiên, bên cạnh việc học cách mặc hở đẹp, có lẽ các sao nữ nên tập làm quen dần với một vấn đề nan giải đó là khi diện đồ xuyên thấu dễ bị hiểu nhầm.

Empty

"Hot girl thị phi" Thuý Vi bị chê tơi bời khi mặc quần nhỏ quá sáng màu, lộ ra hẳn sau chiếc váy mỏng. Người đẹp phải giải thích có lớp bodysuit màu nude chứ chẳng phải là quần nhỏ như người ta nói.

Empty

Hồng Quế từng bị xử phạt vì diện váy ren phản cảm, khiến quan khách ngạc nhiên tột độ bởi cứ nghĩ chân dài chỉ phủ mỗi tấm ren mỏng ra ngoài nội y. Ngay sau đó, người đẹp đã đăng đàn kêu oan. Cô cho biết phía bên trong chiếc váy được may thêm lớp lót có cả miếng mút ngực, rất kín đáo.

Empty
Empty
Empty

Minh Hằng, Diệp Lâm Anh và Lý Nhã Kỳ từng mang tiếng oan "lộ hàng" dù thực chất, váy áo của họ đều có lớp lót. 

Empty

Mặc đầm búp bê ren hoa trong trắng, Hoa hậu Lương Thuỳ Linh tới sân bay để chào fan mà không ngờ chiếc váy với phần lót ngực được may không khéo.

sao-viet-mac-do-gay-hieu-nham-7862-5919-1581913900-16341807634101862860615

Người đẹp Ngọc Duyên đã có vài lần diện váy với lớp lót ở trong gây hiểu lầm. Lớp lót tưởng kín mà hoá "hớ hênh", người ngoài nhìn vào lại nghĩ cô mặc nội y kém tinh tế.

Empty

Cựu người mẫu Dương Yên Ngọc có mặc quần, chỉ là chiếc quần của cô dễ gây hiểu nhầm và cô cũng xử lý thhiếu cẩn trọng khi để phần áo lót và quần lót nổi cộm, lộ ra khá rõ.

Empty

Á hậu Huyền My để lộ phần ngực váy mỏng dính, không đủ cứng cáp để che chắn bầu ngực sắp "xổ" ra ngoài vì phần cổ chữ V sâu hoắm. Thực ra cô nàng đã đệm một lớp sheer trước ngực để tránh "lộ hàng".

Empty

Trước đó, cô gây hiểm lầm khi mặc chiếc váy như sắp tụt, zoom kỹ vào mới rõ đây cũng là kiểu váy "lừa tình" với phần sheer trong suốt may ở phía trên, che chắn toàn bộ khuôn ngực

Theo:  khoevadep.com.vn copy link