Bố của ca sĩ Thu Phương qua đời, dàn sao Việt gửi lời thương tiếc

( PHUNUTODAY ) - Lam Trường, Đan Trường, Hồng Nhung, Bằng Kiều, Hương Tràm, Huy Tuấn, Hồng Ngọc... đã gửi lời chia buồn đến gia đình Thu Phương.

Chiều 17/10,  ca sĩ Thu Phương thay avatar màu đen trên Facebook ngầm thông báo về sự ra đi của bố ruột. Ngoài ra, Thu Phương cũng thay đổi ảnh bìa thành hình bông sen. Dưới phần bình luận, đông đảo người hâm mộ và các sao Việt đã gửi lời chia buồn trước sự mất mát lớn của gia đình nữ ca sĩ.

thuphuong 1

Trước đó, vào giữa tháng 9, Dũng Taylor - chồng của nữ ca sĩ Thu Phương cho biết bố vợ anh vừa trải qua đợt tai biến khá nặng.

Dũng Taylor viết: "Lời cảm ơn đặc biệt từ Thu Phương. Ca sĩ Thu Phương, "bộ nội trợ" của Dũng Taylor tuy là người của công chúng nhưng lại ít khi chia sẻ thông tin gia đình trên MXH. Qua status chia sẻ của Dũng Taylor liên quan đến tình trạng sức khỏe của bố Thu Phương trải qua cơn bạo bệnh (tai biến máu não nặng) một tháng trước, tuy đã vượt qua cơn bạo bệnh nhưng dư âm vẫn còn âm ỉ và bố của Thu Phương đang trong giai đoạn sử dụng vật lý trị liệu tại bệnh viện, thành phố Newport Beach. Thu Phương đã nhận được rất nhiều lời động viên, chia sẻ và thăm hỏi từ khán giả, bạn bè và đồng nghiệp. Một lần nữa xin đại diện gia đình và ca sĩ Thu Phương, chúng tôi xin cảm ơn các bạn.

thuphuong 2

Riêng Dũng Taylor tôi, đây là lần thứ hai có trải nghiệm với người bị tai biến, lần đầu tiên là bốn năm trước với mẹ ruột tôi, một năm sau mẹ tôi đã mất vì biến chứng từ tiểu đường. Từ kinh nghiệm đó đã giúp tôi bình tĩnh trong việc hỗ trợ các nhân viên cứu hộ, bác sĩ và y tế chuẩn bệnh và điều trị cho bố Thu Phương phục hồi sức khỏe tốt nhất và nhanh nhất. Dũng sẽ chia sẻ trải nghiệm với mọi người, kiến thức và trí thức là để giúp người không phải để dọa người".

Thu Phương và Dũng Taylor cũng đã gắn bó với nhau được hơn 13 năm. Qua những dòng trạng thái anh chia sẻ, khán giả có thể thấy mối quan hệ của anh với con riêng của Thu Phương khá khăng khít, gắn bó. Thanh Thảo là con gái của cô và Huy MC, sau khi tan vỡ, cả hai ở lại Việt Nam cùng bố. Năm 2008, thay mặt Thu Phương, Dũng Taylor về Việt Nam mang hai con riêng của vợ sang Mỹ đoàn tụ. Ngoài ra, cặp đôi còn có với nhau hai người con là Gia Bảo (bé trai) và Hailey Thanh (bé gái).

Theo:  khoevadep.com.vn copy link