Bảo Anh gây choáng khi tậu xế hộp 4 tỷ đồng giữa mùa dịch

( PHUNUTODAY ) - Nữ ca sĩ check in nội thất siêu sang xịn bên trong xe mới, ảnh "sống ảo" toát ra mùi tiền là đây chứ đâu.

Hết Đức Phúc tậu nhà view xịn xò đến lượt Bảo Anh mua luôn chiếc xế hộp hơn 4 tỷ đồng. Chiều 17/10, Bảo Anh đã nhận xe, cô xuất hiện cực quyền lực, thần thái sang chảnh check in bên siêu xe. Không chỉ vậy cô còn khéo khoe dáng cực nuột nà. Sau nhiều tháng ở nhà chăm chỉ tập luyện yoga, Bảo Anh nay sở hữu body nuột nà và vòng eo phẳng lỳ đáng ngưỡng mộ.

baoanh1
baoanh2

Sau The Voice 2012, Bảo Anh ghi dấu ấn khi trở thành giọng ca của nhiều bản hit. Đặc biệt vào thời điểm 2019, khi Bảo Anh bất ngờ bị vướng vào ồn ào kẻ thứ ba giật chồng người khác. Một số thông tin chưa được xác thực cho rằng Bảo Anh là nguyên nhân dẫn đến cuộc ly hôn này. Chia sẻ về scandal “từ trên trời rơi xuống”, Bảo Anh từng nói: "Vì những chuyện "từ trên trời rơi xuống" mà làm cho những người xung quanh mình chịu áp lực chung với mình, đó mới là điều đáng tiếc chứ không phải tôi tiếc cho bản thân mình. Tôi nghĩ mình chưa làm gì để phải hối tiếc, chưa làm gì sai, chưa bao giờ làm hại ai và làm ảnh hưởng đến cuộc sống của ai nên mình sẽ không tiếc cho mình. Cái tôi tiếc ở đây là tiếc những điều không đúng về mình lại làm cho những người yêu thương mình cảm thấy khó chịu thay vì họ biết con người tôi như thế nào".

Trong mùa dịch này, cũng giống như nhiều nghệ sĩ Việt, Bảo Anh cũng đóng góp một phần sức lực của mình vì cộng đồng, làm từ thiện bằng cách tự bỏ tiền túi để hỗ trợ và giúp đỡ bà con. Tính đến nay, Bảo Anh đã giúp đỡ được hơn 1000 hoàn cảnh khó khăn trong mùa dịch. Bảo Anh chia sẻ: "Nói đến hoàn cảnh khó quên nhất, Bảo Anh nghĩ là hiện nay, trong dịch Covid-19 mà các bạn đang mang thai có hoàn cảnh rất khó khăn, gia đình chồng lại không đi làm việc được. Trong quá trình làm từ thiện, đây là điều khiến Bảo Anh nhớ nhất".

Nữ ca sĩ cũng thường xuyên gửi lời chúc đến các y bác sĩ tuyến đầu và mong thế giới sớm có thể vượt qua đại dịch toàn cầu.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link