Những mỹ nhân cùng "đụng hàng" một mẫu váy từ Hàn sang Việt, ai mới là người mix match cao tay nhất?

( PHUNUTODAY ) - Đây rõ ràng không phải mẫu váy mới mẻ nhưng chí ít nó vẫn đánh dấu màn đụng hàng của gần chục mỹ nhân.

Đụng hàng trong showbiz trước nay là chuyện bình thường nhưng có đến 8 người mặc cùng một mẫu thì khá hiếm. Trường hợp đó đã xảy ra với set đồ kẻ ngang nhiều màu sặc sỡ với 2 phiên bản chung hoạ tiết: váy liền hai dây và tank top + chân váy. 

Lệ Quyên

Trong buổi tổng duyệt Miss World Vietnam 2019, Lệ Quyên đã ghi lại khoảnh khắc "bắn tim" khi diện chiếc váy kẻ, phối item này với kính mát đen gọng tròn, nhẫn kim cương, đồng hồ, sandal cao gót kết hoa cùng túi xách trị giá hơn 400 triệu đồng.

Empty

Đoàn Di Băng

Đoàn Di Băng khiến netizen chú ý khi có pha đụng độ chiếc váy hai dây của Lệ Quyên. Tận dụng chi tiết cổ vuông khoét sâu và tà váy xẻ cao, cựu ca sĩ được dịp "thả dáng" trong căn biệt thự sang chảnh. 

Empty

Hương Giang

Hương Giang ghi điểm nhờ lối mix&match cao tay và tinh tế. Cô lựa chọn sơ mi voan trắng thanh lịch. Chi tiết cổ vạt buông và tay bồng nhẹ khiến nàng Hậu thêm phần đài các. Các món phụ kiện mang tông bạc nhẹ nhàng, được giản lược.

Empty

Phượng Chanel

Cũng là item này song Phượng Chanel lại nhận về những cái lắc đầu ngán ngẩm của netizen bởi lối lên đồ kém sang.. Nếu không thì cũng phải là áo kiểu off-shoulder bèo nhún cho đủ điệu đà. Chưa kể, phụ kiện đi kèm có phần thô và rườm rà đối với tổng thể outfit.

Empty

Yoona

Yoona cũng từng sắm cho mình một em tank top kẻ màu,  nữ thần nhan sắc SNSD mix item này với quần short màu kem và nón rộng vành. Chỉ đơn giản như vậy thôi, Yoona đã có một outfit đậm chất mùa hè, cực kỳ phù hợp với khung cảnh.

Empty

Nayeon (TWICE)

Nayeon quyết định xí phần mảnh dưới. Việc kết hợp 2 item nhiều màu với nhau là rất khó, song cô nàng đã khéo léo kết nối chúng thông qua màu xanh navy. năng động, phù hợp cho buổi tập luyện vũ đạo. 

Empty

Jennie (BLACKPINK)

Jennie  diện mẫu váy này trong lần trình diễn live trên sân khấu. Stylist của BLACKPINK đã mạnh dạn cắt ngắn và bóp nhỏ váy, khiến netizen "xịt máu mũi" ào ào. Đôi găng tay đen là một điểm nhấn ăn tiền, tạo nên vẻ huyền bí, ma mị cho Jennie.

Empty
Theo:  khoevadep.com.vn copy link