Showbiz 18/6: Noo Phước Thịnh làm rõ tin đồn nghỉ chơi với Mai Phương Thúy, Cát Phượng bất ngờ xin lỗi khán giả

19:46, Chủ nhật 18/06/2023

( PHUNUTODAY ) - Màn tương tác của cặp đôi Noo Phước Thịnh và Mai Phương Thúy nhanh chóng nhận được sự quan tâm từ người hâm mộ. Không những thế, fan còn ra sức "đẩy thuyền" cho cả hai. Cát Phượng xin lỗi khán giả và tiết lộ sắp tới sẽ thực hiện nhiều dự án để đăng tải lên kênh YouTube.

78b990706babbaf5e3ba-ngoisaovn-w700-h1179

Mai Phương Thúy bất ngờ nhắc đến việc xin được tha thứ: "Hãy tha thứ cho tôi. Vì cho rằng mình giỏi giang và xinh đẹp nên tôi nghĩ vũ trụ này xoay quanh mình mình thôi". Ngay lập tức Noo Phước Thịnh không bình luận "thả thính" lại. Theo đó, anh viết: "Thì ngồi cạnh em là tôi đã ngồi cạnh cả vũ trụ của mình rồi". Hiện tại, chia sẻ này của nam ca sĩ đã thu hút nhiều sự chú ý. Hành động này của anh chàng cũng đã đập tan tin đồn nghỉ chơi trước đó.

cp

Trên kênh YouTube của mình, Cát Phượng gây chú ý khi đăng tải đoạn clip dài 5 phút với tiêu đề: "Cát xin lỗi khán giả". Cô cho biết thời gian vừa qua gặp nhiều chuyện buồn nhưng bản thân đã tự chữa lành và sớm vực dậy tinh thần. Nữ diễn viên mới nói: "Em hết thời rồi anh chị ơi, không ai mời em làm gì cả". Sau đó, Cát Phượng vội đáp: "Tôi nói chơi, chứ nói vậy ông tổ phạt". Cát Phượng tiết lộ sắp tới sẽ thực hiện nhiều dự án để đăng tải lên kênh YouTube. Cát Phượng chia sẻ: "Trước dịch Covid-19, tôi từng làm hai chương trình thế này và đây là lần thứ ba. Nguyên do là bởi nhiều khán giả thường xuyên nhắn tin cho tôi và yêu cầu tổ chức những chương trình như thế, họ thích coi những tiểu phẩm hài 30 – 40 phút. Mặt khác những đứa em của tôi ở nước ngoài cũng ngỏ ý thích xem chương trình này, vì thế tôi quyết định đứng ra thực hiện. Chương trình lần này với quy mô chỉ 500 khán giả, quy tụ nhiều nghệ sĩ hài thuộc hai thế hệ. Bên cạnh việc góp sức để tổ chức một chương trình hài kịch, vực dậy sân khấu hài thì tôi cũng muốn có một nơi để những gia đình, khán giả giải trí cuối tuần. Trước mắt sẽ là một tháng hai lần, còn tương lai nếu tốt thì tôi sẽ duy trì và có thêm suất diễn phục vụ khán giả".

cdl

Trên Facebook doanh nhân phố núi Cường Đô La hào hứng khoe ảnh đi chơi cùng các con. Anh đính kèm dòng trạng thái: "Sáng đi chơi golf với anh hai, chiều đưa chị ba đi khu vui chơi. Còn cậu út thì vợ Đàm Thu Trang chăm. Nói chung nhà đông con cũng nhàn lắm". Chia sẻ của ông bố ba con nhanh chóng thu hút sự quan tâm từ người hâm mộ. Nhiều người bày tỏ sự ngưỡng mộ và khen ngợi hết lời về sự chu đáo của ông bố bỉm sữa.

po

Vừa qua, Phương Oanh khoe ảnh cá tính sang chảnh và lập tức nhận cơn mưa lời khen. Ngay cả Shark Bình cũng phải trầm trồ trước visual xinh đẹp, quyến rũ của "nửa kia". Sau khi nam CEO bình luận hai từ "thần thái" thì nữ chính Quỳnh Búp Bê khéo léo nhắc chồng lui về bếp: "10 điểm thần thái xong rồi về chỗ rửa rau". Bên cạnh đó cô còn đăng tải kèm theo hình ảnh bồn rửa rau ngập nước. Sự thể hiện quyền uy "nóc nhà" của Phương Oanh dành cho "nửa kia" làm cho dân tình không ngừng trêu đùa Shark Bình: "Hết giờ rồi Shark về rửa rau đi kìa", "Xinh anh nhỉ, hết nước chấm ạ", "Yêu cách cà khịa của cặp đôi ghê ha".....

354235697_862026708615840_6555734086883118128_n-ngoisaovn-w1536-h2048

Mới đây, Nhã Phương đăng tải loạt ảnh khoe nhan sắc rất xinh đẹp và rạng rỡ. Dù đang mang thai nhóc tì thứ 2, song cô vẫn giữ được nét trẻ trung, làn da căng bóng. Tuy nhiên, điều đáng lo là bà xã Trường Giang đã để lộ phần cánh tay khẳng khiu và gầy gò. Đây cũng không phải lần đầu cô gây hoang mang với thân hình như vậy. Dù trước đó khi đi sự kiện cùng chồng, Nhã Phương đã lộ vóc dáng có phần tăng cân sau khi thông báo mang thai con thứ 2, nhưng trong hình ảnh này lại gầy gò khiến fan hâm mooj vô cùng lo lắng.

thanhahng

 Hồ Ngọc Hà đã có những chia sẻ về người yêu của Thanh Hằng. Cô nói: "Tôi chưa bao giờ hỏi: 'Hằng ơi, mày đang yêu ai?' hay 'Hằng ơi, mày đang trong quan hệ thế nào?'. Cho nên tôi chỉ biết thông tin qua báo chí như bao người thôi. Sau đấy, tôi hỏi sâu hơn: 'Ai, bao nhiêu tuổi, làm nghề gì?'. Tôi cảm thấy rất thương cho bạn trai Thanh Hằng. Thứ nhất là không được công khai. Thứ hai là bà ấy vẫn khó tính như vậy, ông ấy chắc cũng hơi khổ đấy. Nhưng hy vọng đến một tuổi 'bị yêu' thì Thanh Hằng sẽ khó trước mặt mọi người chứ bên cạnh bạn trai sẽ mềm nhũn như con mèo".

mai-phuong-thuy-tai-xuat-khac-la-tang-can-3-ngoisaovn-w700-h438

Vừa qua, Mai Phương Thúy hiếm hoi tái xuất làng giải trí khi tham gia một sự kiện. Cô nổi bật với chiếc đầm vàng ôm sát đường cong cơ thể. Tuy nhiên nhiều người phải giật mình vì nhan sắc khác lạ của cô nàng, khác xa ảnh tự đăng. Ở những hình ảnh chưa qua chỉnh sửa, người đẹp 35 tuổi để lộ dấu hiệu tăng cân với khuôn mặt tròn đầy đặn. Không chỉ vậy cô còn bị lộ nọng cằm ngấn mỡ. Tuy tăng cân nhưng người hâm mộ vẫn dành nhiều lời khen cho ngoại hình hiện tại của Mai Phương Thúy.

dml1

Thời gian vừa qua, Đỗ Mỹ Linh liên tục vướng nghi vấn đang mang bầu nhưng cô chưa từng lên tiếng phủ nhận hay xác nhân tin đồn này. Cho đến mới đây, một người bạn của nàng Hậu đã chia sẻ hình ảnh trong một bữa tiệc có cô tham gia, ngoài ra còn có sự xuất hiện của Phương Oanh và Shark Bình. Thông qua những khoảnh khắc bạn Đỗ Mỹ Linh đăng tải, cô nàng gây chú ý khi xuất hiện với gương mặt tròn trị, vẻ ngoài mập mạp. Cô cũng lộ rõ bụng bầu nhô lên thấy rõ, đặc biệt cô còn có hành động đặt tay lên bụng, đây chính là một trong những cử chỉ thường gặp của các bà bầu. Chính những điều này càng khiến dân tình có cơ sở chắc nịch chuyện Đỗ Mỹ Linh đang mang bầu là sự thật. 

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link
Tác giả: Hạ Anh