Tiết lộ lý do siêu mẫu nam thần Bình Minh giã từ showbiz, chỉ tập trung kinh doanh golf

19:41, Thứ năm 15/06/2023

( PHUNUTODAY ) - Thông tin mới nhất trên truyền thông cho thấy siêu mẫu Bình Minh vừa nhận vị trí chủ tịch câu lạc bộ golf SG81.

Bình Minh sinh năm 1981, ở Lạng Sơn. Anh vài Sài Gòn lập nghiệp với vai trò người mẫu, MC và diễn viên. Anh từng được xem là mỹ nam nổi bật trong thế hệ cùng thời. Anh cũng từng đạt giải Mai vàng cho người dẫn chương trình và Siêu mẫu ấn tượng. Ngoại hình là một thế mạnh giúp Bình Minh phủ sóng trên nhiều lĩnh vực và nhận được sự ủng hộ của khán giả. Bình Minh từng là đại diện vẻ đẹp nam tính, vẻ đẹp quý ông.

sieu mau bih minh

Anh kết hôn với doanh nhân Anh Thư. Với 17 năm tham gia hoạt động lĩnh vực giải trí thì Binh Minh cũng đã tham gia vào các hoạt động golf suốt 6 năm qua. Câu lạc bộ SG81 Golf quy tụ những thành viên sinh năm 1981 và đang cư trú tại cá tỉnh phía Nam và có đam mê với golf. Diễn viên Bình Minh cũng cho biết anh rất vui với cương vị chủ tịch câu lạc bộ và anh nói đây đang là niềm đam mê lớn nhất hiện tại. Bình Minh chuyển hướng kinh doanh về mảng dịch vụ golf vì niềm đam mê của mình.

sieu mau

Nói về con đường kinh doanh và nghệ thuật, Bình Minh chia sẻ bản thân cũng đã hết thời gian cho nghệ thuật. Anh đang làm rất nhiều việc để tập trung cho kinh doanh. “Nghệ sĩ mà, đôi khi bay bổng nên ban đầu tôi có hơi bỡ ngỡ với việc cân bằng giữa hiệu quả kinh doanh và sáng tạo. Để đưa ra giá thành của sản phẩm thì cần phải biết hết những chi phí liên quan, lên kế hoạch marketing, đào tạo nhân viên, phân tích lời lỗ… thật sự rất nhiều việc khiến bản thân cảm thấy áp lực", nam diễn viên chia sẻ.

Thời gian trước một số bức hình Bình Minh tóc bạc được lan truyền trên mạng xã hội khiến nhiều người thất vọng vì hình tượng mỹ nam một thời xuống sắc và già nhanh. Tuy nhiên sau đó anh và vợ cùng xuất hiện, với mái tóc đã được nhuộm đen đã phần nào cứu vãn lại hình tượng xưa.

gia dinh binh minh

Bình Minh nổi tiếng với những bộ phim như Cô gái xấu xí, Khát vọng thượng lưu, Vật chứng mong manh… Bình Minh kết hôn với bà xã lớn tuổi hơn và được cho là rất giỏi kinh doanh. Trước đó hai vợ chồng cũng từng dính tin đồn kết hôn vì tiền, vì sắc. Nhưng sự gắn bó của hai vợ chồng anh và những đứa con ra đời với những khoảnh khắc hạnh phúc đã dần dần làm nguôi đi tin đồn. Ở tuổi 40 Bình Minh bước chân sang lĩnh vực kinh doanh bất động sản, golf, thực phẩm. Những năm gần đây anh ít xuất hiện trong hoạt động giải trí mà tập trung kinh doanh cùng với sự hỗ trợ của vợ. Vợ anh nhiều lần khen chồng là người đàn ông có trách nhiệm và anh cũng luôn bày tỏ sự khâm phục với người vợ giỏi giang.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link
Tác giả: An Nhiên