Hà Tăng hé lộ cuộc sống hôn nhân với ông xã doanh nhân chỉ qua chi tiết nhỏ này

13:33, Thứ tư 19/07/2023

( PHUNUTODAY ) - Chỉ qua chia sẻ này ai cũng hiểu, Hà Tăng được chồng cưng như trứng mỏng, lo toan mọi việc và cô chỉ việc tận hưởng.

Sáng ngày 19/7, Tăng Thanh Hà khi chia sẻ một đoạn video ngắn và gắn thẻ chồng doanh nhân. Nữ diễn viên còn vui vẻ nói thêm: "Me travel with my husband (tạm dịch là Tôi khi đi du lịch cùng chồng)".

Cụ thể đoạn video nữ diễn viên chia sẻ có nội dung như sau: "Thực tế: Anh ấy đặt vé, khách sạn, taxi, giao dịch qua Internet và bản đồ. Tôi đi theo anh ấy, còn không biết giờ xuất phát".

saostar-284iexjotjv32vzd

Chỉ qua chia sẻ này ai cũng hiểu, Hà Tăng được chồng cưng như trứng mỏng, lo toan mọi việc và cô chỉ việc tận hưởng. 

Từ ngày về làm dâu hào môn, Hà Tăng cũng dừng lại sự nghiệp diễn xuất của mình. Cả hai dành hai năm đầu hôn nhân để tận hưởng cuộc sống vợ chồng son, cùng đi tuần trăng mật tại Nam Phi và du lịch nhiều nơi khác trên thế giới. Hà Tăng dành nhiều thời gian để vun vén tổ ấm, hỗ trợ nhà chồng và xây dựng sự nghiệp kinh doanh riêng. Cô có thời gian hỗ trợ ông xã Louis Nguyễn trong việc kinh doanh của tập đoàn và sau đó tách ra thực hiện những kế hoạch kinh doanh riêng. Hiện tại, Tăng Thanh Hà sở hữu một số nhà hàng tại TP.HCM, hệ thống kính mắt và kinh doanh online.

Nhiều người phải ngưỡng mộ cô bởi khi bước chân vào nhà hào môn nhưng vẫn xây dựng sự nghiệp cho riêng mình.

htang

Gia đình Tăng Thanh Hà - Louis Nguyễn cũng là hình mẫu hạnh phúc, viên mãn nhiều người hướng tới. Sau 10 năm kết hôn, cặp vợ chồng đình đám đã có 3 nhóc tỳ là Richard - Chloe - Mason. Dù bận rộn, Hà Tăng cũng làm tròn trách nhiệm của người mẹ hiền - vợ đảm. Cô thường xuyên tự tay chuẩn bị những món ăn ngon cho chồng và các con, dành thời gian cùng học, cùng chơi với hai nhóc tỳ Richard và Chloe, gần đây còn bận rộn hơn khi em bé Mason mới chào đời.

Ông xã của Tăng Thanh Hà cũng khiến không ít người phụ nữ ghen tị với nữ diễn viên bởi sau hơn 10 năm bên nhau, anh vẫn ân cần chăm sóc vợ, tình cảm với vợ một cách công khai tại các sự kiện. Trang cá nhân của Louis Nguyễn cũng ngập tràn hình ảnh về vợ. 

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link
Tác giả: Hạ Anh