Thực hư lời nguyền "cưới là điềm gở", tại sao nhiều cặp đôi không cưới thì hạnh phúc, cưới xong lại rạn vỡ?

( PHUNUTODAY ) - Trong showbiz, nhiều người từng nói không cưới vì ngại cưới xong lại ly hôn, họ chọn "yêu muôn năm" nhiều cặp đôi có nhiều năm hạnh phúc bên nhau chỉ thiếu đám cưới, đến khi cưới xong lại nhanh chóng tan rã, vì sao?

Đám cưới được xem là nghi lễ hạnh phúc của cặp đôi, chứng minh kết quả tình yêu và mở ra chặng đường hôn nhân. Nhưng nhiều cặp đôi nổi tiếng say đắm bên nhau nhiều năm không dám cưới vì sợ cưới xong ly hôn, nhiều cặp đôi đang hạnh phúc nhưng cưới xong không bao lâu thì lại rạn nứt, ly hôn.

Diễn viên Kim Hiền 5 năm hạnh phúc, bỗng dưng cưới được 2 tháng thì ly hôn

Kim Hiền và DJ Phong một thời đã trở thành cặp đôi đẹp trong làng giải trí. Kim Hiền được khán giả biết tới khi tham gia các bộ phim Hương Phù Sa, Dốc tình, Mùi ngò gai… Kim Hiền sống cùng DJ Phong và lặng lẽ đăng ký kết hôn mà không làm đám cưới. Con trai Sonic ra đời. Sau 5 năm và có con trai, tháng 1/20110, Kim Hiền và DJ Phong mới thực hiện lễ cưới trong sự chúc phúc của gia đình, bạn bè, đồng nghiệp và chứng kiến của con trai.

kim hien dj phong

Nhưng chỉ sau đó 2 tháng Kim Hiền lên báo tố cáo chồng có người thứ ba gây chấn động dư luận. Một mối tình đẹp, cùng nhau vượt qua khó khăn 6 năm và có con chung nhưng chỉ kết hôn 2 tháng đã tan vỡ khiến cư dân mạng choáng váng. Sau đó hai người ly hôn, Kim Hiền ngoài diễn xuất cũng từng vất vả mưu sinh bằng việc như bán hàng, thuê nhà… Một năm sau cô gặp người chồng hiện tại và sau đó cô kết hôn rồi mang con trai theo chồng sang Mỹ.

Angelina Jolie – Brad Pitt cặp đôi đẹp nhất hành tinh, 10 năm vui vẻ không cưới, cưới được 2 năm ly hôn

Angelina và Brad Pitt yêu nhau khi cùng đóng phim Ông bà Smith năm 2004. Lúc đó Brad còn chưa ly hôn vợ cũ, Angelina bị tố là kẻ thứ ba. Nhưng rồi sự xứng đôi của cả hai và những nỗ lực của cả hai đã khiến người hâm mộ quên đi câu chuyện người thứ ba, và ca ngợi họ là cặp đôi đẹp nhất hành tinh. Gia đình Angelina và Brad Pitt với 3 con nuôi và 3 con đẻ trở thành gia đình đẹp nhất Hollywood. Cả hai không có đám cưới nhưng vẫn có được 10 năm hạnh phúc bên nhau được cả thế giới biết tới, cùng nhau làm nhiều việc cống hiến xã hội, cùng nhau gây dựng gia đình kiểu mẫu.

angelina 1

Năm 2014 đám cưới của họ trở thành sự kiện đình đám thế giới dù chỉ tổ chức nhỏ gọn 20 khách mời. Nào ngờ chỉ 2 năm sau ngày cưới, cặp đôi lục đục và đệ đơn ra tòa vì những bất đồng không thể hòa giải. Cuộc ly hôn của họ đi kèm sự tố cáo lẫn nhau khiến thế giới choáng váng. Cho đến hiện tại đã 7 năm kể từ khi ly hôn, họ vẫn còn tiếp tục kiện nhau ở tòa vì những tranh chấp liên quan tới quyền lợi tài chính và từ những kẻ yêu nhau nhất thành chế giễu nhau. Ngày cưới nhau họ được ca ngợi vì giản đơn và lối sống gia đình đa sắc tộc nhân văn bao nhiêu thì cuộc ly hôn của họ lại trái ngược vì dai dẳng, tốn kém bấy nhiêu.

dam cuoi angelina

Nếu không có đám cưới, liệu các cặp đôi đó còn tiếp tục? Trong giới giải trí nhiều người từng nói không muốn làm đám cưới, chỉ sống với nhau, đăng ký kết hôn cũng vì sợ đám cưới là điềm gở. Ví như cặp đôi đình đám một thời Kim Thư – Phước Sang khi còn bên nhau họ cũng không làm đám cưới vì sợ cưới rồi ly hôn nhưng sau đó sau biến cố vỡ nợ, hai người cũng chia ly, giờ họ cũng đã có cuộc sống khác bên người mới. Tài tử nổi tiếng Johnny Depp khi yêu Vanessa Paradis cũng từng tuyên bố không cưới vì sợ thay đổi cái họ quá đẹp của vợ, nhưng cuối cùng họ cũng chia tay… Có những cặp đôi không cưới cũng vẫn hạnh phúc, có những cặp đôi không cưới rồi cũng lặng lẽ chia tay, có cặp đôi đang hạnh phúc nhiều năm bỗng dưng cưới xong thì lại chia tay. Vậy thì liệu đám cưới có phải điềm gở thật không?!

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn