Showbiz 2/9: Phương Oanh đáp trả khi bị soi lỗi chính tả, Trường Giang tâm sự về thời chưa nổi tiếng

( PHUNUTODAY ) - Phương Oanh không ngại đáp trả anti-fan mỗi khi nhận những bình luận kém duyên.

shark-binh-2-16933825783551536861293-1-1044

Nhân sinh nhật Shark Bình, Phương Oanh đăng tải bức hình kèm lời chúc tới ông xã. Cô viết: "Mi lớp, mi ai đồ, mi bét phờ ren" ("My love, my idol, my best friend". Tạm dịch: "Tình yêu của tôi, thần tượng của tôi, người bạn thân nhất của tôi". Tuy nhiên, nữ diễn viên lại bị sai chính tả khi dùng chữ "mi" thay cho từ "my" (của tôi). Có người nhận xét: "Chuyện thật như đùa, phu nhân chủ tịch nghìn tỷ bị soi viết sai chính tả", sau đó, Phương Oanh thẳng thắn đáp trả: "Người ta hay thích tỏ ra nguy hiểm vậy nhỉ? Sợ thế". 

truong-giang-ke-ve-thoi-muu-sinh-o-sai-gon-voi-du-loai-viec-de-co-tien-song-1-ngoisaovn-w620-h510

Trường Giang chia sẻ về thời điểm còn chưa nổi tiếng, anh phải làm nhiều việc để có tiền trang trải cuộc sống. Mười Khó kể: "Hồi xưa, lúc chưa nổi tiếng, chưa có tiền, tôi phải đi viết mấy nhạc tầm bậy tầm bạ để kiếm hai ba triệu. Tôi đâu biết nhiều về âm nhạc, chỉ biết viết trong vài quãng cơ bản nên cứ viết theo kiểu liên 3, liên 4 rồi bán lấy vài triệu. Dù không ra gì nhưng tôi vẫn phải viết nhạc bán để có tiền sống ở Sài Gòn. Sau này đi diễn có tiền, tôi mới thôi không viết mấy nhạc đó nữa. Bây giờ tôi chỉ làm nhạc cho dự án của riêng tôi thôi, không bán nhạc nữa. Sắp tới, tôi làm series phim Tết 5 tập cũng tự viết hai bài cho nó". Trường Giang ôn lại kỷ niệm về lần đầu gặp gỡ các đàn em: "Lần đầu tôi gặp LyLy là ở chương trình Sóng Vieon, trong một tiết mục tam ca. Tôi đã nghe nhạc LyLy từ trước nhưng đó là lần đầu gặp LyLy ở ngoài. Về Phương Lan, lần đầu tôi gặp cô ấy ở rạp Công Nhân, khi đi diễn tấu hài. Lúc đó Phương Lan chưa đẹp như bây giờ nên tôi không có ấn tượng".

Empty

 Hồ Ngọc Hà đăng ảnh loạt hình ảnh đi làm từ thiện. Cô trao quà, lan toả yêu thương đến những mảnh đời gặp khó khăn. Minh Hằng ăn diện khá đơn giản gồm quần tây, áo thun trắng. Ngoài Hồ Ngọc Hà còn có 6 học trò của cô trong một chương trình truyền hình thực tế. Dù trời mưa nhưng Hồ Ngọc Hà vẫn rất tươi cười. Cô trùm kín mít, "đội mưa", tiếp tục trao tận tay người dân những món quà đặc biệt.

373049451_7154600827884883_4473895201058975741_n-ngoisaovn-w1707-h1170

Ông xã Việt Hương khi thấy trời trở lạnh đã tặng cho vợ một chiếc áo cực hài hước. Điều này khiến Việt Hương có ngay biểu cảm ngơ ngác, ngỡ ngàng. Hoài Phương viết: "Trời mấy hôm nay mưa, sợ vợ lạnh, mua bả cái áo. Mà bả chửi 1 tiếng đồng hồ, thật là". Ngay sau khi đăng tải, loạt khoảnh khắc lầy lội này của Việt Hương đã thu hút nhiều sự chú ý của khán giả.

le-duong-bao-lam-phai-len-tieng-vi-bi-noi-lan-luot-chiem-spotlight-cua-dan-em-2-ngoisaovn-w1090-h570

Lê Dương Bảo Lâm vô tình vướng vào ồn ào vì bị cho là cố tình làm nổi, chiếm sóng của đồng nghiệp. Anh đã phải lên tiếng giải thích. Lê Dương Bảo Lâm cho biết những nhận xét tiêu cực đều xuất phát từ thái độ với các đàn em, đặc biệt là với rapper Negav: "Mới đây nè, tôi đọc được "Lê Dương Bảo Lâm cố tình chiếm spotlight", "Lê Dương Bảo Lâm nên tiết chế lại để bạn diễn khác có thể phát huy", "Lê Dương Bảo Lâm nên im lại để lớp trẻ có thể lên được"... nhưng mà tôi có im thì cũng có lên đâu, có nói cái gì đâu. Tui xin đính chính là tôi rất yêu thương mấy đứa em trong nghề, khán giả đừng có phẫn nộ tôi nữa". Negav cũng khẳng định đàn anh là người hướng dẫn, chỉ bảo rất nhiều mỗi khi quay hình chung.

huynh-anh-bat-ngo-thong-bao-cham-het-voi-bach-lan-phuong-sau-gan-2-nam-cong-khai-hen-ho1-2022-07-10-09-15

Bạn gái Huỳnh Anh là Bạch Lan Phương đăng tải bài viết dài bày tỏ bức xúc trước những lời lẽ kém duyên của anti-fan. Cô cho biết: "Có nhiều người thắc mắc khi thấy hình ảnh, thông tin của mình được chia sẻ trên mạng như: hơn 6 tuổi, từng trải qua đổ vỡ và có con riêng, phẫu thuật thẩm mỹ,...Họ thắc mắc trong lòng, trao đổi với bạn bè và thậm chí vào thẳng trang cá nhân của mình thắc mắc. Hôm nay, có một bạn để lại bình luận: Sao bạn này yêu bà này xấu thế nhỉ khi mà có quá nhiều sự lựa chọn? Nếu như mình trả lời rằng các bạn có là chúng tôi đâu mà bạn hiểu, bạn có yêu đâu mà bạn biết hoặc duyên số đưa chúng tôi đến với nhau. Có lẽ đó là câu trả lời không thoả đáng với nhiều người. Tôi thêm quan điểm cá nhân, một con người sẽ bao gồm tổng hoà của nhiều yếu tố: ngoại hình, kinh tế, trí thức,...Mình đồng tình với mọi người rằng ngoại hình là con đường rất nhanh có được sự thu hút của người khác. Bên cạnh đó, còn nhiều yếu tố nữa như: thần thái, kinh nghiệm,... Một người mình nên nhìn tổng quan để đánh giá thay vì nhìn một khía cạnh".

480ff1da658cb0d2e99d-ngoisaovn-w720-h540

Khi một người để lại bình luận: "Sao tui không có thiện cảm với người mẹ mà bỏ con từ nhỏ. Dù thế nào cũng phải sống với con chứ, rồi đổ lỗi vào hoàn cảnh", mẹ ruột Thùy Tiên đã có chia sẻ về vấn đề này. Bà cho biết: "Tại vì bạn may mắn hơn người khác, bạn có cha có mẹ kề bên, bạn được ăn học đàng hoàng, bạn có cuộc sống công việc tốt hơn người khác nên bạn mới nói thế. Ở ngoài kia cũng có rất nhiều người mẹ khi ly hôn họ cũng không có điều kiện đem con theo hoặc một lý do nào đó họ cũng không được ở với con. Nhưng họ vẫn yêu thương và chăm sóc, lo lắng cho con của họ nên người. Họ vẫn làm tròn trách nhiệm của một người mẹ. Không ở với con không có nghĩa là bỏ con, không thương con. Tôi cũng là một người mẹ như bạn, cũng mang thai 9 tháng 10 ngày, cũng chịu đựng đau đớn để con ra, cũng thức trắng đêm chăm con mỗi khi con ốm, mỗi lúc con chích ngừa, mỗi lần con mọc răng. Thức trắng đêm cho con ngủ, cho con bú. Tôi cũng lo lắng chăm sóc dạy dỗ con tôi nên người, chứ đâu phải tôi đẻ con tôi ra rồi vứt dưới gầm cầu. Rồi các bạn lụm nó dưới gầm cầu về nuôi đâu mà các bạn nói thế. Các bạn cũng là phụ nữ, cũng là những người mẹ mà lời nói của các bạn rất là cay nghiệt. Cuộc đời vô thường lắm, còn và mất chỉ trong một hơi thở ngắn ngủi mà thôi. Chúng ta đều không biết được ngày mai chúng ta sẽ ra sao. Nên hãy sống nhẹ nhàng với nhau các bạn ạ. Khi mà con đường tôi đi không có bước chân của các bạn thì các bạn không bao giờ biết được tôi đã từng dậm phải những thứ gì đâu".

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link