Showbiz 27/8: Vợ Công Lý bị người đàn ông lạ nhắn tin tán tỉnh, Thiên Ân tiết lộ "đổi đời" sau đăng quang

( PHUNUTODAY ) - Nhiều khán giả bày tỏ sự đồng cảm, mong bà xã Công Lý đừng quá bận tâm trước những điều này. Thiên Ân nói rằng mình hiện vẫn chưa phải giàu có hay đại gia, có thể cô sẽ phấn đấu theo đuổi mục tiêu này và kết quả phải chờ trong tương lai.

congky

Bà xã Công Lý chia sẻ đoạn tin nhắn với một người lạ: "Mình chào Hà nhé. Mình thấy Hà có nụ cười rất tươi và duyên dáng nha. Mình là T. sinh năm 87, Quảng Ninh. Mình có thể biết Hà ở đâu không?". Vợ NSND Công Lý không khỏi bất ngờ. Cô viết: "Trời đất ơi! Tôi có chồng rùi, chả nhẽ lại mời anh đến cúng cho anh con gà và nắm xôi?". Nhiều khán giả bày tỏ sự đồng cảm, mong cô đừng quá bận tâm trước những điều này. 

hoahau

Thiên Ân xúc động chia sẻ trước giờ chuyển giao vương miện: "Trong nhiệm kỳ của mình, tất mọi thứ mà mình làm đều khiến cho Thiên Ân cảm thấy rất tự hào. Điều mà Thiên Ân tự hào nhất là mình có cơ hội để cống hiến cho cộng đồng, cho xã hội, được làm nhiều điều có ích hơn đến mọi người. Ân không hối tiếc bởi những gì mình làm trong suốt một nhiệm kỳ, mình đã cố gắng hết sức". Đặc biệt, Thiên Ân còn tiết lộ sau khi trở thành hoa hậu, cuộc sống của cô và ba đã thay đổi rất nhiều. "Với danh vị là một hoa hậu, mình có nhiều điều kiện hơn, kiếm được tiền nhiều hơn, chăm sóc cho bản thân và cho ba". Hai cha con hoa hậu đã chuyển từ một căn nhà trọ nhỏ sang ở chung cư. Cô cũng nói rằng mình hiện vẫn chưa phải giàu có hay đại gia. Có thể cô sẽ phấn đấu theo đuổi mục tiêu này và kết quả phải chờ trong tương lai.

hehn

H'Hen Niê đã kể khổ vì đôi chân quá dài của mình từng khiến người khác hiểu lầm điều tai hại. H'Hen Niê chia sẻ trên trang cá nhân: "Lâu lâu tui vội tui đi xe máy nhưng có chiếc giò đầy hiểu lầm. Chân dài của tui, nếu mở ra biên độ xa xa người tài xế thì nó hơi kì mà thói quen thì hay để sát tài xế. Ừ thì tài xế toàn hiểu lầm mình ôm eo họ...". Cô còn kể việc từng ngồi sau xe ôm, chân dài quá nên đã đặt lên eo người nay khiến anh này lầm tưởng H'Hen Niê bạo dạn chủ động ôm eo mình. Lúc phát hiện sự thật đó chỉ là chân của cô nàng, anh tài xế bật ngửa.

bangkieu2

Mới đây, Trizzie Phương Trinh đăng tải loạt khoảnh khắc trong sinh nhật con trai và viết: " Theo bố thì trong 3 anh em Colin là đứa mà bố yên tâm nhất vì em to cao mà lại là đai đen trong bộ môn võ thuật Krav maga nên không sợ bị người khác bắt nạt. Không biết bố hồi nhỏ có bị ai bắt nạt không mà cứ sợ con mình bị người ta bắt nạt nữa không biết. Nhưng với mẹ, Colin là đứa làm mẹ lo nhất trong 3 anh em vì sợ nó bắt nạt người ta. Nói giỡn vậy thôi chứ so với các chàng trai ở lứa tuổi lì lợm thì Colin khá ngoan. Vẫn nghe lời mẹ răm rắp, thích đi chơi với gia đình hơn tụ tập với bạn bè. Mẹ sai bảo gì cũng được miễn là đừng đụng vào cái đầu tóc xù của em là được. Colin chỉ bướng hơn em Kenzi và anh Beckam tí thôi nhưng những đứa giỏi và thông minh thường là vậy, giống y như mẹ nó vậy đó. Hồi nhỏ bị ăn đòn nhiều nhất là mẹ tụi nhỏ đây chứ không ai khác".

hoangoanh

 Hoàng Oanh đã chia sẻ loạt ảnh chụp cùng con trai và nhắc lại câu nói của bé Max. Lời này của quý tử không chỉ khiến cô mà nhiều khán giả "cay khóe mắt". Hoàng Oanh viết: "'2 mẹ con mình thương nhau'. Max luôn nhắc mẹ như thế! Cảm ơn con, chàng trai mạnh mẽ của mẹ!". Dù còn nhỏ, song bé Max đã hiểu chuyện, thường xuyên động viên và nhắc nhở mẹ khiến bất kỳ ai cũng đồng cảm. 

quangteo

Trên trang cá nhân, nghệ sĩ Quang Tèo đăng ảnh phải nằm viện. Anh viết: "Đã chính thức sập nguồn". Hình ảnh này khiến nhiều người lo lắng cho sức khỏe của nam nghệ sĩ. Được biết, nghệ sĩ Quang Tèo hiện đang bị sốt xuất huyết. 

Empty

Thùy Tiên từng gây xôn xao khi xóa đi danh hiệu Miss Grand International 2021. Ngay lập tức ông Nawat - chủ tịch Miss Grand đã lên tiếng nói về hành động này của cô, ông nhận xét đây là cách làm thiếu suy nghĩ. Mới đây, Thùy Tiên đã chính thức gặp lại ông Nawat. Theo những khoảnh khắc được chia sẻ cả hai vẫn giữ được thái độ vui vẻ và nàng Hậu còn tặng quà cho ông Nawat. Khoảnh khắc hội ngộ của cả 2 cũng đã lập tức gây sốt cõi mạng.

Empty

Hoa hậu Dương Thùy Linh đã lên tiếng nói về chuyện Minh Hằng bị chê đi sinh mà vẫn son phấn làm màu. Cô chia sẻ về hành trình vượt cạn lần một của mình và tự dặn bản thân phải "học" Minh Hằng: "Lần trước đi đẻ không kinh nghiệm. Tầm đợi cho mở 10 cm có mà tha hồ makeup và làm tóc. Lần này quyết tâm không có chuyện đẻ xong, bôi son lên trán, bịt tai, bịt đầu, găm con dao và ăn trứng nữa nhé. Hồi trước trẻ tuổi không có tiếng nói thôi. Lần này quyết đẹp như Hằng. Ai không hài lòng thì cứ chửi dần từ giờ đi cho cái mỏ nó đã xinh càng xinh thêm. Sợ quá cơ! Cứ như Hằng nó phải xấu như mình khi đi đẻ mới chịu được. Xấu tính quá! Đàn bà có những người ngoài rất đạo mạo mà trong cực xấu xí.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link