Showbiz 20/8: Hari Won mong muốn có con sau 7 năm kết hôn, Chi Pu lần đầu tiết lộ chuyện cầu hôn

( PHUNUTODAY ) - Hari Won trước đó từng chia sẻ cả hai vẫn đang có nhiều dự định và kế hoạch nên chưa sinh con. Tuy nhiên, đây chỉ là mong muốn của Chi Pu ở tương lai, bởi thời điểm hiện tại nữ ca sĩ vẫn đang còn độc thân.

harriwon1

Hari Won đã đăng tải hình ảnh mới trên mạng xã hội. Cô bế trên tay 1 em bé kháu khỉnh đáng yêu và bất ngờ bày tỏ mong muốn có con sau 7 năm về chung một nhà với Trấn Thành. "Tự dưng muốn có con ghê. Nhớ nhóc dễ sợ", Hari Won chia sẻ. 

chipu2

Trong một chương trình của Trung Quốc, các khách mời đã hỏi Chi Pu về một buổi cầu hôn trong mơ như thế nào, nữ ca sĩ đã nói rằng: "Em hy vọng đó sẽ là một ngày đặc biệt, ở một địa điểm đặc biệt và anh ấy sẽ quỳ một chân khi cầu hôn em. Chỉ cần một lần cầu hôn duy nhất, với đúng người".

mintu

 Thuỳ Tiên đăng tải đoạn clip nói chuyện với Minh Tú trong hậu trường một sự kiện. Khi được nàng Hậu hỏi chuyện này, Minh Tú liền "bào chữa" với lý do: "Tú cũng phải bận tập trung công việc". Thuỳ Tiên tiếp tục "cà khịa" Minh Tú: "Nhưng quan trọng là tôi sẽ không hứa với người khác là tôi sẽ lấy chồng". Minh Tú tiếp tục: "Lúc đó hứa thiệt, kiểu như tình cờ thôi, vui quá thì làm tới. Bây giờ tới khúc đó tôi cứng họng. Nói chung là trước khi tôi rời cõi trần gian này tôi sẽ đám cưới". Cuộc trò chuyện giữa Minh Tú và Thuỳ Tiên phía sau hậu trường đã nhanh chóng thu hút sự quan tâm của công chúng. 

thuytien

Đêm trình diễn trang phục dân tộc thuộc khuôn khổ Miss Grand Vietnam - Hoa hậu Hòa bình Việt Nam 2023 đã diễn ra tại TP HCM. Hoa hậu Hòa bình Quốc tế 2021 - Nguyễn Thúc Thùy Tiên diện trang phục dân tộc, hóa thành nàng Mị. Cô còn nhận lời khen bởi hành động vô cùng tinh tế. Sau phần giới thiệu trên sân khấu, trong đó có sự xuất hiện của Thùy Tiên, cô và các thành viên trong ban giám khảo tiến xuống bàn chấm thi. Một nam bảo vệ dìu cô xuống những bậc thang sân khấu, dù bận nói chuyện nhưng cô vẫn không quên cúi chào, thay cho lời cảm ơn đến nam bảo vệ.

lamtruong1

Mới đây, Lam Trường nói rằng bản thân anh bị ảnh hưởng nhiều từ lời dạy của bố và tính cách của mẹ. Dù từng bị người ta quỵt show hoặc "chơi xấu" nhưng anh cũng không giận lâu. Anh không muốn quan tâm đến những người đó nữa. Nói về mối quan hệ giữ tiền bạc và sức khoẻ, Lam Trường chọn vế sau. Anh luôn đề cao sức khoẻ là trên hết. Thỉnh thoảng, Lam Trường danh thời gian để đi du lịch thay đổi không khí xung quanh mình giúp bản thân được "refresh". Ngoài công việc đi hát, anh đã có nhà riêng và tự kinh doanh. Nam ca sĩ bày tỏ: "Ở tuổi này, tôi thấy tiền bạc vô thường. Tôi chỉ mong muốn phát triển thêm tài chính để khi có phát sinh sự cố, tôi có thể giúp đỡ nhiều người hơn. Tôi đam mê ẩm thực và muốn mở quán ăn hoặc quán cà phê. Ngoài ra, tôi cũng muốn làm phim ngắn, có thông điệp chứ không thuần giải trí".

hoaminzy

Mới đây, dân mạng đã liên tục truyền tay nhau đoạn clip về Hoà Minzy và con trai cưng là bé Bo. Cô nàng hát lại ca khúc đình đám một thời là Ăn gì đây nhưng lại bị con trai hẳng thừng tuyên bố: "Con không thích bài này" khiến Hoà Minzy dường như cũng "cạn lời". Cậu bé còn liên tục nhăn nhó khó chịu. Loạt hành động hài hước của nhóc tì cũng đã khiến cư dân mạng không khỏi thích thú và bình luận không ngớt.

chitai2

Trên trang cá nhân, Trizzie Phương Trinh đăng tải khoảnh khắc vui vẻ trong tiệc sinh nhật ca sĩ Phương Loan - vợ cố nghệ sĩ Chí Tài. Sau biến cố 3 năm chồng mất giờ đây Phương Loan đã cân bằng lại cuộc sống bình thường. Trizzie Phương Trinh viết: "Ăn thì ít mà cười giỡn thì nhiều. Vì bận rộn công việc nên lâu nay mình ít có cơ hội gặp chị Bé Heo nên được dịp mấy chị em tám quá trời tám. Nói chuyện trên trời dưới đất, xuyên xuống lòng biển luôn mà quên cả thời gian. Khi nhìn đồng hồ thì đã gần nửa khuya, lúc đó mọi người mới lục đục đứng dậy đi về. Hôm trước đã chúc chị Bé Heo rồi nhưng hôm nay đúng ngày sinh nhật của chị, em thương chúc chị Bé Heo một lần nữa, mãi xinh đẹp, trẻ trung. Niềm vui đến liên tục, lúc nào cũng cười thật nhiều và luôn có nhiều bạn bè và đàn heo con yêu mến nhe. Thương chị". 

haho1

Hà Hồ đã có những chia sẻ khi team của mình chiến thắng trong một chương trình. Cô thừa nhận có một phần nhỏ nhờ may mắn, còn lại là do sự quyết tâm và cố gắng của các người mẫu rất lớn: "Đội của tôi rất là đều, có những bức ảnh đều chứ không phải các bạn quá tốt hay quá tệ, cho nên đã được các điểm số đều mà thắng. Mong các bạn sẽ đột phá hơn. Tôi tin chụp ảnh là lợi thế của mình, vì tôi có thể tạo được rất nhiều tư thế. Tuy nhiên, chỉ là lợi thế của mình thôi, không có nghĩa tôi nói là các bạn làm được. Bởi vì muốn làm tốt được thì các bạn phải biết cách đi đứng, làm chủ cơ thể, từng bộ phận trên cơ thể".

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link