Hà Hồ nhận mình là người hiền trong 4 vị HLV, lên tiếng khi team bị chê không nổi trội

( PHUNUTODAY ) - Hồ Ngọc Hà cho biết quỹ thời gian của cô eo hẹp, nhưng cô sẽ cố gắng trò chuyện, tâm sự và tập luyện cho các thành viên trong team nhiều hơn:

Mới đây, Hà Hồ đã có những chia sẻ khi team của mình chiến thắng trong một chương trình. Cô thừa nhận có một phần nhỏ nhờ may mắn, còn lại là do sự quyết tâm và cố gắng của các người mẫu rất lớn: "Đội của tôi rất là đều, có những bức ảnh đều chứ không phải các bạn quá tốt hay quá tệ, cho nên đã được các điểm số đều mà thắng. Mong các bạn sẽ đột phá hơn. Tôi tin chụp ảnh là lợi thế của mình, vì tôi có thể tạo được rất nhiều tư thế. Tuy nhiên, chỉ là lợi thế của mình thôi, không có nghĩa tôi nói là các bạn làm được. Bởi vì muốn làm tốt được thì các bạn phải biết cách đi đứng, làm chủ cơ thể, từng bộ phận trên cơ thể".

haho1

Hồ Ngọc Hà tâm sự: "Nếu đặt vào vị trí của tôi, thấy các bạn làm không đúng những gì mình muốn, chắc ai cũng phải tức điên và la hét. Tôi cũng không ngoại lệ, nhưng tôi nghĩ mình là super mentor hiền nhất trong 4 người rồi đấy. Tôi ít nói nhất và gần như không sồn sồn lên. Bởi vì tôi biết cái mặt mình đã khó rồi, mà còn khó tính nữa thì các bạn sẽ sợ, sẽ hoang mang và không tập trung tốt được. Khi tức tôi la lên một cái là phải cố gắng kiềm chế lại, khen ngợi các bạn cái tốt. Tuy nhiên, tôi buộc phải nói những cái chưa tốt để các bạn có thể hoàn thiện bản thân hơn".

Trước nhận xét các thành viên của team Hồ Ngọc Hà không mấy nổi trội, Hồ Ngọc Hà cho hay tiêu chí cô chọn là những gương mặt mới, nên sẽ có bất lợi: "Chương trình muốn các bạn phải trở thành những huấn luyện viên tương lai. Trong quá trình tuyển chọn, những gương mặt đã được mọi người biết đến chưa đủ cho tôi cảm thấy wow và thích. Nhưng cũng có thể tôi quá khó tính nên tôi chưa chọn được cho team mình để mình hài lòng nhất. Tuy nhiên cuối cùng thì tôi cũng có Như Vân, Hoàng Yến là những người mẫu chuyên nghiệp.

haho2

Sau đó tôi lựa chọn tiếp những gương mặt trẻ hơn, vì tôi mong muốn nó có sự hòa trộn để có thể nhìn nhận rõ hơn giữa thế hệ mới và thế hệ cũ, để xem thử tư duy của các bạn như thế nào. Tất nhiên với các bạn mới thì mình sẽ mất nhiều thời gian nói chuyện, tập luyện nhiều hơn, nhưng các bạn là những người biết lắng nghe, có tư duy mới mẻ để giúp tôi hiểu hơn về thế hệ trẻ các bạn. Cám ơn sự nỗ lực của các bạn trong team đã mang lại chiến thắng vô cùng quan trọng dành cho team của Hồ Ngọc Hà với một thử thách cực kỳ khó. Đấy cũng là điều làm tôi vô cùng tự hào"

Hồ Ngọc Hà cho biết sẽ tập luyện nhiều hơn cho các thành viên: "Điều còn lại tùy thuộc vào sự quyết tâm của các bạn. Nếu các bạn quyết tâm, buộc phải có một gương mặt tỏa sáng. Giống đi thi Hoa hậu, các bạn có thể thấy ở những vòng ngoài chẳng thấy ai cả, nhưng đến chung kết sẽ có một số đột phá lên, rất là sáng và đẹp trên sân khấu".

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link