Chính thức lộ diện người yêu của "nam thần" Quốc Trường: Là hotgirl tài năng có khối tài sản kếch xù?

( PHUNUTODAY ) - Không thể tin được cô gái này lại là người yêu Quốc Trường, sở hữu nhan sắc xinh đẹp và có khối tài sản đáng ngưỡng mộ.

Quốc Trường không còn là gương mặt xa lạ với công chúng. Anh gây ấn tượng qua các vai diễn trong những bộ phim như Về Nhà Đi Con, Đôi Mắt Âm Dương, Bẫy Ngọt Ngào... Sự nghiệp thăng hoa, ngày càng phát triển nhưng nam diễn viên gốc Cần Thơ lại khá lận đận trong chuyện tình cảm.

Empty

Thời gian qua, Quốc Trường bị dính nghi vấn hẹn hò với không ít mỹ nhân Việt. Ban đầu là Hoa hậu Mai Phương Thúy, sau đó là Hot girl Midu. Với cả hai chân dài này, nam diễn viên đều dành cho những lời ngọt ngào và tình cảm nhất định. Tuy nhiên, Quốc Trường cũng từng thừa nhận Midu từng là mẫu người yêu của anh.

Cụ thể như, Quốc Trường từng đăng một bức ảnh kèm chú thích thả thính: "Em ngủ dậy chưa? Vào bếp cùng anh nào!". Chỉ 3 phút sau, Midu đã có mặt và nhanh chóng thả một câu tình tứ: "Có thể cho em ngủ thêm một chút không?". Nam diễn viên cũng chẳng vừa mà còn nói một câu đậm mùi "cẩu lương" hơn: "Anh để sẵn bàn chải có kem rồi, khăn mới anh để ở bồn tắm luôn rồi đó".

Chưa dừng lại ở đó, Midu còn từng gây chú ý khi đăng tải bức ảnh khoe nhan sắc rạng rỡ kèm theo dòng trạng thái: “Nếu độc thân đang bình yên như vậy, hà cớ vì một người mà khuấy động tâm can". Nhiều khán giả không ngừng khen ngợi nhan sắc xinh đẹp của Midu.

quoc-truong-bo-me-biet-ro-moi-quan-he-thuc-su-cua-toi-voi-midu

Đáng chú ý, phía dưới bài viết là dòng bình luận của diễn viên Quốc Trường khiến nhiều người không khỏi tò mò: “Độc thân tuy bình yên nhưng triền miên lẻ bóng. Có một người chăm sóc cuộc sống sẽ đẹp hơn". Khi Midu thắc mắc: “Anh làm thơ luôn" thì diễn viên Về nhà đi con cho hay: “Cái gì anh cũng làm được hết á". Kết lại cuộc trò chuyện, Midu bỏ ngỏ: “Vậy trông cậy vào anh" khiến dư luận thêm phần tò mò về chuyện cả hai hẹn hò.

Cách đây không lâu, trên trang cá nhân Quốc Trường đã đăng tải hình ảnh tự sướng ngồi trên chiếc xe hơi kèm lời chia sẻ cực ngọt. Nam diễn viên đã viết: "Em thích mạo hiểm không? Đưa cuộc đời em cho anh, đặt bên ghế còn lại và để anh chèo lái nó nhé".

Midu bình luận: "Anh chắc chứ", Quốc Trường liền trả lời: "em là người ngồi và chụp cho anh mà còn hỏi". Bên cạnh đó, Quốc Trường tiếp tục "thả thính" Midu: "biết em thích sách nên nhà anh có cả thư viện". Đặc biệt khi một cư dân mạng đăng ảnh Quốc Trường và Midu và bình luận: "Ghế còn lại để em này ngồi là hợp lệ", nam diễn viên liền bấm nút like.

Màn tung hứng tình bể bình của Quốc Trường và Midu khiến fan rần rần thích thú và liên tục "đẩy thuyền" cặp đôi.

Ngược lại, mỹ nhân 8x cũng nhiều lần công khai "bật đèn xanh" với nam diễn viên điển trai. Cô nàng rất chăm chỉ tương tác trên trang cá nhân của Quốc Trường bằng loạt câu nói mùi mẫn và còn đăng bài chúc mừng sinh nhật anh chàng. Điều này càng có thêm cơ sở chứng minh mối quan hệ đặc biệt của Quốc Trường và Midu.

quoc-truong-midu-xung-doi-nhu-tien-dong-ngoc-nu-2

Tuy nhiên, khi nói về tin hẹn hò Midu, nam diễn viên nói: "Tất cả chỉ là tin đồn. Tôi đi cùng với Midu là chung hội anh em ở Hà Nội mà thôi. Tương lai thì tôi chưa thể nói trước". Anh cũng thừa nhận thích mẫu phụ nữ như Midu.

Ở tuổi ngoài 30, Quốc Trường đã có trong tay hơn 100 quán ăn khắp cả nước. Vừa qua, anh xây biệt thự rộng 700 m2, trị giá hơn 25 tỷ đồng tặng cha mẹ ở Cần Thơ. Quốc Trường là diễn viên quen thuộc của màn ảnh nhỏ miền Nam.

Được biết, Midu đang giảng dạy ngành Thiết kế thời trang thuộc Khoa Kiến trúc - Mỹ thuật của ngôi trường nổi tiếng trên. Điều này càng chứng tỏ Midu là một sao nữ vừa xinh đẹp vừa tài giỏi của showbiz Việt.

Không chỉ giỏi nghề, Midu còn phát tài đường kinh doanh. Hiện tại, người đẹp cũng là một doanh nhân. Nhờ sự tháo vát, khôn ngoan của mình, Midu tự tay gây dựng được cơ nghiệp riêng, sở hữu khối tài sản kếch xù trước tuổi 30. Midu đã sáng lập cho mình một thương hiệu thời trang riêng, đến nay phát triển thành 3 cửa hàng tại Sài Gòn.

Ngoài ra, Midu còn cho ra mắt khu ăn chơi mua sắm kết hợp ẩm thực thời trang tại Sài Gòn với số tiền đầu tư lên đến 15 tỷ đồng. Điều này cho thấy, Midu đang là một nữ doanh nhân vô cùng quyền lực, thành đạt, sở hữu trong tay nhiều nhân viên.

Về bất động sản, Midu từng mua một lúc ba căn hộ hạng sang cho gia đình nhưng cô lại sinh sống tại một căn chung cư cao cấp khác. Cô cũng sở hữu một xe Audi A4 trị giá 1,6 tỷ đồng và Mercedes giá 2 tỷ đồng.

Midu cũng là một tín đồ hàng hiệu, khi sở hữu hàng loạt món đồ hiệu đắt giá đến từ những thương hiệu thời trang cao cấp nhất như Dior, Louis Vuitton, Chanel… Có lần, Midu khoe một chiếc đồng hồ đỏ nạm kim cương, được cho là có giá lên tới 1,7 tỷ đồng. Với khối tài sản kếch xù và cơ ngơi hoành tráng như vậy, Midu hoàn toàn có thể tự lo cho mình mà không cần tới đại gia nào.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link