Hòa Minzy hát bản hit đình đám một thời nhưng bị con trai phản đối gay gắt, còn tuyên bố điều này

( PHUNUTODAY ) - Loạt hành động hài hước của nhóc tì cũng đã khiến cư dân mạng không khỏi thích thú và bình luận không ngớt.

Mới đây, dân mạng đã liên tục truyền tay nhau đoạn clip về Hoà Minzy và con trai cưng là bé Bo. Cô nàng hát lại ca khúc đình đám một thời là Ăn gì đây nhưng lại bị con trai hẳng thừng tuyên bố: "Con không thích bài này" khiến Hoà Minzy dường như cũng "cạn lời". Cậu bé còn liên tục nhăn nhó khó chịu. Loạt hành động hài hước của nhóc tì cũng đã khiến cư dân mạng không khỏi thích thú và bình luận không ngớt.

hoaminzy

Hòa Minzy là ca sĩ trẻ Việt sở hữu giọng hát rất nội lực và truyền cảm. Cô được biết đến sau khi đạt giải Quán quân của chương trình Học viện Ngôi sao mùa đầu tiên vào năm 2014.

Nữ ca sĩ và thiếu gia Minh Hải công khai hẹn hò vào năm 2017 và công bố có con trai chung vào năm 2021. Tuy nhiên, đến tháng 2/2022, cặp đôi xác nhận đường ai nấy đi. Sau chia tay, Hòa Minzy chăm sóc cho bé Bo.

Vừa qua Hòa Minzy đã đăng tải hình ảnh của bé Bo và bày tỏ sự lo lắng một điều về con trai. Hoà Minzy chia sẻ: "Góc tâm sự. Bo đang ở giai đoạn lười ăn, ăn lâu và ngậm thức ăn. Giai đoạn này con còn bắt đầu thay đổi thái độ nói với cái tôi cao hơn cũng như rất dễ cáu gắt khi chưa làm được điều mình muốn. Là người bên cạnh con từ nhỏ, bên con khi tuổi khủng hoảng lên 2, lên 3 và giờ là lên 4. Mẹ luôn quan sát sự thay đổi của Bo để hiểu con nên mẹ Hoà biết đây là lúc mà mẹ cần bên cạnh con nhất.

hoaminzy2

Nhưng đúng là cũng khá đau đầu. Mẹ nói Bo ngoan, kiềm chế cảm xúc hơn khi gặp vấn đề và ăn ngoan ăn nhanh thì mẹ sẽ có thưởng. Con rất thích xem hoạt hình trên YouTube, tất nhiên chương trình con xem luôn được mẹ thận trọng quan sát. Hôm nay mẹ quyết định thưởng vì em ăn ngoan bằng cách cho con xem TV sau bữa ăn nên con rất háo hức chờ đợi. Những bộc bạch của nữ ca sĩ 9x nhận về sự đồng cảm từ khán giả.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link