Showbiz 19/8: Đỗ Hà công khai danh tính đại gia của mình, Ngô Thanh Vân tiết lộ sự thay đổi của chồng sau cưới

( PHUNUTODAY ) - Sau khi hoàn thành nhiệm kỳ 2 năm với cương vị Hoa hậu Việt Nam 2020 - 2022, Đỗ Thị Hà cũng bận rộn với những lịch trình mới về học tập và kinh doanh. Dân tình không nhịn được cười và gửi lời khen cho sự đáng yêu của vợ chồng Ngô Thanh Vân - Huy Trần.

Empty

Hoa hậu Đỗ Thị Hà đăng dòng trạng thái lấp lửng "Coming soon" với hình ảnh vest đen trông rất quyền lực và thần thái. Cô còn hào hứng hỏi fan: "Cả nhà đoán xem sắp có gì đặc biệt ạ". Không chỉ vậy, chia sẻ trên báo VietNamNet, Đỗ Thị Hà cho biết, doanh nhân cũng là hình tượng mà cô hướng đến trong tương lai. “Nhiều người luôn nghĩ về danh xưng hoa hậu với những cụm từ đi kèm mang chiều hướng tiêu cực như “đại gia”, “thiếu gia”, “con dâu nhà hào môn”,.. còn tôi, tôi muốn trở thành đại gia, thành phú bà của chính cuộc đời mình. Khi đã ở vị trí đó, tôi sẵn sàng sánh bước với những người đàn ông chưa có gì trong tay”- Đỗ Hà cho biết.

Empty

Mới đây, Ngô Thanh Vân đã hào hứng tiết lộ những thay đổi của chồng kém tuổi sau khi kết hôn. Anh trở nên gàng hơn và biếp sắp xếp quần áo, vật dụng ngăn nắp chỉ vì sợ vợ giận. Ngô Thanh Vân còn thể hiện quyền uy khiến ông xã răm rắp nghe lời. Còn dân tình không nhịn được cười và gửi lời khen cho sự đáng yêu của vợ chồng Ngô Thanh Vân - Huy Trần.

trung-quan-6201-1692356939

 Trung Quân Idol đăng tải hình ảnh ngồi  xe lăn hỗ trợ việc đi lại vì bị gãy xương sườn. Sự việc trên khiến người hâm mộ lo lắng. Anh cho biết: "Em bé tung tăng hớn hở trượt ngã gãy 2 xương sườn nhẹ nhàng". Nam ca sĩ nhanh chóng trấn an tinh thần cho người hâm mộ rằng: "Vẫn hát tằng tằng tằng được không sao hết". Bài viết trên đã nhanh chóng thu hút sự quan tâm của công chúng. Phía dưới bài viết, khán giả để lại nhiều lời động viên tới nam ca sĩ.

khanhti

Khánh Thi khoe món quà của ông xã dành tặng mình sau khi đi công tác về: "Anh Nguyễn Đoàn Phan Hiển tung. Chị bầu hứng liền". Trong chuyến công tác tại châu Âu, Phan Hiển đã hỏi bà xã thích gì và cô đã mạnh dạn gửi mẫu cho ông xã. Những tưởng chỉ là nói vui nào ngờ Phan Hiển đã tặng vợ 1 chiếc túi xách đến từ thương hiệu Dior cực có giá trị lên đến hàng trăm triệu đồng. Ngay sau khi bài viết được đăng tải, rất nhiều người hâm mộ bày tỏ sự ngưỡng mộ sự chiều chuộng của Phan Hiển dành cho vợ. 

giadinhminvuibat thinhlinh

Tập mới nhất của bộ phim Gia đình mình vui bất thình lình đang trở thành đề tài thu hút sự chú ý của khán giản. Nhiều khán giả cảm thấy bức xúc vì cách triển khai nội dung và cho rằng phim đang đi vào lối mòn của phim Hàn những thời kỳ đầu. Thậm chí, một số khán giả còn vào trang cá nhân của Quang Sự để chỉ trích anh. Quang Sự cho biết, anh chấp nhận bị khán giả chỉ trích nhưng chỉ xin một điều là hãy dùng từ ngữ văn minh hơn. "Mình rất trân trọng tất cả cảm xúc của quý khán giả. Luôn lắng nghe với một thái độ cầu tiến với những ý kiến, phản hồi của tất cả quý khán giả. Suy cho cùng cũng vì khán giả yêu quý nhân vật, quan tâm nhiều đến bộ phim nên mới vậy. Mình cũng hiểu được đây là 1 nghề làm dâu trăm họ, cũng sẽ không thể nào hài lòng hết tất cả mọi người được. Cũng rất hiểu đối tượng khán giả của phim truyền hình là rất đa dạng. Từ giới tính, độ tuổi hay địa lí từ nông thôn đến thành thị, rồi môi trường, hoàn cảnh sống, tư duy... rất đa dạng và đương nhiên sẽ là 5 người 10 ý, mỗi người sẽ có 1 góc nhìn, quan điểm, cảm xúc khác nhau...

ninhduonglanngoc

Cách đây ít ngày, Ninh Dương Lan Ngọc khiến người hâm mộ xôn xao vì vết bầm tím lớn ở chân phải. Giữa lúc mọi người đang cảm thấy lo lắng cho sức khỏe của cô nàng thì mới đây, nữ diễn viên đã có động thái mới tiết lộ tình trạng sức khỏe ổn định của bản thân.Cụ thể cô nàng đu trend nhảy múa cực ấn tượng. Diện trang phục đơn giản, năng động, nữ diễn viên đã có những động tác nhảy thuần thục. Qqua khoảnh khắc này có thể thấy tình trạng ổn định của Ninh Dương Lan Ngọc khi không có bất cứ dấu hiệu đau đớn. 

Empty

 Cường Đô La đăng tải khoảnh khắc bình yên bên gia đình cuối tuần kèm dòng trạng thái gây xôn xao. Anh viết: "Chị 3 mong nhận nhà lắm rồi nè". Có vẻ như nam doanh nhân tậu thêm chiếc biệt thự sang - xịn - mịn view biển chào mừng thành viên mới. Mặc dù chỉ đăng tải vài ngóc ngách của căn nhà cũng đủ thấy cơ ngơi này rộng rãi đến nhường nào.

sau-bao-scandal-tinh-hinh-hoa-hau-huynh-tran-y-nhi-hien-tai-ra-sao-2-ngoisaovn-w700-h1050

Đại diện phía ban tổ chức Miss World Vietnam 2023, cho biết về sức khỏe của Ý Nhi: "Hiện tại, Hoa hậu Ý Nhi đang tiều tụy trước sự công kích của cộng đồng mạng, thế nên chúng tôi cũng không muốn chia sẻ nhiều về những vấn đề liên quan, tránh ảnh hưởng đến tâm lý của bạn ấy". 

32eccc37901b42451b0a-ngoisaovn-w719-h988

Dân tình xôn xao khoảnh khắc Á hậu Phương Anh khoe thiệp cưới. Cô sẽ về chung một nhà với bạn trai vào ngày 17/9. Có thể thấy, tấm thiệp này mang tông màu trắng đầy sang xịn. Trong khoảnh khắc phát thiệp, cô nàng cũng ánh lên sự hạnh phúc về ngày trọng đại của mình. 

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link