Lam Trường cảm thấy "thấy tiền bạc vô thường" khiến dân tình xôn xao

( PHUNUTODAY ) - Nói về gia đình, ca sĩ Lam Trường vô cùng tự hào khi có được mái ấm hạnh phúc bên vợ trẻ và con thơ.

Mới đây, Lam Trường nói rằng bản thân anh bị ảnh hưởng nhiều từ lời dạy của bố và tính cách của mẹ. Dù từng bị người ta quỵt show hoặc "chơi xấu" nhưng anh cũng không giận lâu. Anh không muốn quan tâm đến những người đó nữa. Nói về mối quan hệ giữ tiền bạc và sức khoẻ, Lam Trường chọn vế sau. Anh luôn đề cao sức khoẻ là trên hết. Thỉnh thoảng, Lam Trường danh thời gian để đi du lịch thay đổi không khí xung quanh mình giúp bản thân được "refresh".

lamtruong1

Ngoài công việc đi hát, anh đã có nhà riêng và tự kinh doanh. Nam ca sĩ bày tỏ: "Ở tuổi này, tôi thấy tiền bạc vô thường. Tôi chỉ mong muốn phát triển thêm tài chính để khi có phát sinh sự cố, tôi có thể giúp đỡ nhiều người hơn. Tôi đam mê ẩm thực và muốn mở quán ăn hoặc quán cà phê. Ngoài ra, tôi cũng muốn làm phim ngắn, có thông điệp chứ không thuần giải trí".

Nói về gia đình, ca sĩ Lam Trường vô cùng tự hào khi có được mái ấm hạnh phúc bên vợ trẻ và con thơ. 

Trước đó, nam ca sĩ tâm sự, anh cảm thấy may mắn vì được trở thành một phần ký ức của khán giả. Có khán giả hỏi có phải cát-xê một bài hát anh mua được mấy căn nhà. Nam ca sĩ bèn trả lời: "Bài Tiễn bạn lên đường chắc 3-4 căn, bài Tình thôi xót xa chắc mười mấy hai mươi căn". 

lam truokg

Ngay sau đó, thông tin Lam Trường "hát một bài mua 20 căn nhà" được chia sẻ rầm rộ trên mạng xã hội gây chú ý. Mới đây, Lam Trường đã phải lên tiếng đính chính lại thông tin này. Anh cho biết: "Hôm họp báo nhớ lại có bạn phóng viên hỏi những bài hit như Tình thôi xót xa đã giúp Trường mua được bao nhiêu nhà, đáp lại câu hỏi vui của bạn phóng viên, Trường nháy mắt trả lòi tuỳ bài, với bài Tình thôi xót xa thì tầm mười mấy căn. Mấy hôm nay gặp ai cũng bị hỏi".

Trả lời trên báo VietNamNet, Lam Trường cho biết, câu hỏi trên là câu hỏi vui nên anh trả lời theo phong cách dí dỏm chứ anh không bao giờ quy đổi giá trị bài hát thành vật chất cụ thể. "Khi bài Tình thôi xót xa tạo hit, tôi nhận rất nhiều lời mời đi diễn nhưng thực tế không show nào chỉ hát một bài ấy. Vì vậy không có căn cứ để quy đổi bài hát thành 20 căn nhà", anh nói thêm.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link