Showbiz 19/11: Vĩnh Thụy bất ngờ thông báo rút khỏi showbiz, Matt Liu hiếm hoi xuất hiện sau khi chia tay Hương Giang

( PHUNUTODAY ) - Những chia sẻ của siêu mẫu Vĩnh Thuỵ đã khiến nhiều khán giả không khỏi bất ngờ. Lẻ bóng đến dự, nam doanh nhân diện vest đen lịch lãm, né tránh những câu hỏi của phóng viên về Hương Giang và cuộc sống.

images2979357_vt1_vnnp

Siêu mẫu Vĩnh Thuỵ đã bất ngờ chia sẻ việc ít xuất hiện trên các phương tiện truyền thông. Khi được hỏi về lý do tại sao ít xuất hiện, siêu mẫu Vĩnh Thuỵ chia sẻ: “Tôi sẽ không trở lại nữa”. Được hỏi tiếp vì sao và liệu rằng có đang chuẩn bị cho lễ cưới sắp tới, Vĩnh Thuỵ cho biết những chuyện đời tư anh xin phép không được chia sẻ. Khi được đặt vấn đề chuyện khó ai có thể thay thế được biểu tượng của siêu mẫu Vĩnh Thuỵ, anh cho biết: “Đó cũng là một áp lực đối với tôi”. “Tôi sẽ ít xuất hiện lại…”

matt-liu-hiem-hoi-xuat-hien-hau-chia-tay-huong-giang-82d40e54

 Sau khi chia tay mới đây, Matt Liu xuất hiện tại một sự kiện quy tụ nhiều gương mặt nổi tiếng của giới giải trí như Thúy Ngân, Vĩnh Thụy, Thanh Trúc, Ngô Kiến Huy, Tiến Luật. Điều gây chú ý là những câu hỏi của phóng viên về Hương Giang và cuộc sống. Trước đó, rất ít khi xuất hiện trước truyền thông. Nam doanh nhân tận hưởng cuộc sống riêng, thường xuyên đi chơi golf, gặp gỡ bạn bè và liên tiếp tậu xế hộp, đồng hồ. Trên Instagram, nam doanh nhân đã thoát hội "chỉ follow mình em".

chu-re-nhan-nhu-xuc-dong-den-vo-nang-hau-khoc-nuc-no-lam-gi-cung-duoc-mien-la-lam-cung-nhau-7-ngoisaovn-w700-h467

Đám cưới của Hoa hậu Lê Âu Ngân Anh và MC Phan Tô Ny đã diễn ra tại khách sạn sang trọng ở TP.HCM. Ngay trong hôn lễ, chú rể Phan Tô Ny đã xúc động chia sẻ với vợ của mình rằng: "Trong những ngày đầu hai đứa nói chuyện với nhau có 2 câu chuyện khiến Ny muốn ở cạnh cô gái này. Câu chuyện thứ nhất là tôi hỏi Ngân Anh em sợ điều gì nhất?. Cô ấy bảo: "Em sợ bị bắt nạt trên mạng". Câu nói này khiến tôi suy nghĩ rất nhiều. Bên cạnh đó, Ngân Anh còn đưa ra cả một email viết rằng có hai vợ chồng cô chú ở Hà Nội, những người học bách khoa như bố em. Họ có con trai là tiến sĩ họ muốn em là con dâu. Ngân Anh luôn nghĩ về cha mẹ, là người hướng về gia đình".

eaec1aac860640581917-ngoisaovn-w1125-h1903

Đoạn clip ghi lại khoảnh khắc ca sĩ Đông Nhi hát cùng Diệu Nhi và Minh Hằng gây chú ý. Cả ba tham gia tiệc sinh nhật của một người đồng nghiệp. Trong clip, cả 3 thể hiện sự lầy lội khi cùng hát ca khúc Taxi (của nhóm HAT).  Thậm chí, Diệu Nhi không ngừng tấu hài bằng loạt khoảnh khắc đọc rap, múa may quay cuồng. Từ đoạn clip có thể thấy, mối quan hệ của các nghệ sĩ vô cùng thân thiết. 

tim-khoe-anh-nguoi-yeu-moi-22la-ma-quen22-dan-tinh-phan-ngay-22voi-truong-quynh-anh-moi-dep-doi22-1-ngoisaovn-w1053-h1280

Tim đã hào hứng khoe ảnh bạn gái mới kèm dòng trạng thái cực dí dỏm: "Giấu bao nhiêu lâu vậy cũng được rồi. Không ai yêu nhau mà muốn lén lút cả đúng không mọi người? Nên hôm nay sẽ đưa cô ấy ra ánh sáng. Chúng tôi chính thức công bố chúng tôi đang yêu nhau. Ai ganh tị sẽ nói ghép, I know. Tôi đã lường trước điều này rồi. Không sao hết. Dù thế nào anh vẫn bên em, em ha?". Hóa ra nam ca sĩ ghép ảnh mình cùng với nữ diễn viên đình đám của Thái Lan là Baifern Pimchanok. Dù là người nổi tiếng nhưng Tim vẫn chỉ là một fan nam cuồng và bất chấp không kém ai.

ha-ho-cung-thanh-hang-dien-22vay-doi22-lap-lanh-dung-kieu-cong-chua-lai-con-to-ban-than-kho-tinh-nhat-showbiz-25-ngoisaovn-w1152-h2048

Hà Hồ và Thanh Hằng khiến khán giả xôn xao khi cùng xuất hiện tại một sự kiện mới đây. Cả hai diện váy đầm nổi bật kiêu sa đúng kiểu công chúa trong cổ tích và nhận được vô số lời khen từ khán giả. Trên sân khấu sự kiện, Hà Hồ đã không ngần ngại "vạch mặt" bạn thân: "Một trong những ngôi sao khó nhất Việt Nam". Vừa nói dứt lời, "Nữ hoàng giải trí" đã bỏ chạy vì cô bạn thân lườm mình. Ngay sau đó, Thanh Hằng vội đính chính ngay và luôn: "Không có khó. Bằng chứng là bả rù rì dụ dỗ tui lúc 11 giờ đêm mà tui vẫn nhận lời đó".

screen-shot-2022-11-19-at-110508-am-ngoisaovn-w1000-h870

Lan Khuê tiết lộ sự thay đổi cực cá tính của nhóc tì dù chỉ mới lên ba tuổi. Theo nàng siêu mẫu, con trai chỉ thích gọi tên và không cho mọi người đính kèm chữ "bé" phía trước: "Connor lớn rồi. Connor không cho mọi người gọi là "bé", "em bé", "cục cưng", "khỉ con" nữa. Connor bắt mọi người phải gọi là Connor. Chỉ Connor thôi, không được thêm cũng không được bớt 1 chữ". Từ chia sẻ của nàng Hoa khôi, có thể phần nào hình dung quý tử nhà cô có cá tính mạnh mẽ, quyết đoán và bắt đầu bộc lộ những suy nghĩ riêng. 

baothy-ngoisaovn-6-ngoisaovn-w583-h320

Một fanpage đã đăng hình ảnh của ca sĩ Bảo Thy nói về tin đồn giải nghệ. Tuy nhiên một cư dân mạng cho rằng gương mặt cô cứng đơ do phẫu thuật thẩm mỹ. "Lúc mới cũng bình thường sau này thẫm mỹ nhiều có đẹp hơn nhưng cứng đơ", nhận xét của một cư dân mạng. Tuy nhiên, Bảo Thy đáp trả: "Em nói thật và chân tình trìu mến với chị là em có làm đẹp bằng các phương pháp nhè nhẹ, dìu dịu chứ chưa bao giờ phẫu thuật thẩm mỹ và em đảm bảo chị gặp em ngoài đời không có cứng đơ 1 tí tẹo nào đâu ạ! Chị hãy tin em".

Empty

Ngô Thanh Vân khoe chuyện chồng rủ rê mình đi ăn lúc nửa đêm. Cặp đôi diện trang phục đơn giản nhưng cool ngầu chở nhau trên mô tô xịn xò. Ngô Thanh Vân dí dỏm bóc phốt sự thật đằng sau màn đi ăn của chồng: "Bày đặt nịnh vợ chở đi ăn hủ tiếu đồ, rồi cho qua vụ mua thêm một chiếc xe mới". óa ra Huy Trần đã lỡ chơi lớn lén vợ mua mô tô đắt đỏ nên giờ phải vuốt cho bà xã nguôi giận. Hành động của ông xã khiến nữ diễn viên vừa buồn cười vừa thấy dễ thương nhưng không quên dằn mặt nhẹ: "Có một cái đam mê hơi tốn tiền nha chef".

Theo:  xevathethao.vn copy link