Lộ diện người đàn ông bí mật gửi thư tình mùi mẫn cho Hạ Vi đúng ngày Cường Đô La cưới vợ

( PHUNUTODAY ) - Hành động khoe thư tình mùi mẫn từ 1 người đàn ông bí mật của Hạ Vị được xem như 1 cách khẳng định cô đã quên tình cũ Cường Đô La.

Suốt một năm qua, Hạ Vi gần như không còn xuất hiện tại các sự kiện của làng giải trí và cũng ít khi lộ diện trên mạng xã hội. Trong lúc thông tin Cường Đô la đính hôn ngập tràn mạng xã hội thì Hạ Vi lại dính nghi án đã sinh con. Mới đây nhất, Hạ Vi đã thay ảnh đại diện trên instagram bằng hình ảnh chụp tin nhắn có nội dung rất ngôn tình do một người đàn ông gửi cho cô.

Hạ Vi khoe tin nhắn của người đàn ông giấu tên nhắn cho cô

Hạ Vi khoe tin nhắn của người đàn ông giấu tên nhắn cho cô

Cụ thể nội dung tin nhắn như sau: "À không! Vẫn thở đó thôi nhưng thật sự nó đau lạ lùng lắm. Anh chẳng muốn nó ngự trị anh thêm một ngày nào nữa. À, anh còn không biết mình có thể chữa lành bản thân mình như thế nào cho đến khi anh nghĩ anh có thể nhìn thấy em thật sự hạnh phúc. Vậy nên sau cùng, anh chỉ muốn chúc em hạnh phúc và làm tất cả những điều tốt nhất cho bản thân để thay đổi mình một cách tốt nhất. 2019, đây là sự bắt đầu của anh. Anh yêu em".

Thời gian qua, Hạ Vi không xuất hiện bên bất kì người đàn ông nào nên công chúng rất tò mò  về người viết thư tình cho Hạ Vi

Thời gian qua, Hạ Vi không xuất hiện bên bất kì người đàn ông nào nên công chúng rất tò mò về người viết thư tình cho Hạ Vi

Hạ Vi viết một chữ cái "M" vào bức ảnh này. Đây có thể là chữ cái đầu tiên của tên người đàn ông bí ẩn viết những lời đau thương và ngọt ngào này cho Hạ Vi. Danh tính người viết hiện vẫn là bí ẩn với công chúng. Tin nhắn được gửi cho Hạ Vi vào 3h56' ngày 20/1, cũng là ngày Cường Đô la tổ chức đám hỏi với Đàm Thu Trang.

Cũng trong thời điểm đó, người yêu cũ của doanh nhân phố - Hạ Vi đã tỏ ra không mấy bận tâm. Cô thoải mái chia sẻ khoảnh khắc xuống phố dạo chơi. Tuy nhiên, qua bức ảnh diện váy trắng, Hạ Vi lại để lộ vòng 2 khác thường khi đẩy xe trẻ em. Điều này khiến nữ diễn viên bất ngờ vướng nghi vấn sinh con.

Hạ Vi bị nghi đã sinh con trong một năm ở ẩn.

Hạ Vi bị nghi đã sinh con trong một năm ở ẩn.

Gữa thời điểm tin đồn bất lợi cho mình, Hạ Vi lại bất ngờ có phát ngôn lạ bằng tiếng Anh: "I want to know nothing" - Tạm dịch: "Tôi không muốn biết gì cả". Có vẻ như lường trước mọi thông tin không hay xoay quanh mình, Hạ Vi thẳng thắn thể hiện trạng thái của bản thân không quan tâm thị phi xung quanh, chỉ tập trung sống cuộc sống của mình mà thôi.

Phản ứng bất ngờ của Hạ Vi giữa tâm bão.

Phản ứng bất ngờ của Hạ Vi giữa tâm bão.

Đến hiện tại, người hâm mộ hoàn toàn đã có thể gửi lời chúc mừng đến cả Hạ Vi và Cường Đô La. Bởi sau tất cả những biến cố xảy ra thì giờ đây cả 2 đều đã có được nhứng bến đỗ hạnh phúc của riêng mình.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link