Hoàng Thùy Linh gây tranh cãi vì bỏ cả hai tay nhún nhảy khi đang lái xe sau tin đồn chia tay

( PHUNUTODAY ) - Mới đây, Hoàng Thùy Linh đã khiến dân tình bàn tán xôn xao khi bỏ cả hai tay để nhún nhảy dù đang lái xe hơi.

Mới đây, Hoàng Thùy Linh đăng tải clip vừa lái xe vừa vắt chân lên ghế và sau đó thả vô lăng nhún nhảy theo điệu nhạc. Rất nhiều ý kiến bày tỏ rằng dù xe của cô có chế độ lái tự động nhưng nữ ca sĩ cũng cần chú ý nhìn trước nhìn sau để không gặp phải tình huống bất ngờ khi tham gia giao thông.

Hoàng Thùy Linh thả tay khỏi vô lăng để nhún nhảy theo điệu nhạc.

Hoàng Thùy Linh thả tay khỏi vô lăng để nhún nhảy theo điệu nhạc.

Bên cạnh những tranh cãi thì ở dưới bình luận, nhiều cư dân mạng cũng để lại bình luận thích thú khi thấy Hoàng Thùy Linh nhún nhảy trong lúc lái xe: “Chị đẹp lầy thôi rồi”, “tướng ngồi bá đạo quá”, “Đúng chất Linh của tôi đây rồi”, “Tướng ngồi sang dữ nha chị”, “Chị chuyên gác chân kiểu thế”… Không lâu sau đó, Hoàng Thùy Linh bật mí cô đã 10 năm thích ngồi kiểu gác chân nhưng giờ mới dám nói ra.

000uyen
Dân mạng cho thích thú khi xem clip của Hoàng Thùy Linh.

Dân mạng cho thích thú khi xem clip của Hoàng Thùy Linh.

Trước đây vào năm 2018, bạn trai tin đồn của Hoàng Thùy Linh là Vĩnh Thụy cũng từng đăng tảy clip bỏ tay khỏi vô lăng để nhún nhảy theo điệu nhạc khi đang lái xe. Đặc biệt, có đoạn gương mặt Vĩnh Thụy quay hẳn về phía ống kính thay vì nhìn thẳng. Rất nhiều lại nhận xét đó là hành động nguy hiểm.

1aaa

“Lái xe thì không lo lái, lỡ may đâm trúng ai thì sao?”, “Đi xe kiểu này dễ gây tai nạn như chơi”, “Trời ơi, chạy xe sao không nhìn đường”, một số bình luận chỉ trích nam người mẫu này.

Thời gian qua, Hoàng Thuỳ Linh và Vĩnh Thuỵ liên tục vướng phải thông tin hẹn hò, xuất phát từ khá nhiều điểm chung của cả hai. Mặc những tin đồn, cặp đôi này vẫn thể hiện tình cảm với nhau trước mặt công chúng và truyền thông. Thậm chí, nam siêu mẫu còn xuất hiện với những phân cảnh cực gần gũi với Hoàng Thùy Linh trong các sản phẩm âm nhạc của cô.

Thế nhưng bẵng đi một thời gian, Vĩnh Thụy - Hoàng Thùy Linh khiến người hâm mộ bán tín bán nghi đã chia tay sau một thời gian vướng nghi án hẹn hò trong bóng tối. Cách đây vài ngày, trên trang Instagram, nam siêu mẫu bất ngờ đăng ảnh điển trai của mình và đi kèm là dòng trạng thái: "Tết tới rồi mà vẫn chưa ai hốt thằng bé, tội nghiệp". Hành động này đã khiến mọi người đồn đoánvề mối quan hệ của cả hai hiện tại.

Dòng trạng thái của Vĩnh Thụy càng khiến dân tình thêm đồn đoán anh và Hoàng Thùy Linh đã chia tay.

Dòng trạng thái của Vĩnh Thụy càng khiến dân tình thêm đồn đoán anh và Hoàng Thùy Linh đã chia tay.

Đây không phải là lần đầu tiên cặp đôi rơi vào nghi vấn "đường ai nấy đi". Vào khoảng tháng 7/2018 thì nam siêu mẫu đã đăng đàn than thở, buồn bã trên trang cá nhân. Đồng thời, mọi người càng thêm tin vào việc tan vỡ khi chính giọng ca Bánh trôi nước khẳng định: "Không có gì quý hơn độc lập và tự do". Tuy nhiên, họ cũng khéo léo không nói thẳng đến các vấn đề mà họ đang đối diện.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link