Showbiz 22/10: Việt Hương bức xúc vì bị mạo danh, điều Phi Nhung từng dạy con gái nếu mẹ ra đi

( PHUNUTODAY ) - Giữa lúc hàng loạt tin đồn tiêu cực bủa vây, vợ chồng Việt Hương hạn chế đôi co trên MXH mà dành thời gian nghỉ ngơi.

viehtuong1

Sáng ngày 22/10, NS Việt Hương bất ngờ đăng đàn bức xúc vì nhiều cơ sở làm mỹ phẩm dỏm, kém chất lượng... đã dùng hình ảnh và tên tuổi của nữ danh hài để quảng cáo. Việt Hương lên tiếng cảnh báo: "Quý khách hàng thương mến của Việt Hương ơi, hiện tại đang có nhiều tổ chức và cá nhân giả danh Việt Hương và công ty của Hương để bán sản phẩm kém chất lượng, hàng nhái".

phinhung1

Khuya ngày 21/10 (theo giờ Việt Nam), Trizzie Phương Trinh tiếp tục có những chia sẻ liên quan đến 2 mẹ con Phi Nhung. Cô cho biết Phi Nhung luôn dạy dỗ con ruột phải mạnh mẽ, nói về ước nguyện của cố ca sĩ nơi phương xa: "Mẹ con luôn dạy con phải mạnh mẽ, có thể vì mẹ con đã biết trước một ngày nào đó con sẽ phải cần sức mạnh để gánh chịu sự ra đi của mẹ. Mẹ trên cao sẽ nhìn xuống, che chở cho con và luôn muốn thấy con tươi cười".

lequyen2

Mới đây, trên trang Facebook cá nhân, Lệ Quyên đã đăng tải loạt ảnh bên hội bạn thân Nhưng điều gây chú ý là loạt đồ hiệu đình đám đắt tiền. Khi khoe loạt túi đắt đỏ, Lệ Quyên lại bị một số dân mạng nghi ngờ dùng đồ giả, một tài khoản đã để lại dòng bình luận thắc mắc: "Thế giới hiếm mà Việt Nam nhiều quá vậy". Đọc được bình luận, Lệ Quyên liền lên tiếng đáp trả: "Em chuẩn bị tiền đi, chị giúp em mua trong vòng 3 nốt nhạc em nhé. Cứ đủ tiền là có liền à". 

huonggiang1

Sáng nay (ngày 22/10), Hương Giang lại thả dáng khoe đôi chân dài mướt mắt và body nuột nà trên sân golf. Dù không có ảnh của người yêu đi cùng nhưng ai cũng hiểu bởi đây là bộ môn mà chàng thường xuyên yêu thích và đăng ảnh. Hương Giang cũng nhập hội cùng bồ đã thay lời khẳng định rằng cả hai luôn ở bên cạnh nhau song hành trong mọi hoạt động.

photo1163184041672218296768001631850097136width620height4274676387_1892021

Cứ mỗi lần xuất hiện bên nhau hay bên hội bạn thân là Quỳnh Nga và Việt Anh lại gây bão mạng. Tối 21/10, Quỳnh Nga đăng ảnh khoe visual đỉnh cùng bộ tóc mới, đi kèm với dòng trạng thái: "Tôi vẫn còn độc thân đấy nhé, đừng quá lãng mạn như thế chứ mùa đông thân yêu ơi". Quỳnh Nga đã khẳng định chắc nịch rằng, bản thân vẫn đang còn độc thân.

thieubaotra2

Chiều 21/10, Thiều Bảo Trâm đăng ảnh khoe khéo bờ vai quyến rũ. Thần thái sang chảnh, vóc dáng cao ráo của Thiều Bảo Trâm khiến cõi mạng rần rần. Tuy nhiên điều gây chú ý là cô đính kèm dòng trạng thái: "Tôi dành rất nhiều thời gian cho bản thân mình. Người ta gọi đó là cô đơn, tôi gọi đó là tự yêu". Giữa nghi vấn "gương vỡ lại lành" với Sơn Tùng, Thiều Bảo Trâm dường như đang ẩn ý đang trong tình trạng độc thân và dành thời gian chăm sóc cho bản thân. 

Theo:  khoevadep.com.vn copy link