Showbiz 22/12: Thanh Thảo nói về tin đồn 'gài bẫy' Ngô Kiến Huy, Phan Hiển đón Khánh Thi về dinh bằng mô tô

( PHUNUTODAY ) - Thanh Thảo lần đầu lên tiếng về tin đồn gài bẫy, chèn ép, hãm hại Ngô Kiến Huy suốt nhiều năm qua. Khánh Thi và Phan Hiển đã có lễ rước dâu trẻ trung và rộn ràng với dàn xe cực ngầu.

img-bgt-2021-thao2-1636643952-width638height1000

Thanh Thảo đã đăng tải dòng trạng thái dài làm dậy sóng dư luận yêu cầu mọi người không được gọi bé Jacky là con trai Ngô Kiến Huy. Cô cho biết có nhiều uẩn khúc, oan tình, điều tiếng trong quá khứ mà đến giờ cô vẫn cắn răng gánh chịu. Nữ ca sĩ khẳng định không có chuyện đe dọa hay chèn ép Ngô Kiến Huy. Thậm chí, người quản lí của đàn em hiện tại là do cô chọn với mong muốn giúp nam ca sĩ phát triển hơn, Cô viết: Chính tôi là người nói với 2 đứa trẻ rằng, chưa bao giờ tôi tin được chuyện này lại xảy ra với hai đứa, nhưng dù sao cũng đã lỡ rồi, không cần biết hai đứa vì lý do gì để xảy ra chuyện này nhưng từ đây về sau chấm dứt mọi mối quan hệ với nhau, không làm phiền đến cuộc sống của nhau nữa vì NKH chỉ mới bắt đầu sự nghiệp, tương lai còn rất dài,nếu bây giờ lộ ra chuyện này sẽ ảnh hưởng đến cả hai đứa trẻ chưa có chút tinh thần chuẩn bị nào để làm cha, làm mẹ".

Empty

Sáng nay (22/12), trước thềm lễ cưới, Khánh Thi và Phan Hiển còn có lễ đón dâu tưng bừng rộn ràng. hông đón dâu bằng xế hộp như nhiều đám cưới khác, Phan Hiển quy tụ những người bạn thân trong hội chơi mô tô, vespa cùng mình để đón nàng về dinh. Chú rể đèo cô dâu phía sau đi qua những góc phố hẹn hò trong ngày chung đôi. Được biết vào chiều cùng ngày, Khánh Thi - Phan Hiển sẽ có tiệc cưới tại nhà hàng sang trọng để tiếp đãi bạn bè thân thiết. 

saostar-beat0lqc4poizsz4

Phương Oanh đã đăng tải đoạn video ghi lại những khoảnh khắc cô nàng lần lượt "lên đồ" một cách thời thượng và còn ẩn ý về việc chờ đợi một người: "Ai chờ ai giữa cuộc đời. Ai thương nhớ ai đầy vơi. Ừ thì cũng thế thôi". Ở dưới phần bình luận, một số người hâm mộ đều ra sức khen ngợi nhan sắc xinh đẹp của cô nàng: "Quá đỉnh chị ạ", "Oanh đánh cắp trái tim và thao túng tâm lí em rồi", "Sống vì mình chị ạ còn đâu dòng đời là phù du", "Xuất sắc em mình ơi", "Ôi trời ơi quá xuất sắc

hhhe

H'Hen Niê đã vui vẻ chia sẻ hình ảnh rửa bát. Người đẹp cho biết dù ở đâu khi về nhà cô vẫn theo nhịp sống của buôn làng. Cụ thể nàng hậu chia sẻ: "Đúng là bắt đầu ngày mới nhiều năng lượng thì cả ngày nhiều năng lượng. Sáng dậy dọn nhà, rồi phơi cà phê, chia cà phê xanh với cà phê các khu vực rồi về nhà rửa chén, rồi lại xát cà phê nhân hehe. Ráng phụ sơ sơ gia đình rồi ra sân bay mai đi châu Âu rồi. Cứ mỗi lần về nhà là như một cô nông dân, lên rẫy làm việc nhà do gia đình làm đông nên chén bát khi nào cũng nhiều rồi hay siêng về việc này hơn chăm sóc bản thân hihi. Nhưng chung quy Hen vẫn thích làm việc Hen thích cả nhà ạ. Dù mình là ai về buôn làng cũng theo nhịp sống của buôn làng và gia đình thôi".

Empty

Diệu Nhi trổ tài hát hò một liên khúc "lộn xộn" nhạc Tết và Giáng sinh. Sự lầy lội của cô nàng vẫn không hề thay đổi. Màn thể hiện của Diệu Nhi khiến fan được dịp cười bò với loạt biểu cảm "cục súc" nhưng rất đáng yêu. Dưới đoạn clip, nhiều khán giả đã để lại bình luận khen ngợi nhan sắc cũng như cá tính hài hước của Diệu Nhi. Có thể thấy được sau khi lấy chồng, nữ diễn viên vẫn rất thoải mái với cá tính lầy lội vốn có mà không cần giữ kẽ quá nhiều.

saostar-jsgb9voubsnnx0sc

Hoa hậu Đoàn Thiên Ân mới đây đã có cơ hội trải lòng về cuộc sống sau đăng quang. "Cuộc sống của tôi thay đổi rất nhiều bởi vì khi đăng quang xong tôi chỉ có 2 ngày chuẩn bị để đi thi quốc tế. Và nó khiến cho tôi có những cảm xúc rất mới mẻ. Sau khi trở về, tôi cũng có những dự định, những hoạt động cực kỳ nổi bật khác. Sắp tới đây mọi người sẽ được biết".Trước câu hỏi về "sức nặng của vương miện", Hoa hậu Hòa Bình Việt Nam 2022 thừa nhận cô gặp nhiều áp lực.

Empty

Vừa qua, Lệ Quyên và con trai là bé Kỳ Anh cùng nhau xuất hiện trên thảm đỏ. Đây là lần đầu tiên quý tử của nữ ca sĩ tháp tùng mẹ tham dự tiệc tùng. Con trai Lệ Quyên diện cả cây vest đen cực bảnh bao tuấn tú, tự tin tạo dáng trước ống kính. Lệ Quyên nhường mọi hào quang cho con trai mà chỉ đứng bên rìa thảm đỏ tự hào nhìn quý tử. Thấy con hơi lạnh lùng, nữ ca sĩ trêu: "Tạo dáng và cười nhẹ nè". Lập tức, quý tử bật cười và ra hiệu cho mẹ ngưng chọc ghẹo mình. Khi đến lượt mình chụp ảnh, "Nữ hoàng phòng trà" quay sang bảo quý tử đang đứng cạnh diễn viên Lý Hương: "Đợi mẹ tí nhé. 12 tuổi rồi cô Hương ạ. Có bạn gái rồi cơ đấy!". Lúc này, Kỳ Anh bật cười tỏ vẻ ngại ngùng khiến ai cũng bật cười theo nhóc tì.

binhan

Mới đây, Bình An đã đăng tải khoảnh khắc nam diễn viên xuất hiện cùng "vợ real" Phương Nga và "vợ hờ" Quỳnh Lương. Bình An hài hước: "Cái kim trong bọc lâu ngày cũng phải lòi ra. Vậy là toang rồi". Hình ảnh của nam diễn viên khiến dân mạng bật cười. Được biết, Bình An và Quỳnh Lương đang góp mặt trong bộ phim mới. "Ca này thì hết nước chấm rồi. Không ai cứu nổi anh đâu"; "Đau tim ca này"; "Trong ảnh này ai là chính thất"; "Pha này không ai cứu nổi rồi anh Khôi (vai diễn mới của Bình An)"..., khán giả trêu đùa Bình An khi để hai "cô vợ" đụng độ nhau.

Empty

Hoa hậu Khánh Vân xuất hiện lộng lẫy trong sự kiện thời trang. Không chỉ thế, Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019 còn ghi điểm với hành động cực tử tế trên thảm đỏ. Cụ thể, khi vừa thấy người anh là vận động viên bơi lội khuyết tật đến chúc mừng mình, Khánh Vân đã chào hỏi và quỳ gối để chụp ảnh với đối phương cho cân xứng hơn. Cô liên tục nắm tay và ôm bạn mình với thái độ trìu mến nhất. Cô còn căn dặn bạn mình phải ở lại dự show đến hết mới được về và tiễn bạn mình ra phía ngoài thảm đỏ.

hat

Tăng Thanh Hà cũng gây chú ý khi đến tiệm tóc quen thuộc để F5 lại "góc con người" và thay đổi diện mạo bằng cách nhuộm cũng như tỉa tót lại mái tóc. Cô còn tiết lộ vì làm tóc quá lâu, tầm 4 - 5 tiếng đồng hồ nên phải ăn cơm hộp để chống đói. Hình ảnh của nàng ngọc nữ đình đám khiến phái đẹp cảm thấy đồng cảm.   

angela-phuong-trinh-7-8171

Trên trang cá nhân, Angela Phương Trinh khiến khán giả vui mừng khi thông báo tái xuất showbiz sau khoảng thời gian vắng bóng: "Xin chào mọi người, như đã chia sẻ gần đây, sau 5 năm tạm ngưng hoạt động nghệ thuật để dành nhiều thời gian cho việc tu tập, gia đình và cuộc sống riêng, Trinh cảm thấy hiện tại mình đã đủ duyên để tiếp tục quay trở lại showbiz, làm việc chăm chỉ và nghiêm túc". Nói về lý do quay trở lại showbiz của Angela Phương Trinh, người quản lý của cô chia sẻ với báo chí: "5 năm qua Angela Phương Trinh tập trung tu tập, điều này cũng đồng nghĩa là cô ấy không tham gia nhiều hoạt động công việc nên không có nguồn thu để giúp đỡ người khác. Thế nên, Trinh quyết định quay lại với showbiz, vừa hoạt động nghệ thuật, vừa làm kinh doanh để có nguồn thu nhập ổn định nhằm giúp đỡ người khác nhiều hơn".

Theo:  xevathethao.vn copy link