Showbiz 15/12: Phương Oanh vướng nghi vấn chia tay Shark Bình, Quyền Linh tiết lộ tuổi thơ từng suýt mất mạng vì mưu sinh

( PHUNUTODAY ) - Nhiều người cho rằng Phương Oanh đang ngầm ám chỉ mối quan hệ gây nhiều ồn ào với Shark Bình thời gian vừa qua. MC Quyền Linh nhận ra rằng, khi sống trong hoàn cảnh khó khăn nhất cũng là lúc mình mạnh mẽ nhất.

90_d5bc899d25d37b4c300544d267aae8e8

Nữ diễn viên Phương Oanh bất ngờ chia sẻ dòng trạng thái đầy tâm trạng trên trang cá nhân với nội dung 'Thì ra... cái giá của sự mạnh mẽ rất đắt. Có thể bên trong không hề biết sẽ tan vỡ lúc nào'. Ngay lập tức, những chia sẻ này của diễn viên Quỳnh Búp Bê đã nhanh chóng khiến nhiều người không khỏi hoang mang. Đáng chú ý, sau khi dòng tâm trạng này thu hút sự chú ý cao độ từ khán giả, nữ diễn viên đã xóa ngay vài tiếng sau đó. Nhiều người cho rằng nữ diễn viên đang ngầm ám chỉ mối quan hệ gây nhiều ồn ào với Shark Bình thời gian vừa qua. 

mc-quyen-linh-lan-dau-tiet-lo-tuoi-tho-tung-bi-ran-can-toi-22sui-bot-mep22-vi-muu-sinh-3-ngoisaovn-w600-h709

MC Quyền Linh tiết lộ tuổi thơ nghèo khó từng đi mò cua, bắt ốc, bắt lươn rất nhiều lần để bán và số tiền bán được chỉ đủ lo bữa cơm cho cả nhà. Anh còn mong bắt được con rắn, vì giá của rắn bán được nhiều tiền hơn cua, cá hay lươn. "Có bữa Quyền Linh cũng bị rắn hổ cắn, bọt mép sùi lên và được người ta chở đi cấp cứu. May quá cứu kịp chứ không là giờ không có Quyền Linh đâu. Đó là một trong những giai đoạn kinh khủng của Linh chứ bắt lươn như thế này thì ăn thua gì đâu, quá dễ luôn. Ngày xưa, mấy đầu ngón tay của Linh là bị cua kẹp, cá cắn, rắn cắn nát tươm luôn", nam MC kể lại. MC Quyền Linh nhận ra rằng, khi sống trong hoàn cảnh khó khăn nhất cũng là lúc mình mạnh mẽ nhất và lúc đó anh không còn sợ nguy hiểm nữa mà chỉ sợ gia đình không có tiền mua gạo.

Empty

Vừa qua Hương Giang vừa trở thành vedette cho bộ sưu tập mới của một nhà thiết kế. Tuy nhiên, khi cùng NTK ra chào kết, Kim Duyên muốn khoác tay "tình thân mến thân" với Hương Giang nhưng bị đàn chị "phũ" khiến Kim Duyên bị hụt tay. Ngay lập tức, Hương Giang trở thành đề tài bị chỉ trích trên mạng xã hội vì "thái độ với đàn em". Trên thực tế, đây là clip do chính á hậu Kim Duyên chia sẻ trên Instagram của mình trong show diễn mới diễn ra tại Đà Lạt. Kim Duyên thoải mái chia sẻ clip cùng chú thích bày tỏ sự vui vẻ, thậm chí còn tag cả đàn chị vào.

hahh

Hà Hồ khiến fan "đứng tim" khi khoe loạt ảnh đi diễn vô cùng lung linh và xinh đẹp. Có thể nói sau khi sinh con, Hà Hồ ngày càng thăng hạng về nhan sắc chứ không hề có dấu hiệu "xuống cấp". Điều khiến dân mạng chú ý nhất chính là bình luận của Kim Lý để lại dưới bài đăng của Hà Hồ. Cụ thể, nam diễn viên đã hỏi Hà Hồ rằng: "Nhìn ai?" với nhiều dấu chấm hỏi phía sau khiến dân tình thích thú. 

thuy-nga-bi-hieu-lam-vi-cach-an-noi-tron-tuot-khong-he-hoa-mi-khi-lam-tu-thien-6-ngoisaovn-w628-h628

Thúy Nga đã chia sẻ đoạn clip ghi lại việc gặp gỡ một cụ già có hoàn cảnh khó khăn ở Cam Ranh (Khánh Hòa). Dù không quen biết nhưng Thúy Nga không khỏi thương cảm, tìm hiểu về hoàn cảnh để giúp đỡ. Trong quá trình trò chuyện, Thúy Nga đã nói những câu như: "Cá này chỉ để nấu cho heo ăn", "Gia đình có khó khăn không mà phải đi làm như vậy?", "Có đi vô chợ thịt xin thịt không?", "Tính ra bà đâu có tốn tiền chợ mỗi ngày đâu", "Ngày nào cũng lết vô trong chợ để xin cá"... Từ đó, nhiều khán giả đã hiểu lầm và phản ứng dữ dội với cách dùng từ của nữ danh hài.

ebdf74ab3c15e54bbc04-ngoisaovn-w878-h1280

 Đông Nhi đăng tải một đoạn clip về con gái nhà mình., Đông Nhi lại bị "ái nữ" nhà mình "giật chồng" một cách vô cùng ngang ngược. Bé Winnie đã liên tục gọi bố mình là "chồng". Khi Đông Nhi cản lời con gái: "Chồng của mẹ mà", nhóc tì nhà này vẫn tiếp tục gọi bất chấp sự ngăn cản từ mẹ khiến dân tình không khỏi thích thú vì quá dễ thương. Qua đó mới thấy, Winnie đúng là "thế lực nhí" trong gia đình khi đến nay còn công khai "giật chồng" của mẹ. 

319354775_876084180187049_1769937439460685581_n-ngoisaovn-w720-h1172

Mới đây, Phạm Quỳnh Anh đã đi xem con gái múa. Tuy nhiên, Tuệ An lại làm cho mẹ đầy ngỡ ngàng và than vãn hài hước trên mạng xã hội. Theo đó, nữ ca sĩ cho biết, con gái khi thấy camera đưa lên đã không thể nào múa được: "Bể show rồi mọi người ơi, camera đưa lên là bà chị 3 tay chân không nhấc lên nổi, thế mà kêu cả nhà đi xem...". Trong clip, quả thật như lời bà mẹ ba con than vãn, tiểu công chúa nhà cô hầu như không múa được động tác nào, cô bé ngơ ngác, lúng túng. 

Empty

 Nam Em đã quay trở lại biểu diễn tại một đêm nhạc sau ồn ào bị Bạch Công Khanh gián tiếp từ chối tình cảm. “Tự nhiên thấy thương bản thân, bao lâu rồi chưa được đi du lịch, hồi phục lại năng lượng. Chắc phải sắp xếp thời gian cho bản thân nhiều hơn. Cống hiến nhiêu đó cũng sắp đủ rồi. Cố gắng nhiều rồi. Nghỉ ngơi thôi nào”, Nam Em chia sẻ trên trang Facebook cá nhân. Sau buổi biểu diễn, Nam Em vẫn được fan tặng hoa và an ủi song nàng hậu khá buồn khi chia sẻ về tình trạng FC: “Cuối cùng FC mình chỉ còn lại 3 người, FC tan rã chỉ còn có 3 người. OK một người cũng là FC mà”, Nam Em cười gượng gạo trả lời fan.

Empty

Cường Đô La đăng loạt ảnh gây chú ý bên 2 nhóc tỳ Subeo và Suchin. Anh cưng chiều con hết mực, khi "làm tượng" cho các nhóc tỳ trổ tài hội họa. Trái ngược với sự hào hứng của anh trai Subeo, Suchin lại gây thích thú với biểu cảm tập trung rất đáng yêu. Thành quả sau cùng khiến dân mạng... hết hồn. Đính kèm hình ảnh, doanh nhân phố núi hóm hỉnh: "Hình xăm này sao nó lạ quá".

Theo:  xevathethao.vn copy link