Showbiz 23/2: Lê Phương gây tranh cãi vì lấn át cô dâu, Cát Tường lên tiếng khi bị chỉ trích tạo dáng kém duyên

( PHUNUTODAY ) - Kiểu ăn mặc của Lê Phương trong đám cưới em gái ruột gây nhiều tranh cãi. Hình ảnh này của nữ diễn viên ngoài tuổi tứ tuần ngay lập tức gây nên làn sóng tranh cãi trong cư dân mạng.

saostar-nroozxhy1lt378hc

S.T Sơn Thạch đã chia sẻ khoảnh khắc Thúy Ngân có mặt tại nhà riêng của nam ca sĩ. Cụ thể S.T Sơn Thạch hài hước cho biết nữ diễn viên đã cố gắng cắm hoa nhưng không thể đẹp như mong muốn: "Động trời! Em gái mình, nữ diễn viên Lê Huỳnh Thúy Ngân qua nhà mình chơi nhưng vào phòng “thư giãn” lọ mọ cái gì nửa tiếng đồng hồ, mở ra mới biết đang cắm hoa. Ủa là cắm dữ chưa? Rồi sao vô đó cắm vậy em ơi?". Ở dưới phần bình luận, Thúy Ngân không giấu khỏi sự "bất lực" lên tiếng: "Ủa là anh nói nhìn em nữ công gia chánh quá thì cho em thể hiện chút đi chứ sao nữa". Bên cạnh đó đa số khán giả đều bày tỏ sự thích thú trước màn trổ tài "nữ công gia chánh" của nữ diễn viên: "Nghi ngờ làm bể bình bông nên ngồi trong đó luôn quá", "Ủa bình thường ạ, lau dọn cũng gọn á người anh, em cũng hay mần vậy à", "Cắm trong phòng thư giãn này nó mát anh ạ".....

Empty

MC Cát Tường đăng tải khoảnh khắc vi vu tại Nhật Bản giữ khung cảnh thiên nhiên hùng vĩ. Nhiều người cho rằng cô tạo dáng kém duyên khi dang rộng hai chân đu trên cành cây. Hầu hết mọi người đều chế giễu, mỉa mai sự bởi cách tạo dáng không được dễ nhìn nữ MC lớn tuổi. Dưới bài viết, không ít tài khoản thể hiện sự gay gắt: "Chụp nết na quá cô ơi, chương trình nào mà mời cô chắc độn thổ". Tưởng rằng nữ MC chọn cách ngó lơ với những bình luận như thế này nhưng cô thẳng thắn đáp trả: "Vẫn nhiều chương trình mời lắm". Người này bức xúc nói thêm: "Lớn tuổi rồi không biết làm vậy chi. Ngày trước đâu có như vậy. Sau này chụp cái gì cũng thô thiển vậy. Bà làm vậy tôi mà làm chương trình cũng không dám mời bà".

Empty

Khi đóng vai trò MC trong một chương trình truyền hình, nghệ sĩ Quyền Linh đã có dịp đón chào 2 vị khách mới là diễn viên Lý Hùng và nữ ca sĩ Yến Trang. Nam MC còn bồi hồi nhớ về kỷ niệm của những ngày đầu bước chân vào nghề. Diễn viên Lý Hùng cũng tiếp lời Quyền Linh “Ngày xưa Quyền Linh đóng quần chúng cho tôi nè. Tôi nhớ khi đóng kịch với NSND Hồng Vân thì Quyền Linh đóng quần chúng, làm lính tây đi qua đi lại rồi bị bắn là hết vai. Tôi nhớ khi đó Quyền Linh còn xin chụp hình với tôi nữa.”Nam diễn viên cũng cho biết MC Quyền Linh là một trong những nghệ sĩ chăm chỉ và rất tích cực tham gia các hoạt động thiện nguyện. Đặc biệt trong đại dịch vừa qua, Quyền Linh đã đến các khu cách ly, trao quà và giúp đỡ những người có hoàn cảnh khó khăn. Trong mắt đồng nghiệp và khán giả thì nam MC với tính cách hoà đồng, chất phác này hệt như một người nông dân đích thực.

tnl

Vừa qua, đơn vị tổ chức cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam thông báo không còn nắm giữ bản quyền này từ năm 2023. Được biết, bản quyền đã rơi vào tay một đơn vị khác khá đình đám. Điều đó đồng nghĩa tấm vé thi Miss Universe 2023 tạm thời không còn nằm trong tay Thảo Nhi Lê - Á hậu 1 Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022. Giữa thời điểm nhận được nhiều sự quan tâm, Thảo Nhi Lê chưa trực tiếp lên tiếng về sự việc. Cô chỉ chia sẻ ẩn ý trên mạng xã hội: "Cảm ơn mọi người đã luôn bên cạnh Nhi. Cho dù chuyện gì xảy ra, hy vọng các bạn luôn ủng hộ Nhi trong hành trình của mình. Yêu các bạn rất nhiều". Về phía tổ chức Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam, họ cho biết sẽ tạo điều kiện cho Thảo Nhi Lê tham gia những cuộc thi sắc đẹp nếu phù hợp và bản thân người đẹp cũng sẵn sàng.

Empty

Trên trang Facebook cá nhân, Đông Nhi đăng tải khoảnh khắc cực hài với Ông Cao Thắng. Trong khi chọn chỗ để chụp ảnh cùng nhau, Ông Cao Thắng đã dụ dỗ Đông Nhi ngồi ở một chiếc ghế dưới gốc cây. Sau đó, nam ca sĩ tiến đến ôm lấy bà xã và tạo dáng tình tứ hết nấc để chụp hình nhưng kết quả lại khiến dân tình cười ngả nghiêng vì hoá ra đang cosplay 2 chú khỉ. Bên cạnh đoạn clip, Đông Nhi cũng đính kèm dòng caption than thở về độ lầy lội của chồng mình: “Ôi chồng tui”.

pqa1

 Phạm Quỳnh Anh chia sẻ loạt ảnh con gái út trên mạng xã hội. Trong ảnh, cô bé còn "đốn tim" người xem với những biểu cảm dễ thương, hài hước. Nói về tiểu công chúa, Phạm Quỳnh Anh hào hứng: "Giống mẹ y như đúc". Tuy nhiên nhiều người cho rằng bé Zoey cũng rất giống ông ngoại. Khi một người bạn trêu chọc "giống ông Hùng (bố đẻ Phạm Quỳnh Anh - PV) chứ mẹ nào", nữ ca sĩ cũng hào hứng đáp lại: "Mẹ với ông Hùng một khuôn".

Bao-Thy-4-5209-1646804791

Trên trang cá nhân Bảo Thy đăng tải dòng tâm sự tiết lộ việc bản thân cô chưa khỏi bất ngờ khi chứng kiến sự lớn nhanh đến ngỡ ngàng của con trai. Nữ ca sĩ viết: "Film hài cả nhà ơi! Tối qua là Thy quay được những bước đi đầu tiên của ông con. Nay ông bà ngoại và anh Kem qua chơi xong thấy ông bà và anh qua thăm cái con chạy rần rần được luôn rồi. Ủa alo! Chắc thời gian qua con đùa với mẹ hả VIC".

 

TAGS:
Theo:  xevathethao.vn copy link