Showbiz 23/6: Hương Tràm làm rõ nghi vấn sinh con, Leon và Lisa nhà Hà Hồ gây sốt với nụ cười siêu đáng yêu

( PHUNUTODAY ) - Showbiz 23/6: Hương Tràm chính thức lên tiếng về tin đồn sinh con ở Mỹ, hai cô cậu nhà Hà Hồ khiến ai nấy nhìn là thấy sự vui vẻ ngập tràn.

Hương Tràm thời gian gần đây vướng vào tin đồn đang mang bầu ở Mỹ. Trong bài phỏng vấn mới nhất, Hương Tràm cho biết rất bình thường khi đối mặt với tin đồn:

Hương Tràm thời gian gần đây vướng vào tin đồn đang mang bầu ở Mỹ. Trong bài phỏng vấn mới nhất, Hương Tràm cho biết rất bình thường khi đối mặt với tin đồn: "Tin đồn mãi chỉ là tin đồn... Cho dù có tin đồn gì đi chăng nữa, thì fan của Tràm, những người yêu thương Tràm, luôn luôn tin rằng con đường sự nghiệp và những gì Tràm cống hiến là quan trọng nhất... Nếu như một ngày nào đó, có một người đàn ông nào đó yêu thương Tràm, sống trong tình yêu vô điều kiện ấy, Tràm sẽ không có việc gì phải giấu giếm cả".

Hà Hồ chia sẻ khoảnh khắc hai con cưng đang cười giòn tan, vui vẻ. Nữ ca sĩ viết:

Hà Hồ chia sẻ khoảnh khắc hai con cưng đang cười giòn tan, vui vẻ. Nữ ca sĩ viết: "Sau những cơn la hét thất thanh thì những nụ cười ngọt ngào này xua tan hết mọi thứ". Cậu nhóc Leon thích thú cười khoái chí với máy ảnh, trong khi cô chị Lisa vẫn giữ nét e thẹn. Hồ Ngọc Hà chia sẻ thêm: "Cái gì cũng phải làm quá hơn người khác mới chịu". Lisa được ví như "tiểu Hà Hồ" khi giống mẹ từ ngoại hình đến tính cách còn Leon nổi bật với nét kháu khỉnh, láu cá, "thánh meme".

Vũ Khắc Tiệp khiến mọi người trầm trồ khi khoe căn biệt thự vừa hoàn thiện sau thời gian sửa chữa. Biệt thự ven sông siêu rộng và lộng lẫy như lâu đài với diện tích 1800m2 tại 1 khu đất có giá đắt đỏ ở Quận 2, TP.HCM. Anh còn tranh thủ nhắn nhủ Ngọc Trinh:

Vũ Khắc Tiệp khiến mọi người trầm trồ khi khoe căn biệt thự vừa hoàn thiện sau thời gian sửa chữa. Biệt thự ven sông siêu rộng và lộng lẫy như lâu đài với diện tích 1800m2 tại 1 khu đất có giá đắt đỏ ở Quận 2, TP.HCM. Anh còn tranh thủ nhắn nhủ Ngọc Trinh: "New House… Ngọc Trinh, dọn đồ qua nhanh em ơi!". Nơi này sẽ là địa điểm dành cho các sự kiện mà Vũ Khắc Tiệp cùng dàn "chân dài" tưng bừng với nhau. Để sở hữu bất động sản hoành tráng như vậy, chắc chắn chủ nhân phải chi rất nhiều tiền. Mặc dù Vũ Khắc Tiệp chỉ hé lộ 1 góc sương sương nhưng dân tình cũng đã "xỉu up xỉu down" vì độ chịu chi "không phải dạng vừa".

Midu đăng tải một bộ ảnh mới khoe visual xinh đẹp. Đặc biệt cô còn diện bộ đồ do chính cô thiết kế. Ngay lập tức, Quốc Trường bày tỏ:

Midu đăng tải một bộ ảnh mới khoe visual xinh đẹp. Đặc biệt cô còn diện bộ đồ do chính cô thiết kế. Ngay lập tức, Quốc Trường bày tỏ: "Cách ly năm ấy, người ấy thật xinh". Nếu nói Midu là mỹ nhân "vạn người mê" bởi tài sắc vẹn toàn cũng quả là không sai.

Xuân Lan vừa hé lộ không gian căn nhà mới vừa hoàn thành xong và dọn về ở tại TP.HCM. Đây là căn nhà mà cô muốn sắm từ lâu để hai mẹ con có một không gian riêng. Cho đến nay việc xây dựng cho mái ấm đã hoàn thành và siêu mẫu cùng gia đình chính thức dọn về ở. Xuân Lan viết:

Xuân Lan vừa hé lộ không gian căn nhà mới vừa hoàn thành xong và dọn về ở tại TP.HCM. Đây là căn nhà mà cô muốn sắm từ lâu để hai mẹ con có một không gian riêng. Cho đến nay việc xây dựng cho mái ấm đã hoàn thành và siêu mẫu cùng gia đình chính thức dọn về ở. Xuân Lan viết: "Về nhà mới mùa giãn cách nên rất hứng nấu ăn. Ngày nào cũng nấu 3 bữa cho chồng cho con. Tội ông chồng ổng shock hết ngày này qua ngày khác vì con vợ nấu ăn ngon. Nhà như vầy mà không nấu là có lỗi với cuộc đời có lỗi với bản thân. Chờ hết dịch chúng ta tụ tập nha các bạn hiền yêu dấu".

Đã hơn nửa năm kể từ khi nghệ sĩ Chí Tài rời xa nhân thế, ca sĩ Phương hiện đang dần cân bằng lại cuộc sống. Cô khoe hình ảnh diện trang phục xì tin trở lại, khiến người hâm mộ vô cùng yên tâm:

Đã hơn nửa năm kể từ khi nghệ sĩ Chí Tài rời xa nhân thế, ca sĩ Phương hiện đang dần cân bằng lại cuộc sống. Cô khoe hình ảnh diện trang phục xì tin trở lại, khiến người hâm mộ vô cùng yên tâm: "Mỗi ngày tôi chọn một niềm vui. Bé Heo sống trong sự thương yêu của gia đình và bạn bè đặc biệt là những người bạn bên cạnh luôn nâng đỡ, an ủi, lo lắng cho bé Heo từng ngày. Gần đây nhất bé Heo có được một nhóm bạn nhỏ dễ thương đã giúp. Bé Heo thấy cuộc đời này vẫn còn đẹp và ý nghĩa. Bây giờ bé Heo đã đạp xe trở lại và mỗi buổi sáng chụp hình gửi cho các fan dễ thương. Mỗi ngày đi làm thỉnh thoảng coi bình luận rồi cười một mình. Niềm vui nhỏ đã làm cho bé Heo vui trở lại, cảm ơn những người bạn nhỏ của bé Heo".

Theo:  khoevadep.com.vn copy link