Chi Dân mơ về ngôi nhà và những đứa trẻ, dân mạng đồng loạt nhắc tên Ninh Dương Lan Ngọc

( PHUNUTODAY ) - Phải chăng Chi Dân đang lấp lửng một cái kết đẹp với Ninh Dương Lan Ngọc sau thời gian dài vướng tin đồn hẹn hò?

Chi Dân mới đây bất ngờ "thả thính" cực ngọt ngào: "Anh đang mơ về ngôi nhà và những đứa trẻ, em có muốn cùng anh thực hiện điều đó không?". Ngay lúc này, được réo tên nhiều nhất không ai khác ngoài Ninh Dương Lan Ngọc. 

"Dạ không anh, việc đó có chị Ngọc lo rồi ạ"; "Hỏi ai thì mọi người cũng biết rồi đó, chúng ta hãy giữ liêm sỉ và đừng trả lời"; "Anh đang hỏi chị Ngọc à anh"; "Chị Ninh Dương Lan Ngọc đồng ý đi nào"; "Anh hỏi phát mà biết anh hỏi ai liền"..., dân mạng rôm rả bình luận.

chi-dan-ninh-duong-lan-ngoc-01

Phải chăng Chi Dân đang lấp lửng một cái kết đẹp với Ninh Dương Lan Ngọc sau thời gian dài vướng tin đồn hẹn hò? 

Tin đồn Ninh Dương Lan Ngọc - Chi Dân hẹn hò nổ ra vào giữa năm 2018. Hôm thì lộ ảnh du lịch cùng nhau, hôm thì "ngọc nữ" lên sóng truyền hình lỡ miệng công khai tình cảm với "tình tin đồn". Dù vậy, vào ngày 18/11, fan hâm mộ bất ngờ khi Chi Dân xuất hiện trong một show hẹn hò thực tế và khẳng định đang "độc thân vui tính", sẵn sàng để tìm hiểu một người.

Và mới đây nữa, sau lời xác nhận độc thân của "tình tin đồn", Ninh Dương Lan Ngọc cũng đã có động thái sau thời gian im ắng. Đây là lần hiếm hoi "ngọc nữ" có những chia sẻ liên quan đến đời sống tình cảm riêng tư trên trang cá nhân, cô cho biết: "Trời ơi con bé còn nhỏ, bé còn bơ vơ một mình nên đừng ghép hai người bạn của em với em nữa nà. Bé cảm ơn, hỏi nhẹ một câu nữa hôm nay bé có như viên kẹo đáng yêu không".

chidan

Không chính thức nói ra nhưng phần nào Lan Ngọc đã công khai tình trạng yêu đương của mình là độc thân. Trong đó, hai người bạn mà cô nói tới ở đây chắc chắn là Chi Dân và S.T Sơn Thạch. Nữ diễn viên và hai nam ca sĩ này là bộ ba chơi khá thân với nhau và cũng hay xuất hiện cùng nhau, chính vì thế mà Lan Ngọc suốt ngày hết được fan "đẩy thuyền" với Chi Dân rồi lại đến Sơn Thạch. Nhưng cuối cùng họ vẫn chỉ là những người bạn, thân thiết nhưng đều không phải người yêu

Theo:  khoevadep.com.vn copy link