Phương Mỹ Chi xứng danh "sao nhí hái ra tiền của Vbiz", vừa ôn thi vừa chăm chỉ nhận job livestream

( PHUNUTODAY ) - Đặc biệt, cô còn phân chia thời gian khá hợp lý để vừa hoàn thành các công việc quảng cáo, vừa ôn thi hiệu quả.

Trên trang cá nhân mới đây, Phương Mỹ Chi đã chia sẻ cuộc sống thời gian giãn cách xã hội. Bên cạnh ôn thi cô còn nhận công việc livestream tại nhà để kiếm thêm thu nhập. Cô chăm chỉ dọc kịch bản kỹ càng, lên đồ lộng lẫy và có cả không gian riêng để quay video. Dù dịch bệnh Phương Mỹ Chi vẫn là một trong những nghệ sĩ kiếm tiền đều đặn nhờ nhận job tại nhà. 

phuongmychi 1
phuongmychi 2

Được biết, Phương Mỹ Chi là cái tên quen thuộc với người yêu thích dòng nhạc dân ca. Cô nàng nổi lên từ cuộc thi The Voice Kids 2013 với danh hiệu á quân. Chính vì nổi tiếng từ năm 10 tuổi, nữ ca sĩ phải sớm đối diện với nhiều áp lực. Tuy nhiên nhờ vào sự động viên của gia đình và người hâm mộ, Phương Mỹ Chi đã học cách thích nghi, dù có lúc buồn và stress cũng phải vượt qua. Ở tuổi 18, không chỉ được khán giả cả nước yêu mến,  giọng ca trẻ còn làm được nhiều điều đáng ngưỡng mộ như tự tin hoạch định cuộc đời và thay đổi số phận gia đình. Sau 2 năm theo nghệ thuật, nữ ca sĩ tâm sự đã có thể mua được nhà cho bố mẹ, bù đắp những ngày tháng khó khăn cho đấng sinh thành.

Mới đây, Phương Mỹ Chi đã có chia sẻ một câu chuyện cô gặp trên đường. Cô gặp một người phụ nữ tuổi trung niên nằm xanh xao mệt mỏi, có vết rạch đang chảy máu ở cổ tay. Phương Mỹ Chi vội vã đi tìm trạm y tế hoặc chốt công an gần nhất để tìm cách cầm máu nhưng vì không có nên cô đã gọi cấp cứu 115. Dù đã cấp cứu kịp thời cho người phụ nữ gặp nạn nhưng cô lại tự trách bản thân vì đã không suy nghĩ nhanh để có cách xử lý tốt nhất.

phuongmychi 3

“Trên đường quành lại cầu Chà Và, mình đã tự hỏi trong đầu “Sao mình lại rời đi vậy? Lỡ trong giây phút mình rời đi cô có chuyện gì rồi không ai ở đó làm sao xử lý được kịp thời?…” Chi đã rất hồi hộp vì biết mình đã chọn phương án xử lý bị “cồng kềnh” thay vì đứng đó để gọi cho 115, 113 mà lại đi tìm trạm y tế. Đến nơi thì cô vẫn nằm đó, rất mệt mỏi. Trời xám xịt muốn đổ mưa, Chi sợ lỡ mưa xuống, xe cấp cứu chưa tới thì không biết phải làm sao. Trong lúc đó, mặc dù rất sợ máu nhưng mình vẫn ngồi đó động viên cô, cũng không dám hỏi quá nhiều vì sợ cô tiếp lời cô bị mệt. Cũng may là vết cắt không quá sâu, đội cấp cứu cũng đã đến kịp thời. Anh bảo vệ khu phố nhận được thông tin, cũng đã tới để kiểm soát tình hình, mọi việc được suôn sẻ, không ai mất mát, không ai đau khổ, không có chuyện gì đáng tiếc xảy ra”, Phương Mỹ Chi nói.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link