Showbiz 24/5: Phạm Quỳnh Anh đáp trả khi bị mỉa mai, Đan Trường tiết lộ con trai chưa biết ba mẹ đã ly hôn

( PHUNUTODAY ) - Giọng ca "Bụi Bay Vào Mắt" đáp trả vừa quyết liệt, vừa khéo léo khi bị đả kích đời tư. Ca sĩ Đan Trường đã có những chia sẻ đầy bất ngờ về quý tử nhà mình, trong đó có việc cậu bé chưa biết ba mẹ ly hôn.

82e6c5fda4f667a83ee7-ngoisaovn-w685-h960

Dưới phần bình luận, một tài khoản bất ngờ thu hút sự chú ý khi đả kích nữ ca sĩ. "Ly dị nhớ giấu nhé bạn, không chúng cười", người này mỉa mai. Trước lời lẽ khá cay nghiệt, Phạm Quỳnh Anh đáp trả: "Bạn không phải là người duy nhất để lại những bình luận bất lịch sự hay có thể nói là thiếu văn hóa trong Facebook mình. Và mình nói thật, nghệ sĩ tụi mình không cảm thấy lạ với những người giống như bạn, thấy nhiều cũng quen rồi. Mình cũng không cần phải như những người khác, thắc mắc vì sao cùng là phụ nữ, cũng có con mà bạn lại chọn cách cay nghiệt với phụ nữ khác. Có lẽ đó là một trong những thú vui riêng trong cuộc sống của bạn"

dan-truong-tiet-lo-thoi-diem-con-trai-nhan-ra-ba-la-ca-si-noi-tieng-quy-tu-van-chua-biet-chuyen-ly-hon-cua-ba-me-3-ngoisaovn-w1000-h1357

Mới đây, Đan Trường đã đăng tải đoạn vlog ghi lại toàn bộ chuyến về thăm Việt Nam của anh cùng con trai và vợ cũ. Anh Bo cũng cho biết thêm, sau gần 1 năm ly hôn nhưng cả hai vẫn thống nhất chưa cho bé biết chuyện riêng của ba mẹ: "Thiên Từ hiện tại vẫn nhận được đầy đủ tình thương và sự quan tâm của cả ba và mẹ nên Tiên nghĩ chưa cần thiết để nói với con chuyện chia tay của ba mẹ. Sau này con lớn hơn, con sẽ hiểu được". Điều này càng khiến nhiều người nể phục cách ứng xử khéo léo và văn minh của Đan Trường và vợ cũ trong chuyện chăm sóc và nuôi dạy bé Thiên Từ.

saostar-86o420vyuec2zjah

Trong một buổi phỏng vấn với đây với VnExpress, Minh Hằng đã có những chia sẻ trong thời gian đầu của cuộc hôn nhân với ông xã Quốc Bảo. Cô thừa nhận bản thân đã từng sống thử với chồng để xem có phải là người phù hợp để gắn bó trọn đời hay không. "Thực ra, vợ chồng tôi đã sống chung một thời gian trước đám cưới, để đảm bảo đối phương là người phù hợp gắn bó trọn đời. Sau lễ cưới, chúng tôi không thay đổi môi trường sống, chỉ là tâm lý hơi khác. Từ lúc sống thử đến khi kết hôn, tôi tự thấy mình dần biết cách vun vén gia đình. Ngày trước, xong công việc, tôi có thể tụ tập bạn bè cà phê nhưng hiện giờ, tôi dành nhiều thời gian chăm lo cho nhà cửa", Minh Hằng chia sẻ.

tb

Trên trang cá nhân, ca sĩ Trịnh Thăng Bình đăng tải bài viết, chia sẻ lại hình ảnh chụp cùng Minh Hằng cách đây 11 năm cùng với dòng trạng thái: "Năm nay bạn mình đã lập gia đình, bao giờ đến mình ta?". Câu hỏi đầy hài hước của Trịnh Thăng Bình nhanh chóng nhận được nhiều sự chú ý của dân mạng. Đáng chú ý bên dưới bài viết, ca sĩ Minh Hằng cũng để lại dòng bình luận: "Bạn nhanh đi mình tổ chức phụ cho". Ngay lập tức, Trịnh Thăng Bình cũng hồi đáp: "Để ráng ráng".

35b408d6bcde7f8026cf-ngoisaovn-w916-h1280

Mới đây, Kim Duyên lại có hành động khiến nhiều người bức xúc. Cụ thể, trong một đoạn clip được fans sắc đẹp ghi lại, khi ra sân bay đón các giám khảo quốc tế, Kim Duyên đã tự tiện lấy áo của bảo vệ để lau điện thoại cho mình. Người này cũng khá thoải mái để nàng Á hậu lau điện thoại trên áo mình mà không có bất kì sự khó chịu hay phàn nàn nào. Dưới phần bình luận của đoạn clip, đã có rất khán giả thể hiện thái độ bức xúc với Kim Duyên. Nhiều người cũng cho rằng đây là hành động không thể chấp nhận nổi, đồng thời chỉ trích cô nàng.

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link