Showbiz 23/6: Nghi vấn Phạm Quỳnh Anh đã sinh con thứ 3, rộ tin Gil Lê và Hoàng Thùy Linh chia tay

( PHUNUTODAY ) - Qua lời viết trên tấm thiệp cùng bó hoa rực rỡ, nhiều ý kiến phán đoán Phạm Quỳnh Anh chuẩn bị lâm bồn hoặc đã hạ sinh nhóc tỳ thứ 3. Gil Lê - Hoàng Thùy Linh được cho là nhân vật chính trong tin đồn cặp sao nữ Vbiz đã chia tay.

mh2

Sau khi xác nhận niềm vui làm mẹ, Phạm Quỳnh Anh thoải mái chia sẻ hình ảnh bầu bí. Cho tới sáng 23/6, Phạm Quỳnh Anh khoe nhận được bó hoa tươi từ một nhãn hàng, song gây chú ý hơn cả là nội dung thiệp được đính kèm bó hoa. "Dear chị Phạm Quỳnh Anh. A baby is precious gift, congratulation on your prenacy". (Tạm dịch: Chị Phạm Quỳnh Anh thân mến. Em bé là một món quà quý giá, chúc mừng thai kỳ của chị). Qua lời viết trên tấm thiệp cùng bó hoa rực rỡ, nhiều ý kiến phán đoán Phạm Quỳnh Anh chuẩn bị lâm bồn hoặc đã hạ sinh nhóc tỳ thứ 3. Tuy nhiên, tất cả vẫn chỉ là dự đoán từ phía dân mạng.

linh-le-ngoisaovn-w2000-h1600

Mới đây, mạng xã hội bất ngờ truyền tay nhau thông tin một cặp sao nữ Vbiz nổi tiếng âm thầm chia tay. 1 trong số 2 người còn thất tình tới mức hủy hàng loạt show diễn, phải chạy về quê ở ẩn để quên đi nửa kia. Nhiều người lập tức khẳng định đó chính là Gil Lê - Hoàng Thùy Linh. Hiện tại, tin tức này đang lan truyền chóng mặt trên khắp các trang mạng xã hội. Tuy nhiên đây chỉ mới là những suy đoán của một bộ phận dân tình, sự thật thế nào chỉ có người trong cuộc mới biết.

re-ahhha-1655568619-5362-1655569840_680x0

Cho tới mới đây, Minh Hằng lên tiếng về việc ông xã bị chê xấu: "Những bức ảnh đó được chụp khi chúng tôi chưa sẵn sàng, chồng tôi đang nhắm mắt. Hơn nữa, ảnh chụp xa như vậy, không ai đẹp được. Tôi không muốn tốn thời gian đọc những bình luận tiêu cực. Người có văn hóa sẽ không nói những lời như thế. Đó là một trong những lý do khiến chồng tôi không muốn xuất hiện. Nhưng chuyện xảy ra, anh không bận tâm vì đã chuẩn bị sẵn tâm lý khi lấy vợ diễn viên. Anh còn nói đùa một tháng qua là thời gian tỏa sáng nhất cuộc đời anh, tên anh vào top tìm kiếm trên Google".

cat-phuong-kmt-2-6880-1652609579

Cách đây vài giờ, Cát Phượng đã đăng tải dòng trạng thái bày tỏ niềm vui giản dị trong khi làm việc: "Một ngày vất vả, người ướt nhẹp đến khô rồi lại ướt. Cảm giác chạy vạy dưới mưa nó thú vị làm sao. Cực, nhưng vui lắm!". Có thể thấy, nội dung của dòng trạng thái khá bình thường và không đề cập đến ai. Tuy nhiên có nhiều cư dân mạng khác lại chỉ trích dữ dội. Họ đặt nghi vấn bên dưới bài đăng rằng: “Vui thật lòng không?”. Lập tức, Cát Phượng cũng không ngại đáp trả: "Câu hỏi này có ý gì vậy em? Vui thì chị nói vui, buồn là chị nói buồn thôi".

chi-tai-2

Mới đây, dân mạng được phen bất ngờ với diện mạo hoàn toàn mới của bà xã cố nghệ sĩ Chí Tài. Theo đó, nghệ sĩ Thúy Nga đăng tải hình ảnh Phương Loan vô cùng trẻ trung với mái tóc mới ngang vai đầy trẻ trung, tươi tắn. Thần sắc của bà xã cố NS Chí Tài cũng tốt hơn và hạnh phúc đi chơi cùng bạn bè. Có lẽ sau biến cố cuộc sống, bà xã cố nghệ sĩ đã dấn hướng về những điều mới mẻ, tươi sáng hơn trong tương lai.

my-tam-trao-hoc-bong-va-tang-qua-cho-ba-con-kho-khan-tai-lam-dong-nhan-sac-gay-thuong-nho-du-khong-trang-diem-10-ngoisaovn-w600-h554

Mỹ Tâm và quỹ từ thiện đã có buổi trao học bổng cho học sinh nghèo và tặng quà cho các hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn tại huyện Đức Trọng (tỉnh Lâm Đồng). Tại buổi giao lưu và trao quà, Mỹ Tâm đã dành thời gian giao lưu và chia sẻ với bà con khó khăn về lý do chọn Đà Lạt là điểm đến tiếp theo của quỹ từ thiện. Điều gây chú ý là hành động thân thiện của Mỹ Tâm, cô trao từng bao lì xì đến tận tay người có hoàn cảnh khó khăn. Với người lớn tuổi, cô ngồi xổm và liên tục hỏi thăm rất ân cần.

7e99d530f430376e6e21-ngoisaovn-w640-h960

Tối ngày 22/6, trên trang Facebook cá nhân, Hoa hậu Khánh Vân đã tung ra loạt ảnh ấn tượng khiến cư dân mạng không thể rời mắt. Khánh Vân cũng đính kèm thêm lời nhắn nhủ gửi đến người kế nhiệm mình. Đồng thời, cô cũng hứa sẽ tiếp tục thực hiện sứ mệnh của bản thân: "Có nhiều người hỏi Vân, kết thúc nhiệm kỳ rồi, có buồn không? Thật ra, Vân đã sống trọn vẹn cho từng ngày của nhiệm kỳ, nên Vân không tiếc nuối điều gì cả. Nhiệm kỳ có thời hạn nhưng sứ mệnh của hoa hậu là mãi mãi. Vân vẫn sẽ tiếp tục thực hiện sứ mệnh của một hoa hậu vì hoa hậu không phải danh xưng một ngày, đó là danh xưng sẽ đi cùng Vân cho đến suốt cuộc đời".

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link