Showbiz 25/11: Ảnh cưới đẹp như phim của Khánh Thi - Phan Hiển, Trấn Thành "dằn mặt" antifan

( PHUNUTODAY ) - Chia sẻ bộ ảnh cưới chụp ở Pháp, Khánh Thi khẳng định: "13 năm của chúng tôi như một bộ phim tình cảm đủ cung bậc của cuộc sống". Sau nhiều lần đăng ảnh bị nghi ảnh ghép, Trấn Thành đã có động thái 'dằn mặt' cư dân mạng.

chl-5406-1158

Phan Hiển và Khánh Thi đã chính thức tung bộ ảnh cưới đầy lãng mạn được thực hiện bên Pháp, nơi mà Khánh Thi từng học và đặt viên gạch đầu tiên xây cho sự nghiệp dancesport của mình. Khánh Thi bảo, cô ví von chuyện tình của mình như cuốn phim cũng không quá đáng, thậm chí là còn thiếu sót nhiều: "Bởi đưa lên phim ảnh người ta hạn chế bớt nhiều chi tiết, đối với tôi còn hơn phim ảnh, tình huống gần như trên phim mình sẽ không bao giờ thấy được".

hh1

Thời gian vừa qua Hari Won và Trấn Thành liên tục vướng tin đồn đã ly hôn, thậm chí người trong cuộc hễ đăng ảnh lại bị nghi photoshop. Sau nhiều lần im lặng, Trấn Thành mới đây có động thái đáp trả khéo léo. Anh đăng ảnh hạnh phúc bên Hari Won vào tối 24/11 và viết: "Ghép hình nữa nè", như một cách "khịa ngược" những ai soi mói, phán xét sai lệch về hình ảnh của vợ chồng anh.

hh

Ngày 25/11, Hồ Ngọc Hà có bài đăng nhân dịp đón tuổi mới. Cô đã liệt kê 11 thứ đang có như thành công, hạnh phúc, con cái "đủ nếp đủ tẻ", sự bình an, việc vượt qua bạo bệnh... "Xin cảm ơn những lời chúc tốt đẹp của tất cả mọi người dành cho Hà. Đến tuổi này Hà không mong gì hơn. Muốn thành công - có. Muốn hạnh phúc - có. Muốn con đủ nếp tẻ - có. Muốn người thân ấm - có. Muốn bình an trong tâm - có. Muốn vượt qua bạo bệnh - có. Muốn show không mưa - có. Muốn bài hát được yêu thích - có. Muốn tóc bớt rụng - có. Muốn da bớt nhăn - có. Muốn đẻ không rạn - có. Muốn gì nữa Hà: Mãi giữ được những gì đang có", người tình Kim Lý hạnh phúc chia sẻ.

Empty

Lê Dương Bảo Lâm chia sẻ lại clip đám cưới 5 năm trước. Lê Dương Bảo Lâm và Quỳnh Quỳnh lại chọn trang phục theo phong cách cổ trang. Khi loạt ảnh cũ "viral" mạng xã hội, Lê Dương Bảo Lâm mới đây có lời nhắn nhủ Quỳnh Quỳnh. Khoe thêm một số hình ảnh cô dâu năm ấy, nam diễn viên hài hước: "Đám cưới người ta biến vợ mình thành bà hoàng, còn tui biến vợ mình thành 'bà điên'. Anh xin lỗi em... Do anh mê coi kiếm hiệp quá, anh đã làm em thành Mộc Quế Anh Đại Phá Thiên Môn Trận. Anh xin lỗi em, Quỳnh Quỳnh".

Empty

Sáng 25/11, Hoa hậu Ngọc Hân chia sẻ bộ thiệp cưới của cô và bạn trai trên trang cá nhân. Không giống những thiệp cưới bình thường, thiệp mời của Ngọc Hân được thực hiện cầu kỳ, đậm bản sắc văn hóa truyền thống với những chất liệu độc đáo. Thiệp cưới của Hoa hậu Ngọc Hân được đựng trong ống tre và giấy không phải loại thường mà là giấy gió. Trên ống tre còn tỉ mỉ khắc logo được cách điệu từ dấu triện. Hoa hậu Ngọc Hân chia sẻ: "Cuối cùng thiệp cưới của Hân và Đạt đã được hoàn thành. Đây cũng là một phần trong ý tưởng về đám cưới mang màu sắc văn hoá Việt Nam mà chúng mình ấp ủ. Không phải tấm thiệp mà là cây thiệp. Không phải giấy thường mà là giấy dó. Không phải phong bao mà là ống tre, và trên đó có khắc logo từ dấu triện".

tna1

Trương Ngọc Ánh vừa tổ chức lễ sinh nhật cực hoành tráng với sự góp mặt của nhiều bạn bè thân thiết trong showbiz và tình trẻ Anh Dũng. Cả hai ăn diện khá đồng điệu. Bạn trai cầm bánh sinh nhật cho Trương Ngọc Ánh thổi nến rồi nhìn nhau cười tình tứ. Người hâm mộ cảm thấy vô cùng thích thú khi chị đẹp và bạn trai kém tuổi tình tứ bên nhau không khác gì tiệc đính hôn.

saostar-lfv01xpenu81f9uu

Khi đi công tác bên Mỹ, MC Quyền Linh đã cho đăng tải đoạn clip ngồi ăn bánh mì trên đường phố khiến dân tình chú ý. Đính kèm với đoạn video, nam MC để lại dòng caption: "New York mùa đông hihi". Anh ăn diện trang phục rất giản dị gồm áo sơ mi có chất liệu dạ, phối cùng với quần Jean tối màu năng động. Ngồi ăn bánh mì và uống cà phê trên đường phố New York, nam MC quốc dân hài hước chia sẻ: "Ăn bánh mì và uống cà phê tại New York, nó cũng giống như Việt Nam mà sao lạ lắm. Bánh mì, không biết bánh mì gì mà "tùm lum" hết trơn. Cà phê cũng hơi lạ, không quen. Ăn sáng, uống cà phê vỉa hè, 200 ngàn đó". Khán giả và người hâm mộ đã để lại rất nhiều bình luận bày tỏ sự yêu mến trước sự giản dị, mộc mạc của anh. Nhiều netizens còn hài hước cho rằng, Quyền Linh giàu có như vậy nhưng cũng có lúc hóa thân thành người vô gia cư. 

huminh2

Trong một đoạn clip, Thu Minh đã đưa ra tấm ảnh của cô và Hương Tràm trong cuộc thi The Voice 2012. Đồng thời, nữ ca sĩ còn nhắc đến tên Hương Tràm: "Ở đây lại thêm một thành công cùng với quán quân đầu tiên của The Voice - Hương Tràm trong đội của Thu Minh. Năm ấy, chúng tôi cùng nâng cao cúp chiến thắng - chiến thắng oanh liệt". Đây là lần hiếm hoi nữ ca sĩ nhắc đến học trò sau nhiều tin đồn "cạch mặt". Có thể mối quan hệ hiện tại của Thu Minh và Hương Tràm đã tốt sau nhiều năm sau ồn ào và nghi vấn tan vỡ.

7b8bc072311ae844b10b-ngoisaovn-w1122-h2048

Bạch Lan Phương đăng ảnh cùng Huỳnh Anh đi thăm kho nhà xưởng của bố. Cả 2 cũng không ngại tạo những dáng tình tứ bên nhau khiến dân mạng phát ghen. Tuy nhiên, theo như Bạch Lan Phương tiết lộ, bố của cô lại cho rằng màn lên đồ của cặp đôi trông như đi đánh ghen. Trước lời chia sẻ này, cư dân mạng đã phải bật cười vì quá hài hước. Cụ thể hơn, Bạch Lan Phương viết: "Hai đứa nghĩ mặc thoải mái theo papa xuống xưởng giầy của gia đình ngó nghiêng tẹo. Bố thấy bố bảo: "Chúng mày đi đánh ghen à?".

Theo:  xevathethao.vn copy link