Showbiz 25/6: Thảo Vân tiết lộ bí mật cuộc hôn nhân với Công Lý, rộ tin Thanh Hà - Phương Uyên chuẩn bị cưới

( PHUNUTODAY ) - Mới đây, MC Thảo Vân đã có những tiết lộ đáng chú ý về cuộc hôn nhân đổ vỡ với NSND Công Lý. Thông tin Thanh Hà - Phương Uyên làm đám cưới nhận được vô số sự quan tâm trên mạng xã hội.

cong-ly-yeu-ban-gai-kem-15-tuoi-sau-ly-hon-thao-van-thi-sao-1

Vừa qua, MC Thảo Vân đã có những trải lòng về cuộc hôn nhân đổ vỡ với NSND Công Lý và những khó khăn cô cùng chồng cũ đối diện hậu ly hôn. Thảo Vân cho biết, mình không muốn chia sẻ quá nhiều về chuyện đã qua vì sợ nó gây xáo trộn đến cuộc sống hiện tại của cả hai.  Thảo Vân thú nhận trước và trong lúc đưa ra quyết định ly hôn đều là thời điểm khó khăn với mình. Sau khi xong xuôi, dù cho cảm thấy khá nhẹ nhõm nhưng nữ MC không thật sự thoải mái, vẫn trăn trở vì ly hôn chắc chắn ảnh hưởng đến con cái, gia đình 2 bên.

287666843-5541653929189905-2014057641843338752-n-5691

Mới đây, thông tin cặp đôi showbiz Thanh Hà - Phương Uyên sắp kết hôn tại Mỹ khiến mạng xã hội xôn xao. Theo nguồn tin trên Thanh Niên, đám cưới Thanh Hà - Phương Uyên sẽ được tổ chức đơn giản vào giữa tháng 9. Địa điểm tổ chức hôn lễ là thành phố Santa Ana, bang California (Mỹ). Nguồn tin cũng cho biết thêm, 2 nhân vật chính đang tất bật chuẩn bị một cách nghiêm túc cho hôn lễ. Tuy nhiên, thực hư ra sao vẫn phải chờ người trong cuộc lên tiếng.

Empty

Chuyên trang sắc đẹp hàng đầu thế giới Missosology đã bất ngờ đăng tải loạt ảnh của Phương Anh lên trang chủ. Cô nàng  gây sốt với phong thái đầy kiêu sa và những pha tạo dáng nhẹ nhàng, uyển chuyển khó có thể rời mắt nổi. Missosology cũng nói thêm về profile của người đẹp: "Cùng xem những hình ảnh mới nhất của Hoa hậu Quốc tế Việt Nam 2022, Phương Anh, người có nhiệm vụ giành vương miện Hoa hậu Quốc tế đầu tiên của Việt Nam. Cô từng là thủ khoa cấp 3 và tốt nghiệp đầu lớp tại Đại học RMIT Việt Nam. Cô nói thông thạo tiếng Anh, Pháp và Việt Nam. Bạn nghĩ gì về cơ hội của cô ấy?". Ngay lập tức, bài đăng này đã thu hút một lượng quan tâm rất lớn từ fans sắc đẹp. Thậm chí, nhiều khán giả quốc tế còn khẳng định Phương Anh sẽ chiến thắng và một lần nữa mang vương miện về cho Việt Nam. 

-mc-quyen-linh-lan-dau-tiet-lo-tung-bi-binh-o-xy-60kg-roi-trung-chan-van-co-22let22-di-de-kip-cuu-nguoi-benh-11-ngoisaovn-w860-h644

Mới đây trong một chương trình MC Quyền Linh tự hào chuyện đi cứu trợ mùa dịch Covid-19 rằng: "Quyền Linh đi suốt ngày, suốt tháng ngoài đường như thế nhưng đến bây giờ vẫn tự hào rằng mình vẫn còn "y nguyên", chưa bị nhiễm Covid lần nào. Bây giờ chỉ còn một số ít người chưa nhiễm, trong đó có Quyền Linh".  Anh này còn tiết lộ anh từng vác một bình oxy nặng 60kg chạy như bay: "Tôi từng vác bình oxy bay qua hàng rào để kịp chụp ống thở cho bệnh nhân thở. Tôi vừa chạy qua hàng rào thì bình oxy rơi một cái "bẹp" trúng vào chân. Lúc đó tôi phải vừa lết chân, vừa lăn bình oxy vào để kịp cho người bệnh có oxy thở". 

nam-em-tiet-lo-tung-muon-22uynh22-chi-song-sinh-khuyen-khich-le-nam-di-thi-vi-muon-doi-ke-vuong-mien-1-ngoisaovn-w1000-h1499

Trên mạng xã hội TikTok đã lan truyền đoạn clip về Lệ Nam và Nam Em. Đó là khi cùng tham dự một chương trình truyền hình, Nam Em đã không ngại ngần nói về cảm giác với Lệ Nam. Cô còn hài hước cho biết, bản thân từng muốn đánh chị gái vì điều này: "Có những lúc muốn uýnh cho bầm mặt dễ sợ, khó ưa. Ăn không ở rỗi. Ngày xưa ở chung, về tới nhà là muốn uýnh vô mặt. Mở miệng câu nào là câu đó vô duyên, không hiểu sao nữa. Sau khi lăn lộn ngoài đời cảm thấy cuộc sống quá bế tắc thì thay đổi tâm tính nên giờ mới nói chuyện được đó".

61850ea0ddbd1ee347ac-ngoisaovn-w897-h1280
12d83199e28421da7895-ngoisaovn-w1126-h1436

Vừa qua, Cường Đô La cũng đã tổ chức sinh nhật lần 2 cho cậu cả nhà mình. Trong đoạn clip được đăng tải, bố bỉm đã chẳng ngần ngại cầm bánh kem và hát hò cực sung. Về phía Subeo, cậu bé lại tỏ ra vô cùng hào hứng và thích thú. Cường Đô La còn lầy lội bôi bánh kem lên mặt Subeo khiến cậu bé không khỏi bất ngờ. Qua đó, nhiều người cũng dành lời khen cho Cường Đô La vì dù bận rộn trăm công ngàn việc, anh vẫn cố gắng dành thời gian cho các nhóc tì nhà mình. Nam doanh nhân cũng luôn chăm lo từng li từng tí cho Subeo và Suchin. 

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link