Netizen xôn xao tin đồn ‘bà trùm’ Kim Dung hủy theo dõi Mai Phương sau loạt lùm xùm của nàng Hậu

( PHUNUTODAY ) - Dù chưa rõ có phải bà Phạm Kim Dung đã thẳng tay bỏ theo dõi nàng hậu Huỳnh Nguyễn Mai Phương hay không nhưng cư dân mạng đã có những ý kiến trái chiều xoay quanh lùm xùm của cô.

Sau khi đăng quang vương miện tại Miss World Vietnam 2022, Hoa hậu Huỳnh Nguyễn Mai Phương nhanh chóng nhận được lời khen từ fan sắc đẹp Việt. Không chỉ có kỹ năng catwalk cùng gương mặt khả ái, Mai Phương còn được lòng khán giả nhờ khả năng giao tiếp tiếng Anh trôi chảy. Thế nhưng chỉ 5 tháng sau khi đăng quang, nàng hậu sinh năm 1999 đã bị không ít người hâm mộ quay lưng vì có loạt hành động “không phù hợp” gần đây.

Empty

Mới đây, trong dịp Tết Nguyên đán Quý Mão 2023, Hoa hậu Huỳnh Nguyễn Mai Phương đã bị nhiều khán giả chê trách vì ghép nhạc đăng trên trang Instagram cá nhân không phù hợp. Mặc dù Mai Phương đã nhanh chóng xoá bỏ đoạn story này, thế nhưng cư dân mạng vẫn để lại bình luận tiêu cực và tuyên bố “thoát fan”.

Sau loạt lùm xùm gần đây, nhiều người đã nhận ra việc “bà trùm Hoa hậu” Phạm Kim Dung bất ngờ bỏ theo dõi Mai Phương trên Instagram. Trước đó không lâu, bà Kim Dung đã công bố thông tin Mai Phương là đại diện của Việt Nam tham dự Miss World 2023. Cùng với nhiều Hoa, Á hậu khác như Thuỳ Tiên, Tiểu Vy, Phương Nhi, Bảo Ngọc… thì Mai Phương cũng là một người đẹp của Sen Vàng, công ty được thành lập bởi bà Kim Dung.

Empty

Có lẽ vì vậy mà động thái “mạnh tay” của bà Phạm Kim Dung đối với Mai Phương đã khiến nhiều cư dân mạng chú ý. Không ít người cho rằng, những ồn ào vừa qua của Huỳnh Nguyễn Mai Phương đã khiến “bà trùm Hoa hậu” không còn yêu mến cô như trước. Thậm chí có người còn nghi ngờ vị trí tham dự Miss World 2023 của Mai Phương sẽ bị lung lay nếu nàng hậu này không có sự thay đổi cụ thể.

Empty

- Dì Dung vẫn follow Instagram của Thuỳ Tiên, Tiểu Vy, Phương Nhi, Bảo Ngọc, Đỗ Hà… và thậm chí cả những nàng hậu mới như Ngọc Hằng, Thuỳ Linh, Thanh Thuỷ. Thế mà riêng Mai Phương thì lại không có. Kỳ lạ thật.

- Chắc dì Dung bỏ follow Mai Phương thật rồi. Mà dạo này Mai Phương dính nhiều ồn ào quá. Không cẩn thận có khi còn không được dự Miss World 2023 ý chứ.

- Người trong cuộc còn chưa lên tiếng thì mọi người cũng đừng xôn xao làm ảnh hưởng đến mối quan hệ của Mai Phương và dì Dung nhé.

Theo:  xevathethao.vn copy link