Dân mạng "đào lại" chia sẻ của Hoa hậu Mai Phương Thúy về tin đồn bí mật sinh con

( PHUNUTODAY ) - Mai Phương Thúy hài hước trêu đùa rằng nếu cô sinh con, gia đình sẽ mở tiệc mừng ba ngày ba đêm mới thỏa mãn.

Cách đây không lâu, trên một số diễn đàn MXH bất ngờ xôn xao thông tin Mai Phương Thúy đã bí mật sinh con ở nước ngoài.  Cùng với đó, đoạn clip Mai Phương Thúy chia sẻ về chuyện sinh con cũng được dân tình chia sẻ 'chóng mặt' trên MXH.

Tuy nhiên, nàng hậu đã nhanh chóng lên tiếng phản đối và cho biết bản thân cô cũng không biết bao giờ mình mới có con 'Làm gì có chuyện đấy, tôi còn không biết năm nào mình sẽ có con đây. Nghe tin đồn này, tôi vui khi thấy cư dân mạng thật nhiều thuyết âm mưu. Có con thật, chắc tôi vui lắm'.

hh-mai-phuong-thuy-5-1633602338355219373159-crop-1633602434600298148013

Thậm chí nói thêm về chuyện sinh con, Mai Phương Thúy hài hước trêu đùa rằng nếu cô sinh con, gia đình sẽ mở tiệc mừng ba ngày ba đêm mới thỏa mãn.

Là người đẹp thành công và xinh đẹp, Mai Phương Thúy luôn khiến nhiều người tò mò về chuyện tình cảm. Cô từng tâm sự về bạn trai: "Chúng tôi vẫn bên cạnh nhau, dành cho nhau sự chăm sóc, lo lắng mỗi ngày như một phần không thể thiếu trong đời sống. Thế nhưng đôi lúc có những cảm xúc khác biệt. Bởi lẽ khi yêu nhau quá lâu, không hẳn chán hay lạnh nhạt nhưng tâm lý tôi lại không cam tâm bên một người suốt cả đời. Không ít lần tôi đề nghị chia tay nhưng bạn trai đều một mực từ chối.

Đôi lúc chuyện tình cảm cũng khó thể nào giải thích trọn vẹn. Tôi nghĩ bản tính đàn ông chỉ muốn thêm chứ không muốn bớt. Cũng có thể bản thân tôi ảo tưởng hoặc đánh giá thấp vị trí của mình trong lòng người yêu.

Trong 10 năm quen nhau, chúng tôi cũng nhiều lần nói lời chia tay. Bạn trai tôi đẹp, thành đạt và tính đào hoa. Xung quanh anh ấy luôn có nhiều cô vây quanh. Tôi nghĩ nếu bỏ cô gái tuổi băm như mình anh ấy vơ được không biết bao nhiêu em trẻ đẹp, tươi mới. Thực ra tôi có thể đơn phương bỏ được đấy nhưng mỗi lần như thế bạn trai lại giận, mắng rồi giờ lại chơi đến bài "chẳng nghe thấy gì hết".

Tôi không đặt nặng chuyện kết hôn. Kể cả có lập gia đình hay không, bản thân tôi cũng đã có sự ổn định cho riêng mình. Tình yêu, hạnh phúc hoàn toàn thuộc về cá nhân mỗi người. Nếu chỉ vì tác động xung quanh mà kết hôn vội vã rồi sau đó đổ vỡ sẽ bị mắng thiếu nghiêm túc. Tôi không muốn phải mang tiếng vì điều này. Sau 2 năm, nếu mọi thứ ổn định tôi sẽ suy nghĩ kết hôn", cô tiết lộ thêm.

Theo:  xevathethao.vn copy link