Lệ Quyên bất ngờ nêu quan điểm sau chia tay: "Đừng để người ta phải rùng mình ớn lạnh"

( PHUNUTODAY ) - Lệ Quyên nói lên quan điểm sau khi kết thúc một mối quan hệ hãy để người cũ nuối tiếc thay vì ghê sợ.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Lệ Quyên gây bất ngờ khi bày tỏ về chuyện người phụ nữ trước khi kết thúc một mối quan hệ cũng trải qua giai đoạn "chết đi sống lại". "Nữ hoàng phòng trà" viết: "Đàn bà, trong chuyện tình cảm,nên trân trọng tất cả những ai đi qua cuộc đời ta, nông cạn nhất là cứ hay nói hối hận hay chối bỏ tất cả. Như thể quá khứ toàn những thứ chẳng ra gì, chắc tuơng lai sẽ là điều sáng láng hơn không? Ồ, không nhé, không gì là chắc chắn cả. Chỉ là cứ hết mình vun đắp và nỗ lực cùng nhau để mà buớc tiếp thôi. Trước khi buông tay vì nhiều lý do, ta đã từng say đắm nhau đến thế, từng dệt mộng dệt mơ trên trời dưới biển, có khi từng chết đi sống lại đôi khi để níu kéo không được đấy thôi. Hãy để người khác phải tiếc nuối, đừng để người ta phải rùng mình ớn lạnh khi nghĩ đến bạn. Là người đàn bà hay ho khó à nha".

le-quyen-noi-ve-quan-diem-sau-chia-tay-khien-dan-tinh-ngoi-khen-1-ngoisaovn-w986-h608

Chia sẻ của Lệ Quyên khiến nhiều người phải vỗ tay tán đồng bởi nếu theo dõi cuộc sống của cô và chồng cũ sau ly hôn sẽ thấy cô là người nói được làm được. Dù chia tay chồng cũ nhưng cả hai cư xử văn minh.

Hậu ly hôn Đức Huy, Lệ Quyên đã tìm được hạnh phúc mới bên Lâm Bảo Châu. Được biết, Lệ Quyên hẹn hò Lâm Bảo Châu được gần 2 năm. Lệ Quyên cho biết mình luôn may mắn trong chuyện tình cảm, giọng ca 8X cũng tiết lộ mỗi gian đoạn cuộc đời, cô luôn gặp được những người đàn ông tử tế bên cạnh và bảo vệ. Lệ Quyên cho biết luôn trân trọng tất cả, từ quá khứ, hiện tại và tương lai.

"Theo em, đối với một người đàn bà, ngoài sự nghiệp rực rỡ, công thành danh toại, thì có một yếu tố nếu thiếu đi sẽ không thể hạnh phúc viên mãn, đó chính là một người đàn ông tử tế bên cạnh, là chỗ dựa, vỗ về, thương yêu, nâng niu, nắm chặt lấy tay em. Ngay từ khi em chập chững tập yêu cho đến tận bây giờ, khi đã trưởng thành, vững vàng, em vẫn luôn may mắn như thế đấy.

le-quyen-lam-bao-chau-02

Chắc có lẽ em là người đàn bà hạnh phúc nhất rồi. Bởi em rất may mắn khi xưa nay, mỗi một giai đoạn của cuộc đời em đều có người đàn ông tử tế bên cạnh em, bảo vệ em hết lòng như em vẫn thế với mỗi sự lựa chọn của mình.

Sự cô đơn đáng sợ lắm, mà cô đơn chưa bao giờ từ bỏ một ai. Cho nên, hãy biết ơn quá khứ, trọn vẹn và trân trọng hiện tại, vun đắp tương lai. Sâu thẳm trong tim mình, em trân trọng tất cả", Lệ Quyên trải lòng.

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link